Showbiz

Tin giải trí ngày 13/5: Chồng đại gia “bóc phốt” tật xấu á hậu Thúy Vân

13/05/2020, 19:10

Cập nhật tin giải trí ngày 13/5: Chồng đại gia “bóc phốt” tật xấu á hậu Thúy Vân; Đỗ Nhật Hà lo hiếm đàn ông yêu người chuyển giới...

img
Vợ chồng đại gia - á hậu Thuý Vân và hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà ​​

Tin tức giải trí ngày 13/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Đỗ Nhật Hà lo hiếm đàn ông yêu người chuyển giới

img
Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà cho biết, cô luôn tin vào tình yêu nhưng hiện chưa muốn lập gia đình. Nói về việc đàn ông yêu người chuyển giới, người đẹp này cho rằng hiếm cặp nào quen nhau lâu bền. Trong suy nghĩ của người đàn ông Việt Nam, đến độ tuổi nào đó, họ sẽ cưới vợ, sinh con. Họ không cần chung sống với người chuyển giới khi bản thân có đầy đủ các điều kiện khác. Đó là vấn đề lớn nhất khiến họ có thể chia tay.

“Đàn ông còn chịu ảnh hưởng từ phía gia đình. Nếu người nam đủ bản lĩnh, cả hai có thể bên nhau lâu dài hơn. Tôi thấy đa phần người chuyển giới sẽ quen người nước ngoài. Người phương Tây có tư tưởng thoáng hơn, không giống đàn ông châu Á”, cô chia sẻ.

Chồng đại gia “bóc phốt” tật xấu á hậu Thúy Vân

Trong clip được Thúy Vân đăng tải mới đây, cô cùng bạn trai Nhật Vũ đã nói về tình yêu của mình. Nhật Vũ cho biết, cả hai gặp nhau trong một tiệc cưới, vô tình ngồi cùng bàn. Ấn tượng ban đầu của anh về Thúy Vân là sự dễ thương. Chồng sắp cưới của á hậu cũng “tố” bạn gái ham ăn, bừa bãi, hay làm mất đồ. Tuy nhiên, đối với anh những tật xấu đó không quan trọng và phải học cách để làm quen.

Về phía á hậu 9x, ấn tượng đầu tiên của cô về bạn trai là nét thư sinh, điển trai, có giọng nói hay và đúng với mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Hai người gặp gỡ, tìm hiểu hơn một năm mới chính thức hẹn hò. Trong thời gian gặp gỡ, cô cảm động khi bạn trai thường đem đồ ăn, trái cây đến cho người yêu.

Hari Won lại bị bắt lỗi chính tả

Ca sĩ Hari Won vừa có lời chia buồn tới NTK Ken Nguyễn khi anh đột ngột qua đời ở tuổi 41. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Nghe tin mà không thể tin nổi. Anh Ken Nguyen đi than thản nha”. Ngay lập tức, dưới phần bình luận, hoa hậu Thu Hoài đã thắc mắc: “than thản là gì”, đồng thời còn khẳng định đây là "hỏi nghiêm túc".

Hành động bắt lỗi của hoa hậu Thu Hoài tạo ý kiến trái chiều. Không ít ý kiến bênh vực Hari Won và cho rằng cô là người nước ngoài nên không viết đúng chính tả vẫn có thể chấp nhận. Ngoài ra, dù Thu Hoài và Hari Won thân thiết nhưng hoa hậu bắt lỗi lúc này là không đúng lúc.

Hồng Quế phủ nhận tin đồn chia tay Huỳnh Anh

img
Hồng Quế phủ nhận tin đồn chia tay Huỳnh Anh

Mới đây, Hồng Quế bất ngờ đăng dòng chia sẻ nhắc đến tình cũ là bố của con gái mình. Chân dài đăng hình xăm mới trên cánh tay và nhắn con gái: "Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con”. Không chỉ vậy, cô còn ẩn ý về chuyện bị phản bội: “Trong mắt em, anh cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là phản bội. Em có thể tha thứ và bắt đầu lại. Nhưng rất tiếc người đó không phải anh”.

Nhiều người đã đặt nghi vấn Hồng Quế và Huỳnh Anh đã chia tay, chân dài trở lại với tình cũ. Tuy nhiên, nữ người mẫu cho biết những status của cô không hề liên quan đến Huỳnh Anh.

Ngô Thanh Vân tập nói giọng Bắc để đóng phim Hollywood

img
Ngô Thanh Vân trên trường quay Da 5 Bloods” cùng đạo diễn Spike Lee

Ngô Thanh Vân đang dành thời gian tập nói giọng người Bắc, để tái hiện chân dung một nữ phát thanh viên Hà Nội thời chiến trong phim Hollywood “Da 5 Bloods” (đạo diễn Spike Lee). Trong phim, cô vào vai một Hanoi Hannah - biệt hiệu mà lính Mỹ từng dùng để gọi một số nữ phát thanh viên Việt Nam. Vai diễn của Ngô Thanh Vân lấy cảm hứng từ bà Trịnh Thị Ngọ (1931 - 2016) – người nổi tiếng nhất trong nhóm Hanoi Hannah.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.