Showbiz

Tin giải trí ngày 14/4: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh “khóa môi” bạn trai

14/04/2020, 05:30

Cập nhật tin giải trí ngày 14/4: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh tình tứ “khóa môi” bạn trai, Kim Tae Hee khuôn mặt cứng đờ.

img
Diễn viên Phương Oanh không ngại khoe ảnh 'khóa môi' bạn trai

Tin tức giải trí ngày 14/4 mới nhất trong nước và quốc tế, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh tình tứ “khóa môi” bạn trai

Sau một thời gian công khai chuyện tình cảm, diễn viên Phương Oanh vừa thay đổi ảnh bìa trang cá nhân thành khoảnh khắc đang hôn môi bạn trai. Động thái này của nữ diễn viên gây chú ý khi trước đó, cô còn giấu chân dung của bạn trai.

Cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả và đồng nghiệp như Huyền Lizzie, Quỳnh Kool…

Theo tiết lộ của Phương Oanh, bạn trai hiện tại hơn cô 2 tuổi và làm trong ngành khoáng sản. Cả hai quen nhau thông qua giới thiệu của bạn bè. Cô có cảm tình với anh ngay trong lần đầu gặp mặt. Trong mắt nữ diễn viên 31 tuổi, bạn trai cô là người điềm đạm, chín chắn. Trong khi đó, tính cách của cô lại ngược lại nên cả hai dễ bị thu hút bởi nhau.

Kim Tae Hee lộ gương mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên

img
Gương mặt của Kim Tae Hee có phần căng cứng, thiếu tự nhiên

“Hi Bye, Mama!” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường quay phim của nữ diễn viên được chia sẻ đã khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc khá lạ lẫm của bà xã Bi Rain.

Trong bức hình được đăng tải, Kim Tae Hee nở nụ cười tươi tắn, vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, gương mặt của bà mẹ hai con lại có phần căng cứng và thiếu tự nhiên.

Nhiều người cho rằng, có lẽ, ánh sáng và cách trang điểm đã “phản chủ” khiến gương mặt cô hơi khác lạ. Dẫu vậy, nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân 40 tuổi vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

Lý Nhã Kỳ đi bán trái cây

Mới đây, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đăng thông tin bán trái cây. Sau khi thu hoạch bơ sáp tím và sầu riêng Thái trong vườn, cô đăng bán theo lời bạn bè là có vườn trái cây và rau củ sạch nên chia sẻ. Theo lời Lý Nhã Kỳ, sản lượng thu hoạch của cô trong một ngày rất lớn nên biếu tặng người thân cũng không hết.

“Bán đồ sạch cho mọi người có thể mua ăn cũng chính là lan truyền thông điệp bảo vệ sức khoẻ, và tôi có thể lấy tiền đó cho các ông làm vườn có thêm chi phí để có động lực làm”, người đẹp chia sẻ. Nhờ vậy, cô đã được bạn bè thu mua sạch sẽ.

Nathan Lee phát ngôn “sốc” về hoa hậu

img
Ca sĩ Nathan Lee

Nathan Lee đang trở thành đề tài tranh cãi của dư luận với phát ngôn mới nhất về hoa hậu của mình. Trên trang cá nhân, anh nêu quan điểm nhiều người bỏ tiền ra mua mấy danh hoa hậu “ao làng” nhằm dọn đường bước chân vào showbiz Việt. “Nhiều hoa hậu mình nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình”, nam ca sĩ viết.

Anh cũng cho rằng, là nghệ sĩ thì phải có sản phẩm. Nếu chỉ lên vài bài báo, xuất hiện vài sự kiện, suốt ngày khoe giàu khoe sang chảnh chỉ là ảo, “ăn bám” showbiz. Phát ngôn này của Nathan Lee nhận được nhiều ủng hộ của cộng đồng mạng.

Ca sĩ gợi cảm xứ Hàn gây kinh ngạc với khẩu phần ăn kiêng

img
Khẩu phần ăn nhỏ đến kinh ngạc của HyunA

Trên instagram cá nhân mới đây, ca sĩ HyunA đã khiến dân mạng sốc khi chia sẻ khẩu phần ăn kiêng của mình. Theo đó, cô so sánh kích thước bàn tay của mình với khẩu phần ăn và dễ thấy, bữa ăn của cô chỉ nhỏ bằng bàn tay.

Điều này đã khiến nhiều người lo lắng cho thể trạng của nữ ca sĩ, bởi họ không thể tin cô lại ăn ít đến thế. Bên cạnh đó, người hâm mộ khuyên HyunA nên hạn chế ăn kiêng để đảm bảo sức khỏe vì thân hình hiện tại của cô đủ đẹp và quyến rũ. Cũng có không ít ý kiến cho rằng, cách giảm cân của cựu thành viên 4Minute thiếu lành mạnh, bài chia sẻ của cô có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.