Showbiz

Tin giải trí ngày 1/5:Nghệ sĩ Thành Lộc trách Nhã Phương tắc trách với nghề

01/05/2020, 21:30

Cập nhật tin giải trí ngày 1/5: Nghệ sĩ Thành Lộc trách Nhã Phương tắc trách với nghề; Hari Won bị chỉ trích lười biếng, Trấn Thành bênh vực ...

img
Nghệ sĩ Thành Lộc trách Nhã Phương tắc trách với nghề

Tin tức giải trí ngày 1/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Nghệ sĩ Thành Lộc trách Nhã Phương tắc trách với nghề

img
NSƯT Thành Lộc bức xúc vì sự cẩu thả của đoàn phim và diễn viên trong phim Trạng Quỳnh

Trên trang cá nhân, NSƯT Thành Lộc thẳng thừng chỉ trích Nhã Phương tắc trách với nghề, bởi trong bộ phim Trạng Quỳnh, tại một phân cảnh, Nhã Phương đã dùng tay trái để gảy đàn, chiếc đàn đặt không đúng tư thế.

Dưới bài đăng, nghệ sĩ Thành Lộc còn bức xúc khi cả đoàn phim không ai phát hiện là cây đàn tranh bị ngược.

Anh cho rằng, với một bộ phim điện ảnh như thế này, lỗi nặng hơn thuộc về đạo diễn và chính người diễn viên đã quá tắc trách với kỹ năng của mình.

Hari Won bị chỉ trích lười biếng, Trấn Thành bênh vực

img
Trấn Thành bênh vực khi Hari Won bị chê bai lười, không chia sẻ với chồng

Trong một đoạn clip được Trấn Thành chia sẻ về khoảnh khắc anh xuống bếp nấu ăn cho vợ mới đây, đã có ý kiến chỉ trích Hari Won vụng về, phải đề chồng nấu nướng.

Lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực bà xã. Theo nam MC, người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan.

“Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại”, Trấn Thành đáp trả.

“Gà nhà” tố Đông Nhi – Ông Cao Thắng nghiêm khắc

img
Đông Nhi và Ông Cao Thắng huấn luyện học trò nghiêm khắc

Tham gia chương trình “Saostream”, bốn thành viên nhóm Lip B – “gà nhà” của công ty Ông Cao Thắng đã tiết lộ về sự nghiêm khắc của cặp vợ chồng nổi tiếng khi đào tạo các nghệ sĩ trẻ.

Cụ thể, công ty có hình thức phạt tiền cho các nghệ sĩ. Cụ thể, một phút đi trễ phạt 10.000 đồng, nhân lên với số phút đi trễ. Đi trễ 10 phút là phạt 100.000 đồng. Một buổi tập mà nghỉ không phép phạt 500.000 đồng. Tiền phạt sẽ trừ thẳng vào lương, sau lấy công quỹ đó đi ăn.

Cao Thái Hà lên tiếng về tin đồn với Quốc Trường

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Cao Thái Hà đã nói về tin đồn tình cảm của mình với Quốc Trường. Cô khẳng định, mình và nam diễn viên "Về nhà đi con" là bạn chí cốt từ lâu nên giữa hai người có thể thoải mái cư xử. Cô không quá bận tâm chuyện mọi người gán ghép cả hai thế nào, bởi "tình cảm giữa hai anh em tôi trước nay luôn thân thiết nên cũng không cần phải giải thích nhiều". Đồng thời, Cao Thái Hà khẳng định cô không quá đặt nặng vấn đề yêu đương vào lúc này.

"Bạn gái tin đồn" của Phùng Ngọc Huy muốn đón bé Lavie sang Mỹ

img
Đan Kim có thể thay Phùng Ngọc Huy về Việt Nam đón bé Lavie

Ca sĩ Đan Kim vừa bày tỏ dự định về Việt Nam đón bé Lavie - con gái của Mai Phương sang Mỹ để đoàn tụ với cha bé là ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Cô cho biết mình vẫn hay hỏi thăm bạn trai về mối quan hệ với Lavie, và nếu Phùng Ngọc Huy hay bé cần gì, giúp được gì cô sẽ giúp.

"Nếu kì này anh Huy chưa lo kịp giấy tờ, mình sẽ về Việt Nam trước và thay anh đến thăm bé. Chuyện đưa bé qua Mỹ không sớm thì muộn gì thì bé vẫn qua và sống với ba. Huy có rất nhiều việc cần phải lo và tất nhiên, Huy rất mong mọi chuyện ổn sớm để về đón bé", cô chia sẻ.

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao ly hôn chồng đại gia sau 8 năm

img
Sau 8 năm kết hôn và không có con, Trần Đức Duy ly hôn với bạn trai đại gia

Theo Sina, diễn viên Trần Đức Dung vừa tiết lộ đã ly hôn với chồng là đại gia người Đài Loan Vương Tán Sách sau 8 năm chung sống và không có con chung. Cả hai kết hôn vào năm 2011 và đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ năm 2019. Mỹ nhân phim Quỳnh Dao nhấn mạnh, cả hai chia tay nhau trong hòa bình, không có sự can thiệp của người thứ ba. Cô cho biết, lý do chia tay bởi thời gian bên nhau thì ít, xa nhau lại nhiều khiến tình cảm nhạt phai. Hậu ly hôn, cả hai vẫn là bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.