Showbiz

Tin giải trí ngày 15/4: Phi Thanh Vân khoe có trai trẻ 9X tán tỉnh

15/04/2020, 05:30

Cập nhật tin giải trí ngày 15/4: Phi Thanh Vân khoe có trai trẻ 9X tán tỉnh; Trọng Tấn kêu gọi được hơn 10 tấn gạo cho người nghèo.

img
Phi Thanh Vân khoe được hàng trăm người tán tỉnh, có cả trai trẻ 9X

Tin tức giải trí ngày 15/4 mới nhất trong nước và quốc tế, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Phi Thanh Vân khoe có trai trẻ 9X tán tỉnh

Kể từ sau khi ly hôn với chồng thứ 2, Phi Thanh Vân vừa chia sẻ cô có rất nhiều người tán tỉnh. Danh sách chọn đại cũng lên tới hàng trăm người, trong đó có cả những trai trẻ thế hệ cuối 9X, sinh năm 1998, 1999.

Cô khẳng định cuối năm 2020 sẽ chọn bạn trai chính thức và công khai với mọi người. Khi công khai tình cảm, cô sẽ tiến tới hôn nhân.

“Phụ nữ thì cho rằng nhỏ nhắn, cao ráo mới đẹp nhưng hơn 90% đàn ông bị quyến rũ bởi phụ nữ có thân hình đồng hồ cát. Hình tượng mà tôi xây dựng là một phụ nữ sexy với thân hình như vậy”, giọng ca “Làn da nâu” khẳng định.

Nghi vấn Huỳnh Anh hẹn hò Hồng Quế

img
Huỳnh Anh vướng nghi vấn đang hẹn hò 'mẹ đơn thân' Hồng Quế

Sau khi chia tay bạn gái Việt Kiều, diễn viên Huỳnh Anh được cho là đang hẹn hò với người mẫu Hồng Quế. Tin đồn xuất phát khi thời gian này, nam diễn viên hay đăng ảnh của Hồng Quế trên trang cá nhân.

Còn nữ người mẫu cũng chia sẻ lại video Tik Tok của Huỳnh Anh kèm lời khen đáng yêu. Cô còn đăng hình ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm bình luận: “Keep in love” với hashtag #HQ, #HA.

Cả Hồng Quế và Huỳnh Anh đều từ nối nói về mối quan hệ hiện tại của hai người. Tuy nhiên, theo Huỳnh Anh, anh và “người tình tin đồn” đã là bạn và chơi với nhau khá lâu. Cả hai từng ở với nhau hơn 3 tháng bên Thái Lan để quay chương trình.

Trọng Tấn kêu gọi được hơn 10 tấn gạo cho người nghèo

img
Ca sĩ Trọng Tấn kêu gọi ủng hộ gạo giúp đỡ người nghèo

Ca sĩ Trọng Tấn vừa quyết định quyên góp 2 tấn gạo và kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ những người gặp khó khăn vượt qua giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19.

Tính tới hiện tại, anh cho biết mình đã quyên góp được hơn 10 tấn gạo, trong đó có nhiều nghệ sĩ ủng hộ như NSƯT Tố Nga, ca sĩ Lê Anh Dũng, Lương Nguyệt Anh…

Theo nam ca sĩ, anh muốn chung tay, góp sức mọn của mình để thực hiện chiến dịch phát ít nhất 10 tấn gạo hoặc nhiều hơn cho người nghèo trên địa bàn Hà Nội trong vòng một tuần. Anh luôn tin với ý chí Việt Nam, tấm lòng Việt Nam đoàn kết và đồng lòng “bầu ơi thương lấy bí cùng” hay “lá lành đùm lá rách”, chúng ta nhất định thắng lợi.

Ngô Thanh Vân phản ứng bất ngờ khi bị lừa tinh vi

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã tiết lộ cô trở thành đối tượng của những kẻ lừa đảo qua điện thoại. Theo “đả nữ”, có một số điện thoại gọi cho cô và nói là ở bưu điện, báo rằng có ngân hàng Đà Nẵng gửi cô một thư bảo đảm và muốn cô đọc tên và số CMND. Cùng đó, đầu dây còn nói Ngô Thanh Vân đã mở thẻ ở Ngân hàng Đông Á và đã xài 38 triệu. Bây giờ, ngân hàng đòi nợ 5 lần mà chưa được. Khi nữ diễn viên phủ nhận thì đầu dây kia nói cô đã bị mạo danh và sẽ chuyển cho phía Công an Đà Nẵng.

“Xong chúng nối máy qua bên Công an. Công an nhiệt tình tiếp đón và thu thập thông tin của mình răm rắp và thực hiện thu âm. Xong, ông bảo mình phải đến đồn công an Đà Nẵng để khai báo, nhưng vì dịch không di chuyển được nên khai báo qua mạng. Tinh vi, thật đến nỗi mình tin sái cổ. Tưởng đang đóng phim hành động. Đến đoạn khai báo qua mạng, bảo mình kết bạn Zalo và gửi CMND là mùi lừa gạt nặc nồng rồi. Mình xin thôi và cúp máy”, Ngô Thanh Vân kể lại.

Cô cũng cảnh báo mọi người trong mùa dịch, nếu có số điện thoại lạ, có số dài gọi đến thì đừng bắt máy, bởi đa số là lừa đảo.

Lễ tang Hoa hậu 22 tuổi không thăm viếng vì dịch Covid-19

img
Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Jacqueline Đặng qua đời chiều 8/4 (giờ Mỹ)

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Jacqueline Đặng qua đời chiều 8/4 (giờ Mỹ) ở tuổi 22 khiến nhiều người thương tiếc. Vì đang trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tang lễ của người đẹp sẽ diễn ra riêng tư, hạn chế người đến viếng. Trong cáo phó của Jacqueline Đặng thông báo: “Xin miễn thăm viếng, miễn phúng điếu và vòng hoa".

Jacqueline Đặng ra đi vì một cơn đau tim đột ngột. Sáng 14/4, người thân của cô gái 22 tuổi đã làm lễ cầu nguyện cho cô tại Việt Nam.

Nghi vấn Cát Phượng lại trục trặc với Kiều Minh Tuấn

img
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị nghi trục trặc tình cảm

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng tải một story khá tâm trạng: “Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông”.

Mặc dù, đây chỉ là một câu nói mà nữ nghệ sĩ lấy trên mạng nhưng cũng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về chuyện tình cảm của cô. Không ít người nghi ngờ giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang gặp trục trặc tình cảm. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ không lên tiếng về vấn đề này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.