Showbiz

Tin giải trí ngày 16/5: Hoà Minzy không dùng tiền của bạn trai đại gia

16/05/2020, 09:39

Cập nhật tin giải trí ngày 16/5: Hoà Minzy không dùng tiền của bạn trai; Nữ diễn viên Choi Ji Woo sinh con ở tuổi 45...

img
Hoà Minzy và bạn trai, diễn viên Choi Ji Woo

Tin tức giải trí ngày 16/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Hòa Minzy khẳng định không dùng tiền của người yêu

img
Hòa Minzy khẳng định, cô không dùng tiền của người yêu

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Hòa Minzy cho biết cô là người không bao giờ khoe nhà, khoe xe và khoe những gì mình kiếm được. Thế nhưng, khi cô khoe người yêu và mọi người biết người yêu cô nhiều tiền, lại bắt đầu nảy sinh nhưng lời đàm tiếu.

Hòa Minzy khẳng định, cô là một người độc lập, có thể kiếm ra tiền nên không bao giờ dùng tiền của người yêu để lo cho gia đình mình. Cô đã cố gắng chia sẻ điều đó nhưng không ai muốn hiểu.

“Họ nói tôi may mắn. Tại sao không phải là anh ấy may mắn mà lại là tôi? Tôi cũng tặng anh ấy rất nhiều đồ hiệu nhưng đến khi khoe ra thì không ai thấy, không ai công nhận hết. Anh ấy cũng thường xuyên tặng tôi túi xách, giày dép đắt đỏ nhưng nó chẳng phải điều gì to tát với tôi”, nữ ca sĩ tâm sự.
Mỹ nhân “Bản tình ca mùa đông” Choi Ji Woo làm mẹ ở tuổi 45

img
Choi Ji Woo mong mọi người sẽ thấy yên tâm khi cô là biểu tượng bà mẹ sinh con khi đã lớn tuổi

Công ty quản lý của nữ diễn viên Choi Ji Woo vừa thông báo cô mới sinh hạ con gái đầu lòng. “Cả hai mẹ con nữ diễn viên đều khỏe mạnh. Choi Ji Woo đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe. Chúng tôi xin cảm ơn lời chúc từ mọi người”, YG Entertainment thông báo.

Trước ngày sắp sinh, Choi Ji Woo cũng viết thư gửi người hâm mộ. Trong thư, cô cho biết mình đã chụp một tấm ảnh ở trước nhà để làm kỷ niệm. Bản thân cô thấy trân trọng các bà mẹ ở Hàn Quốc đang chuẩn bị sinh con vào độ tuổi muộn, nhất là khi virus corona bùng phát. Do đó, nữ diễn viên “Bản tình ca mùa đông” hy vọng các bà mẹ sẽ vui mừng khi thấy cô là biểu tượng của một bà mẹ nhiều tuổi sinh con.

Hồng Ngọc lần đầu lộ diện sau sự cố bỏng do nổ nồi xông hơi

Sau gần 2 tuần bị bỏng nặng vì nổ nồi xông hơi tại nhà riêng, ca sĩ Hồng Ngọc vừa tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân. Cô chia sẻ tấm hình chụp cùng con trai nhưng che chắn gương mặt khá kỹ. Dù vậy, có thể thấy phần cổ và tay của nữ ca sĩ vẫn phải băng bó và bị xạm da. Tuy nhiên, Hồng Ngọc thông tin, tình hình sức khoẻ của cô đã ổn định hơn nhiều và vì được con trai ở sát bên quan tâm nên không còn thấy đau.

Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đến trễ 6 tiếng

Một đoạn video hậu trường trong một game show được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây ghi lại cảnh ca sĩ Quang Lê cúi đầu xin lỗi ca sĩ Ngọc Sơn. Lý do bởi Quang Lê đã tới trễ 6 tiếng, khiến cả trường quay phải chờ đợi. “Hôm qua em đi trễ, hôm nay em chủ động đến sớm trước nhiều tiếng để gặp và xin lỗi anh Ba, mong anh cho em nói lời xin lỗi”, Quang Lê nói với Ngọc Sơn.

Dù vậy, giọng ca của “Tình cha” đã không trách mà còn động viên đàn em: “Biết nhận lỗi là ngoan. Anh mong lần sau em đừng phải nói lời xin lỗi nữa. Cố gắng làm sao để đừng phải nói xin lỗi”.

Katy Perry “chơi trội”, khỏa thân trong MV mới

img
Katy Perry táo bạo khỏa thân trong MV mới

Trong MV ca nhạc “Daisies” mới phát hành, nữ ca sĩ Katy Perry gây sốc khi có cảnh thoát y tắm suối, để lộ bụng bầu lớn. MV được quay tại một khu rừng đầy hoa cúc, ở đó nữ ca sĩ thoải mái tự tại giữa cảnh sắc nên thơ. Đây là MV duy nhất Katy Perry quay khi đang mang bầu đứa con với tài tử Orlando Bloom. Dù bụng bầu lớn nhưng Katy vẫn rất xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Xuân Lan lần đầu hé lộ ảnh ăn hỏi

img
Ảnh trong buổi lễ ăn hỏi bí mật của cựu siêu mẫu Xuân Lan

Sau 4 tháng bí mật tổ chức hôn lễ với đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng, Xuân Lan mới lần đầu hé lộ hình ảnh trong lễ ăn hỏi cũng bí mật của mình. Trong ngày vui của cuộc đời, cựu siêu mẫu diện đầm trắng thanh lịch, hạnh phúc nắm tay con gái là bé Thỏ bước ra chào họ hàng, quan khách. Sau đó, cô cùng ông xã thực hiện các thủ tục ăn hỏi. Trong ngày trọng đại này, Xuân Lan vẫn thể hiện thần thái ngời ngời, lối trang điểm sắc sảo cá tính, xứng danh một siêu mẫu đình đám.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.