Showbiz

Tin giải trí ngày 17/4: Trúc Nhân thấy mình vô dụng

17/04/2020, 23:00

Cập nhật tin giải trí ngày 17/4: Trúc Nhân thấy mình vô dụng.

img
Trúc Nhân thấy mình vô dụng vì không được nhảy nhót, hát hò

Tin tức giải trí ngày 17/4 mới nhất trong nước và quốc tế, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

“Thật bất ngờ”, Trúc Nhân thấy mình vô dụng

Trong chương trình “Ở nhà? Có sao!” mới đây, ca sĩ Trúc Nhân đã tâm sự về cuộc sống của mình trong những ngày thực hiện cách ly xã hội.

Anh cho biết bản thân là một nghệ sĩ, ca sĩ nên rất muốn được trình diễn, được gặp khán giả. Thế nhưng trong thời gian qua, anh chỉ ở nhà và mọi hoạt động nghệ thuật đều phải dừng hết. Điều đó khiến giọng ca “Thật bất ngờ” thấy mình bị vô dụng.

“Nhưng tôi có thể hi sinh tất cả cảm giác đó để đảm bảo sự an toàn cho mọi người. Nghề nào tôi không biết, nhưng riêng nghề của tôi mỗi lần xuất hiện là phải có cả trăm cả ngàn người đứng dưới để coi mình. Trong khi đó, tập trung đông người vào thời điểm này là không nên”, nam ca sĩ chia sẻ.

Lan Phương gây tranh cãi khi nói về chuyện của Mai Phương

img
Lan Phương cho biết, cô chỉ mong bé Lavie không bị tổn thương về tâm hồn

Mới đây, diễn viên Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ một bài viết khá dài trên trang cá nhân. Dù không nhắc tới Mai Phương nhưng nhiều người đều hiểu nữ diễn viên đang nói đến ai.

Trong đó, cô cho biết mình không ủng hộ việc video được cố tình quay và cố tình phát tán khi đó là chuyện riêng của nhà người khác. Bởi, đó là xâm phạm riêng tư của người bệnh và gia đình họ.

“Video phát lên có mang lại điều gì tốt lành, ngoài việc gieo rắc sự phẫn nộ vào bố mẹ em? Con gái em còn quá nhỏ, mất mẹ đã là điều thiệt thòi quá lớn rồi, giờ mọi người còn muốn găm vào đầu con là ông bà ngoại con rất rất tệ. Vậy một đứa trẻ sẽ lớn lên như thế nào đây?”, Lan Phương chia sẻ.

Cô cũng cho rằng, không ai có thể hiểu chính xác chuyện bên trong của một gia đình. Nhất là khi họ đã trải qua mấy chục năm bên nhau, nên mong mọi người hãy đánh giá bằng sự cảm thương và hãy suy xét cẩn thẩn trước khi dồn ai đó vào đường cùng.

Bài viết của nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận ủng hộ quan điểm của cô, cũng có không ít ý kiến chỉ trích nữ diễn viên và cho rằng cô hám fame, không biết phải trái.

Tuy nhiên, Mai Phương lên tiếng phân trần, cô không có ý định bênh vực ai mà chỉ đứng ở quan điểm của một người làm mẹ và thấy người mẹ nào cũng thương con.

Cô cũng chỉ mong bé Lavie không phải chịu đựng quá nhiều đau đớn trong tâm hồn.

Danh ca Pháp Christophe qua đời

img
Danh ca Christophe qua đời ở tuổi 74

Theo AFP, danh ca người Pháp Daniel Bevilacqua (nghệ danh Christophe) đã qua đời vào ngày 16/4 ở tuổi 74. Vợ của nam nghệ sĩ là bà Véronique Bevilacqua cho biết, chồng bà qua đời vì bệnh về đường hô hấp.

Trước đó, ông đã nhập viện và được điều trị tích cực từ hôm 26/3 tại một bệnh viện ở Paris, Pháp. Christophe sinh năm 1945, là một danh ca nổi tiếng ở thập niên 1960. Ông nổi tiếng với những bản ballad bất hủ như “Aline”, “Les Mots bleus”, “Succès fou”, “Mal”…

Đông Nhi – Ông Cao Thắng bị bắt gặp tại phòng khám thai

Trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện trong showbiz mới đây đã đăng tải bức hình được cho là Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Cả hai xuất hiện tại một phòng khám thai tư nhân của một bác sĩ có chuyên môn giỏi về sản phụ khoa ở Quận 3 - TP.HCM.

Dù cả hai đeo khẩu trang nhưng nhiều người nhận ra hình dáng của cặp đôi nổi tiếng. Trong bức ảnh, Ông Cao Thắng ngồi chờ bà xã khám thai. Sau hơn 4 tháng về chung một nhà, nhiều người trông đợi cặp đôi sẽ sớm thông báo tin vui.

Vợ chồng Tom Hanks hiến máu để nghiên cứu vaccine

img
Vợ chồng tài tử Tom Hanks hiến máu cho công tác nghiên cứu để mong sớm tìm được vaccine chữa Covid-19

Theo Independent, vợ chồng tài tử Tom Hanks - Rita Wilson đã quyết định hiến máu cho công tác nghiên cứu, để các nhà nghiên cứu xemcác kháng thể của họ có giúp ích trong việc phát triển vaccine hay không.

Trước đó, vợ chồng Tom Hanks bị dương tính với Covid-19 sau khi đi quay phim ở Úc. Sau 2 tuần cách ly và điều trị tại nhà riêng, cặp đôi đã hoàn toàn khỏi bệnh.

MC Nhật Bản nhiễm Covid-19 vẫn đi làm, lây cho 2 đồng nghiệp

img
MC truyền hình Tomikawa Yuta bị nhiễm Covid-19

The Japan Times đưa tin, MC Tomikawa Yuta dù có dấu hiệu nhiễm Covid-19 vẫn đi làm tại đài Asahi và lây cho hai đồng nghiệp. Cụ thể, anh bị sốt 38 độ, mệt mỏi, ho khan nhưng không tới bệnh viện kiểm tra ngay mà tiếp tục đi làm. Ngày 14/4, Tomikawa thấy tình trạng sức khỏe vẫn bất ổn nên đã đến bệnh viện xét nghiệm và được xác định nhiễm Covid-19.

Theo đại diện đài Asahi, ngay khi Tomikawa Yuta phát hiện nhiễm Covid-19, đài này đã lập tức cách ly tất cả người từng tiếp xúc gần với nam MC. Đến ngày 15/4, một nhà sản xuất và giám đốc chương trình News Station được chẩn đoán nhiễm nCoV. Đây là hai người trực tiếp tiếp xúc với Tomikawa Yuta.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.