Showbiz

Tin giải trí ngày 18/5: Chi Pu chia sẻ đẫm nước mắt, Ngọc Trinh lên tiếng

18/05/2020, 18:30

Cập nhật tin giải trí ngày 18/5: Chi Pu chia sẻ đẫm nước mắt, Ngọc Trinh lên tiếng; Phillip Nguyễn đón sinh nhật cùng Linh Rin sau rạn nứt...

img
Ngọc Trinh lên tiếng ủng hộ đàn em Chi Pu

Tin tức giải trí ngày 18/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Chi Pu chia sẻ đẫm nước mắt, Ngọc Trinh lên tiếng

Trong chương trình mới đây, Chi Pu đã có những trải lòng về câu chuyện tồi tệ trong quá khứ hay lời chê bai, nặng nhẹ khi lấn sân âm nhạc, đến mức bản thân đặt ra câu hỏi: “Có nên dừng lại?”.

Sau đó, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên story Instagram hình ảnh của Chi Pu trong chương trình cùng với dòng caption: "Cảnh giới cao nhất của cuộc đời này là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất. Lại là một cô gái mạnh mẽ. Hãy cứ vui hát ca thỏa thích và làm bất cứ điều gì em muốn em nhé".

Bạn thân tiết lộ ảnh mặt mộc của Song Hye Kyo

img
Song Hye Kyo rạng rỡ dù không trang điểm

Mới đây, Jenie Jang - giám đốc sáng tạo của QOOM, đồng thời cũng là một trong những người bạn thân thiết và thường xuyên đi du lịch cùng Song Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình mới nhất của vợ cũ Song Joong Ki.

Trong hình, Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ khi chụp chung với côn bạn thân và chú cún cưng. Có thể thấy, dù hình ảnh không được rõ nét nhưng cũng dễ dàng nhận ra, Song Hye Kyo đang để mặt mộc tự nhiên với làn da mịn màng cùng vẻ ngoài tươi trẻ. Không ai nghĩ cô sắp bước sang ngưỡng tuổi 40.

Từ những hình ảnh này cho thấy, có thể nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" dường như đã bước ra khỏi cái bóng của cuộc ly hôn ồn ào tốn nhiều giấy mực. Rõ ràng, cuộc sống hiện tại của cô rất hạnh phúc và an yên.

Phillip Nguyễn đón sinh nhật cùng Linh Rin sau rạn nứt?

Mới đây, Phillip Nguyễn chia sẻ ảnh đang ở một villa của gia đình tại Vũng Tàu để chuẩn bị đón tuổi 36. Cùng thời điểm, Linh Rin đăng ảnh chú cún cưng của mình và Phillip hội ngộ.

Thông qua những tình tiết trên, cư dân mạng đồn đoán Linh Rin cũng về đây cùng bạn trai. Dù cả hai không nói rõ ràng về việc đã hàn gắn lại tình cảm, song hàng loạt hành động của cặp đôi trên mạng xã hội dường như đã chứng minh điều này.

Trước đó, Phillip Nguyễn - Linh Rin vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi". Tiếp đến là cô khóa trang cá nhân. Ngoài ra, mọi người cũng để ý Linh Rin dạo gần đó hay có những status tâm trạng. Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Chi Pu bật khóc kể về người yêu cũ

img
Chi Pu không giấu được xúc động khi nhắc đến mối tình cũ

Trong một chương trình mới đây, Chi Pu đã hiếm hoi kể về mối tình từng khiến cô vướng nhiều "sóng gió" trong quá khứ. Nhắc về khoảng thời gian cô và "bạn ấy" gắn bó, Chi Pu không giấu được xúc động và bật khóc bày tỏ: "Người đó làm tổn thương tôi, tôi vẫn cứ yêu".

"Có bao giờ bạn nghĩ mình điên trong tình yêu chưa?, tôi luôn "điên", tôi yêu và luôn nghĩ mình có thể bỏ tất cả mọi thứ để được bên cạnh người yêu. Chính vì nó đặc biệt như vậy, tôi đã đặt ra rất nhiều mong muốn tương lai cho mối quan hệ này.

Tôi có nói cho nửa kia về vấn đề kết hôn, nhưng tôi cảm nhận họ không quan tâm và không có kế hoạch cho việc này. Điều họ nói và điều họ khiến tôi cảm nhận đôi lúc mâu thuẫn. Họ luôn nói với tôi rằng: Chắc chắn, không là tôi sẽ không có ai khác có thể đồng hành cùng họ đến cuối đời, chúng tôi tuy 2 mà 1, hợp nhau từng milimet, chúng tôi nhìn ánh mắt thôi cũng biết nhau đang nghĩ gì. Nhưng,...!

Người ta chưa bao giờ thẳng thắn đối diện trực tiếp với tôi, tôi nghĩ nếu như họ đủ dũng cảm để nói thì mọi chuyện sẽ khác", Chi Pu bộc bạch.

Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh bên mẹ ruột

img
Tăng Thanh Hà được cho là thừa hưởng nét đẹp từ mẹ

Trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh hai mẹ con nhân ngày sinh nhật mẹ. Trong khi nữ diễn viên nổi bật với tà áo dài truyền thống, kín đáo thì mẹ ruột cô vô cùng nhã nhặn, sang trọng với sắc nâu. Nhiều người nói rằng, nhìn Hà Tăng cạnh mẹ như vậy mới thấy gen di truyền cực phẩm là có thật.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã là bà mẹ hai con, ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn chưa hề có dấu hiệu xuống sắc mà chỉ đẹp lên theo cấp số nhân. Mỗi ngày, nữ diễn viên càng mặn mà hơn.

Rộ tin vợ cũ Hoàng Cảnh Du tự sát

img
Hoàng Cảnh Du và Hứa Hinh Văn kết hôn năm 2016

Tối muộn ngày 17/5, một loạt các blogger đưa tin Vương Vũ Hinh - vợ cũ của Hoàng Cảnh Du tự sát. Trước đó, cô gái này viết 1 bức tâm thư gửi tới bố mình, cảm ơn ông trong suốt bao năm qua đã nuôi lớn, dưỡng dục cô thành người. Sau đó cô viết: "Tạm biệt thế giới mà hơn nửa đầy những thứ ô uế. Tạm biệt người đàn ông cùng tôi có mối tình đậm sâu".

Đáng nói, trong tâm thư này, người được coi là trợ lý của Vương Vũ Hinh đề cập tới Hoàng Cảnh Du: "Cũng đã trải qua vài năm rồi, sau khi chia tay với anh Hoàng, chị Hinh dần dần cân bằng lại cuộc sống, vậy nhưng lần ngã bệnh này, chị ấy dường như không còn muốn lưu luyến bất cứ điều gì mà chỉ muốn rời khỏi thế giới này thôi".

Tâm thư của người trợ lý còn chia sẻ thêm về việc vợ cũ Hoàng Cảnh Du đang mắc căn bệnh trầm cảm, dù rằng ở ngoài vẫn cười nói vui vẻ nhưng bên trong tâm hồn lại là một thế giới hoàn toàn khác. Người này nhấn mạnh thêm, vụ việc giữa Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh còn rất nhiều uẩn khúc phức tạp, cộng thêm việc có rất nhiều fan cuồng bám riết, theo đuổi Vương Vũ Hinh trong thời gian qua khiến cô mắc bệnh tâm lý.

Cuối cùng, người này oán trách Hoàng Cảnh Du và ekip giở thủ đoạn "tẩy trắng" sau bê bối tình ái, dồn quá nhiều thị phi về phía Vương Vũ Hinh, không giữ trọn vẹn đạo nghĩa vợ chồng dù rằng đã chia tay. Hiện, Hoàng Cảnh Du vẫn chưa lên tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.