Showbiz

Tin giải trí ngày 19/4: Đồng nghiệp nghẹn ngào nhớ nghệ sĩ Lê Bình

19/04/2020, 10:00

Cập nhật tin giải trí ngày 19/4: Đồng nghiệp nghẹn ngào nhớ nghệ sĩ Lê Bình; Việt Hương trao máy lọc nước cho người dân miền Tây

img
Nghệ sĩ Lê Bình khi còn sống

Tin tức giải trí ngày 19/4 mới nhất trong nước và quốc tế, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Đồng nghiệp nghẹn ngào nhớ nghệ sĩ Lê Bình

Nghệ sĩ Mỹ Uyên vừa chia sẻ những hình ảnh và clip ghi lại hình ảnh trong quá khứ của cố diễn viên Lê Bình nhân dịp giỗ đầu của ông (18/4 âm lịch).

Đối với chị, nghệ sĩ Lê Bình luôn là người anh đáng kính. “Em luôn nhớ anh. Cầu nguyện cho anh luôn nhẹ nhàng nơi cõi thiêng”, nữ nghệ sĩ nhắn nhủ. Nhiều nghệ sĩ khác cũng bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm bên diễn viên quá cố.

Diễn viên Trương Nam Thành tâm sự, nghệ sĩ Lê Bình từng nói với anh: “Có những chuyến đi ngắn mình biết phải chuẩn bị gì, nhưng có những chuyến đi dài mình không biết phải chuẩn bị gì cả, con à”.

Trong ngày giỗ đầu của nghệ sĩ quá cố, anh mong ông yên nghỉ và phù hộ cho gia đình, anh chị em đồng nghiệp được bình an.

Việt Hương trao máy lọc nước cho người dân miền Tây

img
Việt Hương giản dị đi trao máy lọc cho người dân miền Tây

Trước tình hình khó khăn về hạn hán và ngập mặn mà người dân miền Tây đang phải đối mặt, nghệ sĩ Việt Hương đã có chuyến đi đến tận nơi để kiểm tra chất lượng của máy lọc nước cô tặng người dân Bến Tre, giúp họ vượt qua khó khăn khi bị hạn hán, nước mặn xâm nhập. Nữ danh hài ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang khi đi làm thiện nguyện.

Việt Hương cho biết, dịch Covid-19 khiến tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng, thiệt hại về kinh tế nên cô quyết định tự bỏ tiền túi lắp hệ thống máy lọc nước để giúp người dân có nước sạch sinh hoạt chứ không vận động bạn bè, khán giả ủng hộ.

Hạ Vi gây chú ý trong lần lộ diện mới

Sau một thời gian dài im ắng trong làng giải trí, mới đây, Hạ Vi gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và có da có thịt hơn cách đây nửa năm.

Theo nữ diễn viên của “Tấm Cám – Chuyện chưa kể”, thời gian qua cô ở nhà nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc bản thân nên đã tăng cân. Trong thời gian thực hiện cách ly xã hội, Hạ Vi dành thời gian để tập luyện giữ vóc dáng, sức khỏe, nấu ăn…

Con trai Thúy Diễm không nhận ra mẹ sau 6 tháng

img
Xa nhà 6 tháng để đóng phim xa, Thúy Diễm buồn khi về nhà, con trai không nhận ra mẹ

Trở về nhà sau 6 tháng đi quay phim tại Bình Thuận, Thúy Diễm vừa cho biết, con trai đã không nhận ra mình vì quá khác lạ. Chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên thông tin cô đã tăng cân nhiều và làn da đen hơn.

Chỉ sau 6 tháng đi quay và về nhà, cô thấy con trai đã lớn hơn rất nhiều. Điều đó làm bà xã của Lương Thế Thành cảm thấy buồn vì bỏ lỡ một quá trình phát triển của con. Thậm chí khi mới bước vào nhà, con trai hơn 1 tuổi còn không nhận ra cô vì ngoại hình cô có chút thay đổi. “Bảo Bảo đã lảng tránh tôi gần một ngày. Sau đó, tôi phải trò chuyện, bế ẵm, con mới dần nhận ra”, Thúy Diễm chia sẻ.

Goo Hye Sun cảm thấy có lỗi với Ahn Jae Hyun

img
Goo Hye Sun lần đầu nói tốt đẹp về Ahn Jae Hyun sau lùm xùm ly hôn

Chiều tối ngày 18/4, Goo Hye Sun xuất hiện tại cuộc họp báo triển lãm nghệ thuật cá nhân tại Seoul. Nữ diễn viên đã được phóng viên đặt nhiều câu hỏi liên quan tới ồn ào hôn nhân với Ahn Jae Hyun suốt thời gian qua.

Đáng chú ý, “Nàng Cỏ” đã thẳng thắn: “Tôi cảm thấy rất có lỗi với người đó. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những mâu thuẫn xảy ra trong khoảng thời gian đó. Mặc dù là vấn đề riêng tư, nhưng tôi lại phàn nàn với công chúng quá nhiều. Nghĩ về thời điểm đó, tôi cảm thấy mình không nên làm như vậy”. Nữ diễn viên của “Vườn sao băng” cũng cho biết hiện tại, cô vẫn đang trong quá trình xử lý chuyện cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.