Showbiz

Tin giải trí ngày 19/5: Lộ bằng chứng Song Hye Kyo đã quay lại với Hyun Bin

19/05/2020, 09:55

Cập nhật tin giải trí ngày 19/5: Lộ bằng chứng Song Hye Kyo đã quay lại với Hyun Bin; MC Vân Hugo được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương...

img
Song Hye Kyo đeo mặt dây chuyền có chữ S và H khiến dư luận tò mò

Tin tức giải trí ngày 19/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Lộ bằng chứng Song Hye Kyo đã quay lại với Hyun Bin?

Hình ảnh Song Hye Kyo chia sẻ trên mạng xã hội hôm 18/5 gây chú ý. Trong bức ảnh, Song Hye Kyo đeo một sợi dây mảnh, mặt dây là hai chữ cái S, H. Nhiều người cho rằng hai chữ cái là viết tắt tên Song Hye Kyo - Hyun Bin.

Suy đoán này làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" quay lại với người yêu cũ Hyun Bin, sau vài năm chia tay. Một số nguồn tin còn hé lộ gần đây Song Hye Kyo và Hyun Bin đã cùng xuất hiện tại một địa điểm để ghi hình quảng cáo.

Hiện, những người trong cuộc vẫn chưa phản hồi về tin đồn trên

Con gái Hồng Ngọc khóc khi thấy mẹ bị bỏng

img
Hồng Ngọc và con gái Hồng Ân.jpg

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc đăng trang cá nhân đoạn clip con gái Hồng Ân vào phòng thăm mẹ. Cô bé ngập ngừng một lúc rồi nói: "Con rất lo lắng cho mẹ". Hồng Ngọc hỏi lại: "Con có thương mẹ không?" thì bé nhấn mạnh: "Con rất yêu mẹ". Ca sĩ khuyên con gái; "Nếu yêu mẹ thì phải mạnh mẽ lên".

Trong đoạn clip ngắn, Hồng Ân sụt sùi khi thấy mẹ, cô bé nghe lời Hồng Ngọc khuyên nên nén lại cảm xúc của mình. Ngoài ra, có thể thấy vết bỏng trên chân Hồng Ngọc đang bắt đầu lên da non.

"Ngày đầu từ bệnh viện trở về gặp các con, mẹ phải cố gắng giấu đi cảm xúc nhưng chính con cũng đang nén cảm xúc khi nhìn thấy sắc thái của mẹ. Cám ơn cô gái nhỏ luôn lo lắng cho mẹ, mẹ sẽ vượt qua thôi, rồi mọi thứ sẽ trở lại như xưa thôi", ca sĩ Hồng Ngọc viết.

Trước đó, ngày 9/5, Hồng Ngọc bị bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực do nổ nồi xông hơi. Cô phải nhập viện để điều trị sau đó được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, uống thuốc.

Phạm Băng Băng ôm người đàn ông lạ mặt

Sina đưa tin, tối 18/5, Phạm Băng Băng đến một bữa tiệc với bạn bè. Tối muộn, nữ minh tinh rời khỏi nhà hàng và bất ngờ dừng lại ôm một người thanh niên rồi mới rời đi. Tờ báo này cho rằng, cách ôm của họ "không giống như xã giao thông thường". Người đàn ông đeo khẩu trang, đội mũ nên diện mạo khó nhận biết rõ.

Cử chỉ ôm ấp trai lạ của Băng Băng gây tò mò cho nhiều người, làm dấy lên tin đồn cô có bạn trai mới. Trước đó vài ngày, hôn phu cũ của cô - tài tử Lý Thần - cũng gặp gỡ, đưa gái đẹp về nhà.

MC Vân Hugo được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương

img
MC Vân Hugo không giấu hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn

MC Vân Hugo nhận được nhiều chú ý khi bất ngờ khoe được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. Cụ thể nữ MC đã đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh cùng dòng chữ: “Finally… She says Yes” (Tạm dịch: Cuối cùng… Cô ấy cũng đồng ý).

Ngay lập tức, loạt hình của Vân Hugo đã nhận về nhiều sự quan tâm từ phía bạn bè và cộng đồng mạng. Ai nấy đều gửi lời chúc phúc cô nàng và hi vọng nữ MC sẽ sớm “bật mí” danh tính của nửa kia.

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ số đo vòng eo của Ngọc Trinh

img
Vòng eo đáng mơ ước của Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ đoạn clip ngắn khoe cận cảnh body cực phẩm của Ngọc Trinh kèm tiết lộ cho biết số đo vòng eo cụ thể của cô nay đã chạm ngưỡng kỷ lục 53cm.

Với việc số đo vòng eo đạt ngưỡng 53cm thì Ngọc Trinh cuối cùng cũng đã tự ghi tên mình vào danh sách những vòng eo nhỏ nhất của showbiz Việt. Trước đó có rất nhiều mỹ nhân Việt khác đã “soán ngôi” vòng eo nhỏ nhất (56cm) của Ngọc Trinh, kể đến như Chi Pu (54cm), Phương Khánh (54cm), Tường Linh (53cm), Thanh Hằng (53cm), Han Sara (53cm)…

"Lệnh Hồ Xung" Mã Cảnh Đào tức giận khi bị đồn bạo hành vợ cũ

img
Mã Cảnh Đào được cho là chia tay người vợ thứ hai vì thói vũ phu

Sina đưa tin, những ngày gần đây trên mạng lan tràn tin tức Mã Cảnh Đào là người có bản tính côn đồ, vũ phu. Trong thời gian chung sống với nữ diễn viên Ngô Giai Ni đã đánh đập cô dẫn tới ly hôn.

Trước thông tin này, vào chiều 18/5, "Lệnh Hồ Xung" đưa ra thông cáo chính thức. Nam diễn viên khẳng định tin đồn trên mạng là sai sự thật.

"Các bạn có thể tự mình làm biên kịch, đạo diễn. Tuy nhiên chúng tôi từ chối tiếp nhận những thành phần 'virus độc hại trên mạng'. Tôi và công ty đã ủy quyền cho văn phòng luật sư thu thập chứng cứ và khởi kiện tài khoản lan truyền tin tức bịa đặt", Mã Cảnh Đào thể hiện sự bức xúc.

Trước khi đến với Ngô Giai Ni, Mã Cảnh Đào kết hôn lần đầu năm 1990 với Đường Vận. Họ có với nhau một con gái. Nhưng chỉ 3 năm sau, cặp đôi ký thỏa thuận ly hôn.

Năm 2006, Mã Cảnh Đào gặp gỡ Ngô Giai Ni - nữ đồng nghiệp trẻ kém anh 21 tuổi trên phim trường Phong thần bảng. Tháng 5/2007, hai người đính hôn chớp nhoáng sau thời gian ngắn hẹn hò, bỏ mặc lời dị nghị vợ mới ngang tuổi con gái đầu lòng của tài tử "Ỷ thiên đồ long ký".

Năm 2017, Mã Cảnh Đào ly hôn Ngô Giai Ni sau 10 năm chung sống. Cặp đô có 2 con chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.