Showbiz

Tin giải trí ngày 20/4: Sinh nhật Trường Giang, Nam Em hành động khó hiểu

20/04/2020, 22:30

Cập nhật tin giải trí ngày 20/4: Sinh nhật Trường Giang, Nam Em hành động khó hiểu; Việt Trinh nhớ lại tuổi thơ nhặt đậu phộng, mẹ tìm về đánh.

img
Dòng chia sẻ của Nam Em trong ngày sinh nhật Trường Giang

Tin tức giải trí ngày 20/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Sinh nhật Trường Giang, Nam Em hành động khó hiểu

Hơn rạng sáng ngày 20/4 - cũng là ngày sinh nhật của Trường Giang, Nam Em gây chú ý khi đăng công khai lên trang cá nhân dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật”. Hành động này của người đẹp sinh năm 1995 khiến khán giả cho rằng cô đang muốn gửi lời chúc mừng đến Trường Giang.

Tuy nhiên sau đó vài tiếng, dòng trạng thái đó đã biến mất trên trang cá nhân của Nam Em. Đổi lại, cô nàng lại đăng một bài viết buồn bã, ngụ ý mình sẽ thay đổi cuộc sống, xóa bỏ quá khứ không vui. Động thái này của cô khiến nhiều người ngán ngẩm khi đây không phải lần đầu tiên chân dài Tiền Giang “hứa” làm lại bản thân.

Trước đó, cô nhiều lần chia sẻ rằng mình sẽ thay đổi, sống tốt hơn, gạt bỏ những điều không hay. Tuy nhiên, chỉ được một thời gian, khán giả lại thấy Nam Em buồn bã, bi lụy đến khó hiểu.

Năm 2018, vào đúng ngày sinh nhật Trường Giang, Nam Em thậm chí còn mang hoa và bánh kem đến tận nhà nam danh hài. Thời điểm đó, Nam Em bị cho là cố tình dàn dựng, quay clip rồi tung cho báo chí để gây sự chú ý, cố chia rẽ Trường Giang và Nhã Phương.

Anh trai tiết lộ tình hình sức khoẻ của Cao Hữu Thiên vừa tai nạn

img
Cao Hữu Thiên được biết đến là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh

Thông tin con trai nuôi Hoài Linh, ca sĩ Cao Hữu Thiên gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường đi ship hàng online đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Được biết, Cao Hữu Thiên bị chấn thương sọ não, gẫy xương hàm và bể xương gò má. Ngay sau khi biết sự việc, nhiều bạn bè nghệ sĩ đã liên tục gửi lời hỏi thăm và cầu mong nam ca sĩ sớm tai qua nạn khỏi.

Chia sẻ với chúng tôi về tình trạng hiện tại của Cao Hữu Thiên, Đăng Khoa - anh trai nam ca sĩ cho biết: "Hiện tại tôi đang rất lo lắng. Em trai tôi vẫn chưa bình phục". Vì đang phải lo cho Cao Hữu Thiên nên Đăng Khoa chưa thể chia sẻ thêm điều gì vào thời điểm này.

Việt Trinh xúc động nhớ về tuổi thơ nghèo khó

img
Việt Trinh chia sẻ hình ảnh bên mẹ

Trên trang cá nhân, Việt Trinh khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ về tuổi thơ cơ cực nghèo khó khi phải đi làm thêm để có tiền phụ giúp gia đình. Cô kể năm 10 tuổi khi thấy má làm việc vất vả quá nên đã bỏ học theo các bạn trong xóm đi nhặt đậu phộng thuê để kiếm thêm tiền.

Mẹ cô vì quá thương và giận con bỏ học nên đã tìm cô về, vừa đánh bà vừa khóc nói: “Thà má nhịn ăn cũng được để tiền cho con đi học chứ không để con dốt”. Khi đó, Việt Trinh chưa hiểu được hết suy nghĩ của mẹ dành cho mình.

Chỉ khi lớn lên, nhìn lại những gì mẹ đã làm, cô mới thức tỉnh về tầm quan trọng của việc học. "Giờ tôi mới hiểu cái chữ quan trọng như thế nào". Ngoài ra, nữ diễn viên còn bày tỏ lời cảm ơn mẹ đã hy sinh cực khổ cả cuộc đời đẻ các con ăn học thành người và cảm thấy may mắn khi được làm con của mẹ.

Việt Trinh cũng xúc động bộc bạch: “Con nhớ má lắm, má ơi!” khi nhắc về người mẹ đã quá cố của mình.

Con gái Mai Phương vẫn chưa biết mẹ qua đời

Diễn viên Mai Phương đã qua đời gần một tháng vì căn bệnh ung thư phổi nhưng những câu chuyện về cô vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Mới đây, người quản lý của Mai Phương đã tiết lộ câu chuyện đầy xúc động về bé Lavie. Theo đó, cô bé 7 tuổi chưa biết rằng mình sẽ không bao giờ gặp lại mẹ nữa. Vì thế nên Lavie vẫn thường xuyên hỏi mẹ đang ở đâu và khi nào mẹ sẽ về. Những lúc thế này mọi người xung quanh phải mang đồ chơi ra để dụ dỗ nhằm mục đích cho con bị thu hút và lãng quên đi những câu hỏi làm người bên cạnh rơi nước mắt.

Kể về những lần chơi đồ chơi của bé, người này cho biết Lavie ngồi chơi búp bê một mình và nói: “Giờ Lavie là mẹ, bạn (búp bê) là Lavie nha. Lavie hỏi: Mẹ ơi mẹ lên thiên đàng rồi phải không mẹ? Mẹ: Mẹ lên thiên đàng rồi con. Lavie: Rồi khi nào mẹ về với con? Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ… Lâu lâu con lại thốt lên con nhớ mẹ quá”.

Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy - cha của Laive và là bạn trai cũ của Mai Phương cũng đã xác nhận được toàn quyền nuôi con. Hiện anh đang gấp rút hoàn thành hồ sơ để sớm bảo lãnh Lavie sang Mỹ.

Đạo diễn phim "Tom và Jerry" qua đời

img
Đạo diễn Gene Deitch

Ngày 19/4, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, đạo diễn Gene Deitch – người từng là đạo diễn loạt phim hoạt hình huyền thoại "Tom và Jerry" đã qua đời. Ông mất ở Prague (Czech), hưởng thọ 95 tuổi.

Trong suốt hành trình hơn 70 năm chinh phục khán giả với nhiều phiên bản khác nhau, Tom và Jerry đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đem lại tiếng cười cho người xem và trở thành một phần tuổi thơ của biết bao thế hệ.

Ông Deitch đạo diễn 13 tập phim Tom and Jerry cho hãng MGM từ năm 1961 đến 1962. Ông nhận định hai nhân vật hoạt hình kinh điển này có nhiều nét tương đồng với David và Goliath. Câu chuyện cũng phản ánh việc kẻ nhó bé hơn có thể chiến thắng hoặc sống sót để tiếp tục chiến đấu.

Lâm Khánh Chi lên tiếng về chuyện hôn nhân rạn nứt

img
Lâm Khánh Chi và chồng

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện rạn nứt tình cảm giữa cô và ông xã kém 8 tuổi trong thời gian vừa qua. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định, mối quan hệ của vợ chồng cô đã bình thường trở lại.

Theo Lâm Khánh Chi, chuyện vợ chồng cãi vã, trục trặc là điều thường tình, không chỉ riêng vợ chồng cô mà bất kỳ gia đình nào cũng có. Cô và ông xã đúng là có giận nhau, lại thêm vấn đề sức khỏe nên Lâm Khánh Chi mới dọn về ở với bố mẹ.

Đến khoảng 12h trưa ngày 19/4, ông xã đã đến đón Lâm Khánh Chi về nhà. Tuy nhiên vì sức khoẻ không được tốt nên ông xã của Lâm Khánh Chi không thể xuất hiện trong video phát trực tiếp cùng với cô.

Vợ chồng Dwayne Johnson cãi nhau vì ở nhà cách ly

img
Vợ chồng Dwayne Johnson

Ngôi sao Dwayne Johnson và vợ - ca sĩ Lauren Hashian đang thực hiện nghiêm túc việc giãn cách xã hội tại nhà cùng vợ và hai con gái Jasmine 4 tuổi, Tiana 2 tuổi. Trong chia sẻ mới nhất, Dwayne Johnson thừa nhận, vợ chồng anh "đang cố gắng hết sức" trong quãng thời gian căng thẳng vì dịch bệnh này.

Theo đó, nam tài tử cho biết, việc ở nhà lâu ngày khiến anh và bà xã nhiều lúc dễ nổi cáu, mất bình tĩnh và "có thể phun ra những lời ngớ ngẩn" trong lúc tranh cãi. Tuy nhiên, nam diễn viên đã có những cách thú vị để làm hòa và vui vẻ trở lại.

"Người hùng cơ bắp Hollywood" chia sẻ bí quyết với các fan: "Hãy nắm chặt vai bạn đời của mình, giống như tôi làm với Lauren. Hãy nhìn vào mắt cô ấy và nói với một niềm tin tuyệt đối rằng: "Em yêu, em không sai... chỉ là em chưa quen nói đúng. Và đến giây thứ hai, cả hai bạn sẽ cười rung cơ bụng".

Ngoài ra, Dwayne cho biết, dịch bệnh Covid-19 đã khiến nam diễn viên thiệt hại nhiều trong công việc. Các dự án phim của anh phải dừng quay và bộ phim "Jungle Cruise" dự định công chiếu vào tháng 7 năm nay đã bị lùi sang tận hè năm 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.