Showbiz

Tin giải trí ngày 21/4: Song Hye Kyo trổ tài nấu ăn tại nhà giữa mùa dịch

21/04/2020, 22:59

Cập nhật tin giải trí ngày 21/4: Song Hye Kyo trổ tài nấu ăn tại nhà giữa mùa dịch; Cựu người mẫu tạp chí Playboy tự tử...

img
Căn nhà mới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Tin tức giải trí ngày 21/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Song Hye Kyo trổ tài nấu ăn tại nhà giữa mùa dịch

img
Hình ảnh bữa ăn do chính tay Song Hye Kyo thực hiện

Mới đây, một người bạn bất ngờ khoe bữa cơm nhà mùa dịch do Song Hye Kyo tự tay nấu. Theo hình ảnh được chia sẻ, mỹ nhân xứ Hàn khiến người hâm mộ trầm trồ khi trổ tài nhiều món ăn cầu kỳ.

Từ món Tây, món Hàn như mỳ Ý, cơm cà ri, thịt xào cay đều được làm cực kỳ hấp dẫn, trang trí như nhà hàng.

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn chuẩn bị rượu vang, đồ ăn tráng miệng chu đáo, đúng chuẩn người phụ nữ của gia đình.

Người bạn này phải dành lời khen "có cánh" cho tay nghề nấu nướng của nữ thần xứ Hàn: "Bữa tối @kyo1122 đãi hôm qua. Vừa đẹp lại còn vừa gợi cảm và kỹ năng nấu nướng tuyệt đỉnh".

Cựu người mẫu tạp chí Playboy tự tử

img
Ashley Mattingly

Theo NYP, ngày 19/4, một người bạn của Ashley Mattingly gọi điện báo cảnh sát sau khi không thể liên lạc được với cô. Các nhân viên của sở cảnh sát Austin, Texas đến nhà Ashley và phát hiện thi thể của cô.

Theo điều tra, cựu người mẫu tạp chí Playboy đã qua đời từ ngày 15/4 với nguyên nhân được cho là tự tử. Cô để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Gia đình cho biết Ashley Mattingly sống một mình ở Austin hai năm nay. Gần đây cô nuôi một chú chó để vơi bớt cô đơn. Sau khi Ashley qua đời, chú chó được chị gái của Ashley chăm sóc.

Người anh sinh đôi Billy Mattingly bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi của Ashley và gọi cô là một "nữ hoàng sắc đẹp". Ashley Mattingly (sinh năm 1987) từng được vinh danh là mỹ nhân tháng ba của tạp chí Playboy năm 2011.

Tuy nhiên sau đó cô từ bỏ công việc người mẫu. Ashley từng có mối quan hệ ồn ào với nam diễn viên phim Vượt ngục Lane Garrison. Năm 2012, Lane bị bắt vì hành hung Ashley tại hành lang chung cư nhà cô ở Los Angeles. Nam diễn viên thành tâm nhận tội sau hai tháng tạm giam để không phải ngồi tù.

Nhã Phương tặng quà "độc lạ" dịp sinh nhật Trường Giang

img
Nhã Phương tự tay làm bánh tặng ông xã Trường Giang trong ngày sinh nhật

Ngày 20/4, Trường Giang tròn 37 tuổi. Nhã Phương tiết lộ, sinh nhật năm ngoái cô đã "làm một chuyện động trời" là mua cho anh món quà đắt đỏ. Năm nay, sinh nhật đúng mùa dịch nên không thể đi đâu được. Vì vậy cô quyết định vào bếp, lần đầu làm bánh tặng để gây bất ngờ cho chồng.

Nữ diễn viên thú nhận thường ngày ông xã làm hết chuyện bếp núc, cô ít khi phải động chân động tay. "Trước khi lấy chồng, mình luôn tự nhủ sẽ học nữ công gia chánh. Nhưng sau khi lấy chồng vẫn chưa học được. Giờ mới là dịp học đây", Nhã Phương chia sẻ.

Trong khi chờ bánh chín, cô tranh thủ tập plank để giữ dáng. Sau đó bà mẹ một con dùng bút phẩm màu trang trí mặt cười ngộ nghĩnh cho ba chiếc bánh đại diện cho cô, ông xã và con gái.

Cô cũng làm thêm một chiếc bánh hình đồng hồ vì "năm ngoái tặng chồng món quà hàng hiệu đắt giá nhưng năm nay dịch thất thu nên tặng bánh tượng trưng".

Cường Đô La khoe biệt thự tân hôn hoành tráng

Mới đây, Cường Đô La hào hứng khoe căn biệt thự mới tậu, đang hoàn thiện đăng tải trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên Cường Đô La hé lộ hình ảnh ngôi nhà mới này của mình. Anh đính kèm dòng chú thích: "Loading 99,99% #full house" và không quên gắn thẻ tên bà xã Đàm Thu Trang. Ngay sau khi đăng tải, Cường Đô La đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân và bạn bè.

Dù mới chỉ nhìn từ phía ngoài, nhưng căn biệt thự của Cường Đô La đã toát lên vẻ sang chảnh, thiết kế sang trọng, tinh tế, không gian thoáng đãng. Nhìn những hình ảnh này, căn biệt thự được cho là có giá trị bạc tỷ.

Trường Giang lần đầu hé lộ hình ảnh con gái

img
Trường Giang hạnh phúc bên gia đình nhỏ trong ngày sinh nhật

Trên fanpage, Trường Giang mới đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con gái trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 37. Trong ảnh, gia đình Trường Giang cùng diện đồ tông trắng. "Mười khó" không quên nhắn nhủ tới vợ con: "Cảm ơn hai mẹ con".

Đây là lần đầu tiên Trường Giang đăng hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Rất nhiều khán giả thể hiện sự bất ngờ khi Trường Giang khoe ảnh của em bé dù vẫn giấu kín mặt.

Bởi, Trường Giang từng tiết lộ lý do không muốn công khai hình ảnh con. Theo anh, việc công khai này phải phụ thuộc vào quyết định cá nhân của con. "Khi nào con lớn, con đồng ý công khai hình ảnh thì tôi sẵn sàng. Còn bây giờ phải tôn trọng. Với công khai hình ảnh con thời điểm này dễ bị soi lắm", nam diễn viên hài chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí.

Angela Phương Trinh khoe ảnh thời thơ bé

img
Hình ảnh lúc nhỏ của Angela Phương Trinh

Trên trang Instagram, Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh thuở nhỏ. Khi đó, nữ diễn viên được về quê nội chơi và ngồi chụp ảnh trên xe máy. Cô được mẹ cho mặc váy, cài hoa trên tóc dễ thương.

"Một buổi chiều ngồi bên mẹ xem lại những quyển album ngày xưa. Nhớ lúc thơ bé, ba rất khéo tay, ba không những nấu ăn rất ngon mà ngày nào cũng tết tóc và luôn mang theo máy chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp cho cả nhà. Còn mẹ luôn tần tảo lo lắng dưỡng nuôi chúng con, chắt chiu dành dụm mua váy xinh, gấu bông đẹp cho hai con gái", người đẹp 9x viết.

Angela Phương Trinh tâm sự thêm, những khoảnh khắc đó khiến cô nhớ lại năm tháng tươi đẹp của tuổi thơ, và Phương Trinh đến nay vẫn không quên được cảm giác được về quê chơi mỗi dịp hè.

Người mẫu Trung Quốc bị vợ đại gia "dằn mặt"

img
Trương Đại Dịch, Tưởng Phàm và vợ Tưởng Phàm (từ trái qua)

Thông tin nữ người mẫu Trương Đại Dịch bị vợ của Tưởng Phàm - chủ tịch trang web mua sắm trực tuyến Taobao - công khai cảnh cáo trên mạng xã hội đang gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, theo China Times, thứ Sáu tuần trước (17/4), một tài khoản Weibo được cho là bà Tưởng viết: “Lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô đừng quyến rũ chồng tôi thêm nữa, tôi sẽ không khách sáo nữa đâu. Tôi đây không phải người dễ bắt nạt. Xin tự trọng”. Trong bài đăng, bà Tưởng còn chỉ đích danh “tiểu tam” là Trương Đại Dịch.

người mẫu 8x được cho là qua lại với Tưởng Phàm từ năm 2016. Hai người từng bị phát hiện đối đáp trên một ứng dụng. Người ta đặt nghi vấn về con đường tiến thân nhanh chóng của Trương Đại Dịch, từ một người mẫu trực tuyến chỉ trong vài năm ngắn ngủi trở thành cổ đông lớn của công ty phát đạt.

Truyền thông trong nước đã liên hệ với phía Trương Đại Dịch để xác minh thông tin, nhưng phía nữ người mẫu chỉ trả lời đơn giản: “Đó chỉ là một sự hiểu lầm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.