Showbiz

Tin giải trí ngày 22/4: Hari Won nhờ Lê Giang mang Trấn Thành về nuôi hộ

22/04/2020, 23:00

Cập nhật tin giải trí ngày 22/4: Jun Vũ khoe ảnh gợi cảm, Hari Won nhờ Lê Giang mang Trấn Thành về nuôi hộ...

img
Hình ảnh gợi cảm của Jun Vũ

Tin tức giải trí ngày 22/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Hari Won tố Trấn Thành hành hạ giữa đêm khuya

img
Hari Won than trời vì bị Trấn Thành cười giữa đêm

Mới đây, khi Hari Won lên tiếng tố cáo bị ông xã "hành hạ" ngay giữa đêm khiến cô không thể ngủ được.

Cụ thể, khi đang giữa đêm, Hari Won đã quay lén cảnh Trấn Thành vừa cầm điện thoại xem clip, vừa cười rất to. Và khán giả thực sự cũng phải “ám ảnh” với tiếng cười của Trấn Thành và giọng nói của nghệ sĩ Lê Giang phát ra từ điện thoại.

Chính điều này khiến Hari Won lên tiếng: “Chị Nguyễn Lê Giang ơi, ban đêm chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa được không? Em khó ngủ quá!”. Không những thế hastag đầy hài hước của Hari Won như “Trấn Thành mê chị Lê Giang hơn mê vợ”, “Hay là chị mang chồng em về nuôi luôn cũng được”, “Em già nên em khó ngủ mọi người ơi!” cũng khiến được một phen "cười đau bụng".

Jun Vũ khoe ảnh gợi cảm

Mới đây, Jun Vũ cũng chia sẻ trên mạng xã hội bộ ảnh mới chụp trong bộ đồ ngủ màu trắng quyến rũ. Trong ảnh, Jun Vũ mặc nội y mỏng tang khoe hình thể nuột nà, đặc biệt là vai trần gợi cảm và vòng một tròn đầy.

Nhan sắc xinh đẹp mong manh cùng thân hình quyến rũ, nóng bỏng của Jun Vũ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Có thể thấy, sau khi thừa nhận "dao kéo" vòng 1 Jun Vũ tích cực chia sẻ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Người hâm mộ ủng hộ thần tượng thay đổi phong cách. Nhưng không ít người mỉa mai cô "nghiện" khoe thân.

Lương Gia Huy xác nhận ly hôn

img
Vợ chồng Lương Gia Huy đã có một con trai

Mới đây, ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn với DJ Chích Chòe (tên thật là Nguyễn Thị Kim Tuyền) sau gần 10 năm gắn bó. Thông tin này khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì họ vốn được xem là một cặp đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt.

Chia sẻ về lý do chia tay, Lương Gia Huy cho hay: “Mỗi cuộc tình khi chia tay không nói ai đúng ai sai hết. Ai cũng có lỗi không ít thì nhiều. Nguyên nhân đều bắt nguồn từ cả hai phía khi không nhìn về một hướng đi chung được nữa. Có lẽ cái “tôi” của cả hai quá lớn. Không có lửa sẽ không có khói, là đàn ông tôi tự nhận sai trước, không đổ lỗi. Tôi cũng đã gắng hết sức nhưng duyên cạn rồi thì đành chịu, chấp nhận số phận. Mong rằng khi con trai lớn lên sẽ hiểu cả bố và mẹ. Trẻ con không có lỗi chỉ là người lớn thôi. Thương con”.

Hiện, cặp đôi vẫn chưa giải quyết quyền nuôi con, và những vấn đề liên quan khác. Tuy nhiên, mỗi người đều đã có hạnh phúc riêng.

Á hậu Kim Duyên ủng hộ 1 tấn gạo giúp người khiếm thị

img
Hình ảnh Kim Duyên trong chuyến thiện nguyện

Vừa qua, á hậu Kim Duyên có chuyến thiện nguyện nhằm thăm hỏi và trao quà cho người khiếm thị tỉnh Tây Ninh, kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh và một số ban ngành, đơn vị tình nguyện khác. Riêng Kim Duyên đã ủng hộ 1 tấn gạo cho 100 phần quà.

Á hậu Kim Duyên chia sẻ: “Duyên muốn gửi tình yêu thương của mình đến với những người khuyết tật, người khiếm thị vì đó là một trong những người bị ảnh hưởng nhiều nhất và không thể lao động trong mùa dịch”.

Trước đó, Á hậu Kim Duyên cùng một vài người bạn đã có nhiều chuyến tặng quà cho người khuyết tật, người lao động nghèo tại một số quận ở TPHCM; ủng hộ 5 tấn gạo cho người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn; giúp nông dân Cần Thơ “giải cứu dưa hấu”, tặng khẩu trang cho y bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Cần Thơ…

Phạm Băng Băng bị nghi có tình mới

img
Phạm Băng Băng đeo nhẫn ở ngón áp út làm giấy lên tin đồn có bạn trai mới

Mới đây, nghi vấn Phạm Băng Băng có tình mới hậu chia tay Lý Thần tiếp tục dấy lên sau khi dân mạng phát hiện người đẹp đeo chiếc nhẫn trong một buổi chụp ảnh. Theo đó, nữ diễn viên diện váy trắng dịu dàng, mái tóc buông xõa tự nhiên.

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại là họa tiết trái tim lớn ở giữa chiếc váy của Phạm Gia. Dân mạng suy đoán ý nghĩa của chiếc nhẫn và trái tim gộp lại chính là tuyên bố ngầm của sao nữ 8X rằng "có tình yêu trong tim tôi".

Thậm chí, có người còn phát hiện đây là bộ ảnh mà ngôi sao "Võ Tắc Thiên" chụp quảng cáo cho thương hiệu thời trang của stylist Trương Soái. Người này trước đây từng vướng nghi vấn hẹn hò nữ nghệ sĩ. Do đó, dân mạng cho rằng mối quan hệ của cả hai không chỉ là bạn bè như đã khẳng định trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.