Showbiz

Tin giải trí ngày 23/4: La Chí Tường dẫn 20 cô đào về nhà thác loạn

23/04/2020, 18:00

Cập nhật tin giải trí ngày 23/4: La Chí Tường dẫn 20 cô đào về nhà thác loạn khi vừa chia tay bạn gái; Miley Cyrus chuẩn bị tái hôn?

img
Hình ảnh được cho là trong buổi thác loạn của La Chí Tường và những cô đào xinh đẹp

Tin tức giải trí ngày 23/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

La Chí Tường dẫn 20 cô đào về nhà thác loạn khi vừa chia tay bạn gái

Sáng 23/4, bạn gái của La Chí Tường – Châu Dương Thanh chính thức tuyên bố đã chia tay đồng thời vạch trần nam ca sỹ là tra nam, bản chất tồi tệ, kinh tởm.

Suốt 9 năm yêu nhau, Châu Dương Thanh bị La Chí Tường phản bội nhiều lần nhưng cô vẫn tha thứ vì người yêu lên tiếng xin lỗi.

Cho đến khi cô nàng trông thấy những bằng chứng La Chí Tường gạ tình và quan hệ với nhiều cô gái khác cùng một lúc mới khiến chuyện tình giữa họ đổ vỡ.

Sau đó, stylist của La Chí Tường là Love Show Cat lên tiếng trả lời về chuyện La Chí Tường và Châu Dương Thanh chia tay: “Chia tay thì chia tay, đây rõ ràng là báo thù!”. Sau vài phút, bài viết này trên Weibo đã được xóa.

Ngoài ra, trên mạng xã hội Trung Quốc còn xuất hiện thông tin, vào ngày 4/4 (quốc tang của Trung Quốc nhằm tưởng niệm những người đã mất vì dịch bệnh Covid-19), La Chí Tường mở tiệc ở biệt thự hồ bơi cùng bạn bè ở Đài Loan.

Trong buổi tiệc, nam ca sỹ còn mời đến hơn 20 cô gái nóng bỏng để chơi đùa, thậm chí anh còn bị chụp được hình đang ôm cô gái khác ném xuống hồ, vô cùng vui vẻ.

Hiện, La Chí Tường chưa lên tiếng về thông tin trên.

Miley Cyrus chuẩn bị tái hôn?

img
Miley Cyrus và bạn trai kém tuổi Cody Simpson

Theo Hollywood Life, Miley Cyrus mới đây đã có những chia sẻ về chuyện hôn nhân.

Theo đó, nữ ca sĩ thừa nhận cô không thể đoán trước được tương lai, nhưng biết đâu việc kết hôn sẽ xảy ra. "Tuy không biết chuyện tình ngày sau sẽ thế nào, Cyrus vẫn cởi mở với việc sẽ kết hôn lần nữa", nguồn tin khẳng định.

Thay vì đính hôn vội vã, hiện tại, cô thoải mái tận hưởng thời gian vui vẻ bên bạn trai Cody Simpson. Ca sĩ 28 tuổi cho rằng kết hôn là vấn đề khá phức tạp, không giống như hai người yêu và dọn về sống chung. "Cả Cyrus và Simpson không muốn gây áp lực cho nhau", nguồn tin nói thêm.

Miley Cyrus và Cody Simpson công khai yêu nhau từ tháng 10/2019, sau khi nữ ca sĩ ly hôn với tài tử Liam Hemsworth.

Ngày 18/4, trên The Sydney Mornig Herald, Cody Simpson cởi mở chia sẻ chuyện tình với bạn gái hơn tuổi. Simpson khẳng định người yêu đã tác động tích cực đến đời sống của mình. Cô cũng hỗ trợ bạn trai trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Thậm chí, ca sĩ 9X gọi Miley Cyrus là nguồn cảm hứng.

Du Thiên nói triết lý về tình bạn

Cách đây ít ngày, ca sĩ Du Thiên đăng tải hình ảnh thân thiết của mình và Đường Nhuệ trên Facebook cùng với một bài viết dài dưới góc nhìn cá nhân về đại gia này và khẳng định: Dù có chuyện gì xảy ra thì vẫn coi là anh.

Ca sĩ bị dư luận chỉ trích, nhiều ý kiến không đồng tình với phát ngôn của Du Thiên, cho rằng nam ca sĩ “tát nước theo mưa”, cố tình thể hiện là người sống có tình nghĩa giữa thời điểm nhạy cảm để gây chú ý, hay “gần mực thì đen gần đèn thì rạng”,…

Hiện, nam ca sĩ đã xóa bỏ bài viết kèm hình ảnh này.

Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ triết lý về tình bạn và cách chọn bạn mà chơi. “Ngẫm từ những trải nghiệm trong cuộc sống cũng như những sự việc diễn ra xung quanh mình mà thấy đời nhiều khi bạc thật! Lúc vui thì vỗ tay vào, đến khi hoạn nạn thì nào có ai... Nói thì ai nói cũng hay lắm. Nhưng tin tôi đi! Tìm được một người bạn đúng nghĩa khó lắm đấy! Rất khó! Và đó chính là phúc của mỗi chúng ta. Bởi vậy nếu bạn đã có ai đó là bạn thì hãy trân trọng và giữ cho thật chặt nhé!... Đã không là bạn thì thôi. Chứ đã là bạn thì dù cả thế giới có quay lưng hay muốn xé nát họ ra thì tôi vẫn đứng về phía họ và bảo vệ họ đến cùng (Nhưng trên tinh thần là quân tử, công bằng, bảo vệ lẽ phải)…”, Du Thiên viết.

Tuy nhiên, sau hơn nửa ngày đăng tải, bài viết về quan điểm chọn bạn mà chơi lại tiếp tục biến mất trên Fanpage của Du Thiên.

Cát Phượng từng đi bán máu, mua mỳ gói sống qua ngày

img
Cát Phượng thời trẻ bên Lý Hải và Việt Trinh

Trên trang cá nhân, Cát Phượng bất ngờ khoe loạt ảnh thời đôi mươi cùng với tâm sự về những câu chuyện buồn vui trong quá khứ. Theo lời kể của Cát Phượng, cô sinh ra trong một gia đình nghèo ở Bạc Liêu. Năm 18 tuổi, kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, nữ diễn viên đăng ký thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và đậu với số điểm cao.

Do không đủ tiền đóng học phí nên Cát Phượng buộc phải nghỉ giữa chừng. Cô lao vào chạy show, đi diễn để kiếm tiền mưu sinh. "Nhớ lại thời điểm có lúc không có vai quần chúng để đi, không ai mời làm bất cứ gì, đói quá phải đi bán máu để mua mỳ gói sống qua ngày. Ăn để sống chờ vai diễn lớn hay nhỏ", cô chia sẻ.

Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ thuê nhà trọ ở chung với nghệ sĩ Minh Nhí và Lý Hải. Cô đảm nhận việc giặt đồ, nấu ăn để hai anh yên tâm đi diễn. Tối đến, ba anh em ngủ chung trong một chiếc giường chật chội.

"Lúc đó, tôi như một thằng đàn ông, để tóc tém. Ba anh em ngủ chung, tôi nằm giữa. Muốn ngủ riêng cũng không có giường, ngủ ngoài sợ muỗi cắn", cô kể.

Sau đó, nghệ sĩ Minh Nhí mua được nhà riêng và đón Cát Phượng qua ở chung. Nữ diễn viên được đạo diễn Phước Sang mời về diễn ở sân khấu thể nghiệm 135 Hai Bà Trưng (TP.HCM).

Đức Phúc lên tiếng khi bị nhắc nhở không đeo khẩu trang

img
Đức Phúc

Cách đây ít ngày, ca sĩ Đức Phúc đăng tải bức ảnh chụp tại siêu thị trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam ca sĩ diện trang phục trẻ trung với áo thun dáng rộng, giày sneaker kết hợp cùng túi đeo. Đi kèm là dòng chú thích: “Lạ thay tôi như hồn mây, vương vấn một khung trời rất xa”.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Đức Phúc “quên” không đeo khẩu trang giữa thời điểm dịch Covid-19. “Mang khẩu trang vào bác ơi”. “Khẩu trang đâu anh”, “Đẹp đấy nhưng đeo khẩu trang vô anh ơi”, “Đi siêu thị mà khẩu trang đâu rồi”… là những bình luận của cư dân mạng.

Trước những lời nhắc nhở của khán giả, giọng ca 9X đã nhanh chóng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ phân trần: “Một phút bỏ khẩu trang ra chụp hình thôi, xong phải đeo vào ngay đó các bác ơi. Với lại lúc đó xung quanh tôi cũng không một bóng người”.

Angelina Jolie thuê giáo viên boxing tại nhà cho Pax Thiên

img
Pax Thiên được mẹ cho học boxing tại nhà

Daily Mail đưa tin, Angelina Jolie và 6 người con đang ở California, Mỹ để tự cách ly vì dịch Covid-19. Do nhà của Brad và Angie ở khá gần nhau nên bọn trẻ có thể tới thăm bố thường xuyên chỉ mất 5 phút di chuyển. Điều này cũng giúp cho tình cảm của Brad và các con cải thiện lên khá nhiều.

Trong thời gian này, ngoài việc duy trì học online, Angie còn thuê cho Pax Thiên một huấn luyện viên riêng để tập boxing. Cậu con trai gốc Việt của cô tỏ ra rất mê bộ môn này. Cũng vì thế mà thời gian gần đây trông anh chàng khá rắn rỏi. Về phần Vivienne và Knox, cả hai nhóc được mẹ cho học võ Karate.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.