Showbiz

Tin giải trí ngày 2/4: Á hậu Tường San đeo nhẫn kim cương, lộ tẩy bí mật

02/04/2020, 21:44

Cập nhật tin giải trí ngày 2/4: Á hậu Tường San đeo nhẫn kim cương, lộ tẩy bí mật "theo chồng bỏ cuộc chơi"...

img
Tường San và chiếc nhẫn "tố cáo" việc cô "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Á hậu Tường San dính nghi vấn bí mật đính hôn

Mới đây, cư dân mạng phát hiện á hậu Tường San đeo một chiếc nhẫn kim cương trong một hình ảnh mà bạn của cô đăng tải. Bên cạnh đó, người đẹp còn đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út. Không ít người cho rằng, đây là chiếc nhẫn đính hôn của người đẹp và tin đồn lần này trùng khớp với tin đồn có một á hậu từng thi quốc tế thuộc thế hệ 10X đã “theo chồng bỏ cuộc chơi” trong thời gian qua.

Hiện tại, Tường San chưa lên tiếng về nghi vấn này. Tường San sinh năm 2000, giành ngôi vị Á hậu Miss World Vietnam 2019. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2019 và lọt vào top 8 chung cuộc.

Đan Trường sốt ruột vì không thể về Mỹ thăm con

img
Đan Trường bên con trai Thiên Từ.jpg

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều người không thể trở về nhà để tránh lây lan dịch bệnh. Đan Trường cũng đang trong tình thế tương tự. Hiện tại, anh đang ở Việt Nam và chưa thể trở về nhà ở bên Mỹ.

“Hôm nay, quê hương thứ hai của tôi ở Mỹ, số người nhiễm Covid-19 đã lên đến 188 ngàn người. Không biết chừng nào mới được gặp lại con tôi đây, buồn quá!”, nam ca sĩ thổ lộ nỗi nhớ con trai Thiên Từ. Tuy nhiên, giọng ca của “Tình khúc vàng” hiểu rõ tình thế cấp bách và nguy hiểm của dịch bệnh nên anh mong tất cả mọi người cùng chung sức với Chính phủ, Nhà nước và xã hội bằng cách ở yên trong nhà, không ra ngoài đường nếu không có việc gì cần thiết.

“Lật mặt 5” dời đến Tết Nguyên Đán

img
Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, phim Lật mặt 5 phải dời lịch chiếu.jpg

Đạo diễn Lý Hải vừa thông báo, bộ phim “Lật mặt: 48h” (Lật mặt 5) sẽ chính thức dời ngày công chiếu đến mùng 1 Tết Nguyên đán 2021, thay vì dịp lễ 30/4 như dự kiến.

Theo Lý Hải, đây à quyết định khiến ê-kíp phim chịu tổn thất lớn, nhưng vì lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19, anh buộc phải dời lịch chiếu. “Lật mặt: 48h” do chính Lý Hải viết kịch bản kiêm đạo diễn. Bộ phim thuộc thể loại hành động – hài với sự góp mặt của nhiều diễn viên như Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa…

Hồ Quang Hiếu thẹn thùng khi bị nhắc tới Bảo Anh

Trong tập 8 chương trình “Chọn ngay đi” mới đây, Hồ Quang Hiếu đã tham gia với vai trò người chơi, bên cạnh các nghệ sĩ như Hoàng Mèo, Trung Ruồi, Quách Ngọc Tuyên, Đỗ Duy Nam. Trong phần giao lưu, MC Trường Giang đặc biệt chú ý tới Hồ Quang Hiếu vì chỉ có anh là người duy nhất chưa có vợ con. Anh hỏi Hồ Quang Hiếu: “Bây giờ chưa có người yêu thì mẫu người yêu của bạn là gì?”.

Ngay lập tức, Quách Ngọc Tuyên đã nhanh nhảu: “Mẫu người yêu của Hồ Quang Hiếu là bán gà”. Dù không nói thẳng nhưng nhiều người đều ngầm hiểu Quách Ngọc Tuyên đang ám chỉ tới Bảo Anh. Trước đó, dưới hình ảnh Bảo Anh đi sự kiện, Hồ Quang Hiếu từng bình luận: “Xong chưa Bảo Anh ơi, về bán cháo gà”. Nhiều nghi vấn cho rằng cả hai đã quay lại với nhau nhưng cặp đôi vẫn giữ im lặng.

Trước câu nói của các đồng nghiệp, Hồ Quang Hiếu cười ngượng ngùng và lên tiếng: “Chỉ cần gặp được người hợp với mình là được rồi. Cứ gặp được người mình yêu thì duyên số trời sẽ tự động đến với nhau”.

Ra mắt “Harry Potter” phiên bản mới

img
Tác giả J.K Rowling

Theo Variety, tác giả J.K. Rowling của bộ truyện Harry Potter vừa cho ra mắt một nền tảng mới mang tên “Harry Potter At Home” để giúp mọi người giải trí trong thời gian ở nhà để phòng chống dịch Covid-19. Trang web hoạt động với khẩu hiệu “Mang Hogwarts đến với bạn”.

Người dùng có thể miễn phí truy cập vào để nghe bộ truyện dưới dạng audio. Ngoài ra, hai nhà xuất bản Bloomsbury và Scholastic còn mang tới những video, câu đố, bài báo vui nhộn cho trẻ em và những người lần đầu đọc truyện về thế giới phù thủy. Người dùng có thể được chọn vào nhà Slytherin, Gryffindor, Ravenclaw hay Hufflepuff của trường phép thuật Hogwarts để khám phá và giải trí thông qua những câu đố, câu hỏi trắc nghiệm liên quan tới Harry Potter.

Tuấn Hưng hát tại nhà để giúp đỡ y bác sĩ

img
Tuấn Hưng hát miễn phí để kêu gọi mọi người ủng hộ, giúp đỡ bác sĩ bệnh viện Bạch Mai

Ca sĩ Tuấn Hưng thông báo, anh sẽ tổ chức một buổi trình diễn đặc biệt là hát livestream tại nhà vào ngày 4/4 và không thu phí. Thông qua buổi trình diễn này, nam ca sĩ kêu gọi mọi người quyên góp để gây quỹ ủng hộ đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện, đặc biệt là cán bộ, công nhân viên thuộc Bệnh viện Bạch Mai.

Trước đó, Tuấn Hưng đã cùng bạn bè ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế cho tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai. Hiện tại, anh vẫn tiếp tục làm đầu mối, nhận những sự đóng góp và ủng hộ của mọi người để giúp đỡ các y, bác sĩ bệnh viện Bạch Mai. Số tiền anh nhận được đến tối ¼ là 37 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.