Showbiz

Tin giải trí ngày 24/4: Linh Rin hành động khó hiểu khi rạn nứt với Phillip

24/04/2020, 23:00

Cập nhật tin giải trí ngày 24/4: Linh Rin hành động khó hiểu khi rạn nứt với Phillip Nguyễn; Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận mang bầu lần 2...

img
Linh Rin hiện đã khoá tài khoản Instagram

Tin tức giải trí ngày 24/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Linh Rin hành động khó hiểu khi rạn nứt với Phillip Nguyễn

Sau khi chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình và Phillip Nguyễn gặp vấn đề, Linh Rin liên tục có những động thái “khó hiểu” trên trang cá nhân. Cụ thể, tất cả những hình ảnh trên Instagram của người đẹp bỗng xoá hoặc ẩn đi hoàn toàn, chỉ để lại một bức ảnh duy nhất và dòng caption đầy tâm trạng.

Mới đây nhất, cư dân mạng không còn tìm thấy tài khoản Instagram của cô nhưng trang facebook vẫn còn hoạt động.

Về phía chàng thiếu gia Phillip Nguyễn, anh vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống, đặc biệt là công việc của mình trên mạng xã hội, tránh nhắc đến chuyện tình cảm.

Sự thật tin đồn Phùng Ngọc Huy trong 6 năm chỉ chu cấp cho bé Lavie 13 triệu đồng

img
Quản lý Mai Phương phủ nhận chuyện Phùng Ngọc Huy vô trách nhiệm với bé Lavie

Hôm 29/3 vừa qua, cố diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn một năm trời chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi quái ác.

Một tuần sau tang lễ, bạn trai của cô - Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng chia sẻ đã hoàn tất thủ tục nuôi dưỡng bé Lavie.

Tuy nhiên, một số nguồn tin trên mạng xã hội cho rằng Phùng Ngọc Huy thực chất không quan tâm con gái như mọi người vẫn biết: "Anh Huy có chu cấp 3 lần sau khi qua Mỹ, mỗi lần 200 đô và ông bà nội qua thăm cháu 2 lần". Người này một mực khẳng định, Phùng Ngọc Huy "tính ra chu cấp được 12 - 13 triệu trong suốt 6 năm".

Trước thông tin này, quản lý của nữ diễn viên Mai Phương đã lên tiếng khẳng định tất cả thông tin này đều là vu khống. Người này tiết lộ thêm, mỗi lần có dịp sinh nhật hay dịp lễ liên quan đến Lavie, nam diễn viên đều bày tỏ thái độ quan tâm. Chuyện 6 năm trời chỉ chu cấp 12-13 triệu là vô căn cứ, không được xác thực rõ ràng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận mang bầu lần 2

Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu lần 2. Theo đó, nàng hậu đăng tải loạt ảnh để lộ bụng bầu lớn thấy rõ và cho biết sẽ chính thức lâm bồn trong vài tuần nữa. Đặng Thu Thảo viết: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

Ngay sau khi đăng tải, Đặng Thu Thảo nhanh chóng nhận được không ngớt những lời chúc mừng và hỏi thăm từ bạn bè nghệ sĩ và đông đảo khán giả.

Ngoài ra, người hâm mộ và bạn bè cũng không thể quên dành lời khen cho nhan sắc mẹ bầu xinh đẹp của Đặng Thu Thảo.

Lê Thuý nhập viện

Trên trang cá nhân, người mẫu Lê Thuý chia sẻ thông tin về sức khoẻ khiến bạn bè không khỏi lo lắng. Theo đó, nhiều ngày nay nàng mẫu liên tục sốt, có lúc lên 43 độ, phải nhập viện cấp cứu. Sau khi kiểm tra, chụp CT, các bác sĩ đã kết luận cô bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận.

Lê Thúy tiết lộ thêm cô phải trở lại bệnh viện tái khám 2 ngày, nếu không thuyên giảm phải truyền kháng sinh. Từ trước đó, đã rất nhiều người lo lắng cho Lê Thúy vì cô liên tục sụt cân tới 10 kg, với chiều cao 1m84 nhưng chỉ nặng hơn 40 kg, gầy đáng báo động.

La Chí Tường xin lỗi bạn gái

img
La Chí Tường và bạn gái Chu Dương Thanh

Sau khi bị bạn gái Chu Dương Thanh tố La Chí Tường sống bệnh hoạn, trác táng, thường xuyên rủ rê phụ nữ đến mua vui cho mình, sáng 24/4, nam diễn viên đã có chia sẻ chính thức.

Theo đó, La Chí Tường đã gửi xin lỗi Chu Dương Thanh. Anh viết: "Anh xin lỗi em, Chu Dương Thanh. Em đã dành cho anh tất cả trong suốt 9 năm qua. Lỗi là ở anh, không biết trân trọng mối quan hệ này. Không biết trân trọng người yêu thương anh nhất. Tính khí trẻ con, bốc đồng, lừa dối em rất nhiều lần đã khiến em đau lòng, buồn khổ".

Chí Tường nói thêm: "Tôi đã phạm rất nhiều sai lầm, và tôi thực sự muốn xin lỗi những người phụ nữ đã bị tôi lừa dối, thiếu tôn trọng. Tôi sẽ chịu trách nhiệm mọi hậu quả".

Nhã Phương khoe được Trường Giang yêu chiều

img
Nhã Phương khoe được ông xã chăm sóc chu đáo

Trên trang cá nhân, Nhã Phương khoe ảnh rạng rỡ sau khi tập luyện để giữ dáng đẹp trên trang cá nhân. Nữ diễn viên còn khoe "ngày tập đêm ăn" vì ông xã thường xuyên than đói vào buổi tối và đích thân vào bếp làm những món ngon cho cả hai.

Trước đó, cô còn đăng hình Trường Giang đang trổ tài vào bếp làm những món ngon như salad cá tuyết, cá tuyết áp chảo với tôm thiên nhiên, salad ức gà nướng với teriyaki,...

Diễn viên Nhật Bản qua đời vì Covid-19

img
Kumiko Okae

Kyodo news đưa tin, nữ diễn viên kiêm MC truyền hình Nhật Bản Kumiko Okae đã qua đời hôm 23/4 do nhiễm Covid-19. Theo thông tin từ văn phòng quản lý của nữ nghệ sĩ, bà qua đời vào lúc 5h20 phút sáng cùng ngày tại bệnh viện Tokyo, hưởng thọ 63 tuổi. Trước đó, nữ diễn viên Kumiko Okae bị sốt và nhập viện ngày 3/4. Sau đó, bệnh viện đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và kết luận bà dương tính với Covid-19.

Kumiko Okae sinh năm 1956 tại Tokyo. Bà hoạt động giải trí từ năm 1975, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Nhật Bản. Bà từng tham gia một số bộ phim như: "My Lover's Secret" (2017), "Cinderella Date" (2014), "Lucky Seven" (2012)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.