Showbiz

Tin giải trí ngày 2/5: Mai Phương Thúy khoe giường ngủ trăm triệu đồng

02/05/2020, 22:00

Cập nhật tin giải trí ngày 2/5: Mai Phương Thúy khoe giường ngủ trăm triệu; Trường Giang đi chợ bị tụt quần, kéo áo, không thể đi nổi...

img
Mai Phương Thúy hé lộ phòng ngủ có bộ chăn ga trị giá trăm triệu đồng

Tin tức giải trí ngày 2/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Trường Giang đi chợ bị tụt quần, kéo áo, không thể đi nổi

img
Trường Giang gây náo loạn khu chợ

Trường Giang vừa chia sẻ hậu trường ghi hình chương trình “Muốn ăn phải lăn vào bếp” trên kênh Youtube của mình. Trong đó, anh cùng các khách mời đi chợ mua đồ nhưng đã khiến các khu chợ nháo nhào. Nhiều người dân nhận ra Trường Giang đã quây lấy anh, người xin chụp ảnh, người muốn bắt tay, vuốt má… tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.

Được nhiều người yêu mến nên Trường Giang có thể mua được nhiều món đồ với giá rẻ, thậm chí được người dân cho không. Tuy vậy, đông người tò mò đi theo khiến anh khó xử. “Họ tụt quần, kéo áo, không thể đi nổi một bước”, “chàng hề xứ Quảng” chia sẻ.

Mai Phương Thúy khoe giường ngủ trăm triệu đồng

Hoa hậu Mai Phương Thuý vừa khiến nhiều người trầm trồ khi hé lộ một góc căn phòng ngủ của mình. Căn phòng có phần đơn giản, không cầu kỳ. Đáng chú ý, cô tiết lộ có bộ ga gối chăn màn hơn trăm triệu đồng nhưng không khác gì đồ chợ. Qua hình ảnh có thể thấy, bộ chăn ga chăn ga của Mai Phương Thúy có tông màu trắng và nếu nhìn qua, không có gì đặc biệt nhưng lại có giá trị đắt đỏ.

Hương Baby khen Tuấn Hưng khéo léo

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hương Baby – vợ của ca sĩ Tuấn Hưng đã khen chồng là người đàn ông trưởng thành, khéo léo và luôn được lòng mọi người. Cả hai đã có 6 năm hôn nhân, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn và sóng gió. Bởi thế, cô hạnh phúc khi nghe chồng nói những lời ngọt ngào dành cho mình trong ngày kỷ niệm.

Hương Baby cũng khen Tuấn Hưng chu đáo và ngọt ngào nên ai cũng quý mến. Cô cảm thấy hạnh phúc và thấy cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến cho cô người chồng luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm cùng ba đứa con đẹp như thiên thần. “Có một điều mà tôi luôn chắc chắn, là mình đã chọn chồng rất chuẩn”, cô chia sẻ.

Kim Tiểu Long khoe ảnh vợ con sau tin đồn giới tính

img
Nghệ sĩ Kim Tiểu Long lần hiếm hoi khoe ảnh vợ con

Sau tin đồn lấy vợ để che đậy giới tính, nghệ sĩ Kim Tiểu Long bất ngờ khoe ảnh vợ con. Đây là lần hiếm hoi dung mạo bà xã nam nghệ sĩ được anh chia sẻ công khai. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Hiện tại, vợ và con trai Kim Tiểu Long đang ở Mỹ. Anh cho biết, mình có một bé trai 5 tuổi và thi thoảng vẫn đưa con về Việt Nam vào những dịp lễ, tết.

Á hậu Kiều Loan nhận nhiều tin nhắn khiếm nhã

img
Á hậu Kiều Loan

Chia sẻ với báo chí, á hậu Kiều Loan cho biết cô thường xuyên nhận được nhiều tin nhắn và bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của mình. Cô luôn từ chối thẳng thừng những gì không rõ và mập mờ, hoặc phớt lờ. “Nhưng đôi khi, gặp nhiều bình luận hoặc tin nhắn kém duyên, tôi phải lên tiếng. Sau khoảng thời gian dài, tôi đã hạn chế được phần nào những tin nhắn như thế và thấy thoải mái hơn”, người đẹp cho biết.

Nói về mẫu người đàn ông lý tưởng, Kiều Loan thích người đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ và tính cách. Người đó có thể ít nói nhưng phải nói chuyện mặn mà, “có muối” để cả hai cùng làm trò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.