Showbiz

Tin giải trí ngày 26/4: Sự thật về tin Angelina sắp nhận thêm con nuôi

26/04/2020, 22:00

Cập nhật tin giải trí ngày 26/4: Sự thật về thông tin Angelina sắp nhận thêm con nuôi; Miu Lê bức xúc trước lời chê bai về ngoại hình...

img
Angelina Jolie và 6 người con

Tin tức giải trí ngày 26/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Sự thật tin Angelina sắp nhận thêm con nuôi

Mới đây, một số tờ báo Hollywood đưa tin, Angelina Jolie đang tìm nuôi một đứa con. Theo đó, tờ Heat cho rằng, việc nữ diễn viên không ngừng nhận nuôi con đã khiến Brad Pitt tức giận và quyết định ly hôn.

Trong khi đó, tờ Globe cho rằng lý do cô chưa thể nhận thêm con nuôi là vì lùm xùm ly hôn của 2 người và sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lí với chồng cũ, Angelina sẽ tiếp tục liên lạc đến các trại trẻ mồ côi.

Truyền thông Hollywood cho rằng việc đứa con đầu lòng phải rời xa gia đình và đi du học đã khiến nữ diễn viên đau lòng và mong nhớ con trai. Vì vậy có lẽ cô sẽ nhận nuôi thêm một đứa trẻ nữa trong tương lai.

Thậm chí mới đây, tờ OK! còn khẳng định cô đang đi khắp thế giới tìm kiếm đứa con thứ 7 để nhận nuôi. Tuy nhiên, sau khi liên hệ với đại diện của cả Angelina và Brad, Gossip Cop khẳng định nữ diễn viên không hề nhận nuôi thêm đứa trẻ nào và việc cô nhận nuôi trẻ em cũng không liên quan đến quyết định chia tay của 2 diễn viên.

Hiện tại, Angelina vẫn đang nỗ lực để có thể nuôi dạy và cho 6 đứa trẻ những điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông CaoThắng ủng hộ 250 triệu đồng hỗ trợ chống Covid-19

img
Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Trong chương trình đại nhạc hội trực tuyến “Kiên cường Việt Nam – Stay strong Việt Nam” phát trên kênh Youtube diễn ra tối 25/4, hàng chục nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt đã cống hiến những màn trình diễn đặc sắc và ý nghĩa.

Đặc biệt, xuất hiện trong chương trình, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã hát lại bản song ca kỷ niệm ngày cả hai về chung một nhà – “Ngày đôi ta là của nhau”.

Không chỉ vậy, vợ chồng nữ ca sĩ còn ủng hộ 250 triệu đồng để gây quỹ ủng hộ những người phụ nữ đang trực tiếp tham gia chống dịch Covid-19 và cả những người phụ nữ bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch này ở Việt Nam. Đây cũng là mục đích cao đẹp mà chương trình hướng tới.

Trước đó, BTC cũng chia sẻ về việc toàn bộ số tiền đóng góp được từ chương trình sẽ được dành để hỗ trợ những phụ nữ trên tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ khôi phục sinh kế cho phụ nữ sau dịch đồng thời tiếp tục duy trì tuyên truyền đảm bảo an toàn trong cộng đồng.

Sau đêm diễn đặc biệt này, chương trình cũng đã thu về được hơn 1,5 tỷ đồng tiền ủng hộ gây quỹ từ mọi người.

Miu Lê bức xúc trước lời chê bai về ngoại hình

img
Miu Lê lên tiếng khi bị miệt thị về ngoại hình.jpg

Trên trang cá nhân, Miu Lê cho biết mình liên tục nhận về hàng loạt những lời chê về ngoại hình ở thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ cho biết trong thời gian qua đã rất chăm chỉ đi tập gym và thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống khoa học.

Nhờ vậy, giọng ca "Yêu một người có lẽ" đã giảm được lượng mỡ ở lưng bụng và hiện sở hữu body “chuẩn” của một gymer. Tuy nhiên, khi đăng tải những bức ảnh ngoại hình hiện tại, với eo thon, đùi và tay có cơ khiến cô liên tục nhận về hàng loạt những chỉ trích body shaming, giống vận động viên đô vật.

Trước những bình luận không hay về mình, Miu Lê đã có những chia sẻ về lý do tập giảm cân và thực hiện ăn uống khoa học. Nữ ca sĩ viết: “Miu còn nhớ cách đây 4 năm, Miu đã phải nhập viện vì bị đau bao tử và tràn dịch bao tử! Nặng đến mức không thở được và không thể đứng dậy được, nói chung là tệ lắm. Đó là hậu quả của việc nhịn ăn, bỏ đói cơ thể sau những lúc ăn quá trớn, ráng uống nước cốt chanh và ăn thật nhiều bưởi… Vì nghĩ rằng, như vậy sẽ gầy! Lúc đó Miu sợ kinh khủng, sợ chết. Cảm giác bệnh tật lúc đó mà ví dụ có trúng tờ vé số độc đắc cũng không cười nổi".

Miu Lê cũng nhắn nhủ thêm đến những anti-fan body shaming cô và người khác: “Ốm, mập, to, nhỏ là quyền lựa chọn của mỗi cá nhân, cần được tôn trọng. Điều mình muốn chân thành khuyên các bạn là hãy ăn uống, sinh hoạt sao cho lành mạnh, và tập luyện, xây dựng cho mình một nền tảng sức khỏe thật tốt để chống chọi với muôn vàn bệnh tật ngoài kia”.

Hương Tràm mặc váy ngắn đi chùa

Mới đây, Hương Tràm vừa chia sẻ hình ảnh ghi lại khoảnh khắc khi nữ ca sĩ có mặt tại một ngôi chùa kèm dòng trạng thái: "Tiếng chuông ngân trong trẻo mượt mà hay không phụ thuộc vào lượng đồng nguyên chất cấu thành nên... Nhưng với người không cảm được nhạc và âm thanh thì sao???".

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý chính là việc Hương Tràm đi chùa nhưng lại mặc một bộ đồ có phần ngắn. Theo đó, giọng ca "Em gái mưa" diện áo hai dây cùng váy ngắn, điều này khiến cô nhận không ít phản ứng trái chiều từ khán giả. Dưới phần bình luận rất nhiều ý kiến nhắc nhở, thậm chí chê bai cách ăn mặc của cô.

"Đi chùa thì nên mặc kín đáo chút", "chị ơi... em nghĩ đi chùa mình không nên mặc như vậy", "sao đi chùa mà mặc váy áo ngắn thế nhỉ... nhìn phản cảm quá"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hiện, Hương Tràm vẫn giữ lại clip này trên trang cá nhân và chưa có phản hồi gì.

Hoa hậu H’hen Niê bị mạo danh trên mạng xã hội

Mới đây trên mạng xã hội Instagram, hoa hậu H’hen Niê đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi bị hỏi về việc cô đã để lại dòng bình luận ngụ ý chê nhan sắc của một mỹ nhân khác. Cụ thể, cách đây vài hôm, một người dùng Instagram có tên tài khoản là “sabun_eater” đã đăng tải bức ảnh chụp đại diện nhan sắc đến từ: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam và cho rằng đây là Top 4 của một cuộc thi Hoa hậu. Trong bức ảnh này, người đẹp Indonesia bật khóc và đang được 3 mỹ nhân còn lại vây quanh động viên an ủi.

Điều đáng nói ở chỗ, người này sau đó cho biết, hoa hậu H’hen Niê đã để lại dòng bình luận phản hồi về bức ảnh này với nội dung: “Indonesia loser”, ngụ ý nói người đẹp Indonesia là người thua cuộc. Khi nhận được bình luận này, tài khoản “sabun_eater” đã trực tiếp nhắn qua Instagram cho H’hen Niê để hỏi có đúng cô là người đã gửi dòng bình luận khiếm nhã trên không và yêu cầu H’hen Niê đưa ra lời giải thích.

Trước ồn ào này, người đẹp gốc Ê-đê đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, H’hen Niê đã đăng tải ảnh chụp lại màn hình đoạn hồi âm bằng tiếng Anh mà cô gửi tới tài khoản “sabun_eater” và khẳng định cô đã bị giả mạo tài khoản trên mạng xã hội, chưa bao giờ tương tác hay để lại bất cứ bình luận nào dưới bài viết của tài khoản “sabun_eater”.

Top 5 “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018” cũng đặt câu hỏi ngược lại với tài khoản “sanbun_eater” về việc không hiểu sao người này lại có những chia sẻ khiến dư luận hoang mang về cô, sau đó lại chặn tương tác với cô. Không chỉ vậy, H’hen Niê tỏ thái độ cứng rắn, yêu cầu tài khoản này xóa tất cả những thông tin không đúng về mình.

Người đẹp không quên gửi lời xin lỗi tới mọi người vì sự hiểu lầm đáng tiếc này.

Lynk Lee khoe nhan sắc trong trẻo

img
Nhan sắc hiện tại của Lynk Lee nhận được nhiều lời khen của công chúng

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lynk Lee vừa đăng tải loạt ảnh cực kỳ nữ tính khiến cư dân mạng trầm trồ. Trong ảnh, giọng ca gốc Bắc Giang theo đuổi phong cách trong trẻo, gương mặt nữ tính và sở hữu đường nét thanh thoát, hài hoà và vô cùng nữ tính và xinh đẹp.

Phần lớn đều khen ngợi nhan sắc của Lynk Lee ngày càng “thăng hạng” sau come-out. Được biết, anh đã sử dụng “dao kéo” để cải thiện vẻ ngoài để khuôn mặt trở nên cân đối và hài hoà.

Lâm Tâm Như bị liên luỵ vì scandal của La Chí Tường

img
Lâm Tâm Như được cho là đã hẹn hò với La Chí Tường hồi năm 2014

Sau scandal bị bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh tố loạt ồn ào trong quá khứ, từ ngoại tình tới sở thích "quan hệ tập thể", danh tiếng của La Chí Tường tuột dốc không phanh. Hàng loạt bê bối của nam ca sĩ đều bị nhắc lại.

Ngoài ra, những người liên quan với La Chí Tường cũng được được nhắc đến, trong đó có Lâm Tâm Như và Dương Thừa Lâm. Trong đó, Dương Thừa Lâm và La Chí Tường được cho là hẹn hò vào năm 2007.

Về phần Lâm Tâm Như, blogger cho hay, vào năm 2014, báo chí từng chụp được hình ảnh La Chí Tường lái ô tô tới nhà của nữ diễn viên họ Lâm, cặp đôi làm dấy lên tin đồn tình ái, tuy nhiên khi được hỏi về vấn đề này, nữ diễn viên chỉ cười trừ cho qua.

Sau đó, loạt hình ảnh ăn chơi của Lâm Tâm Như trong quá khứ bị đào lại, một số người cho rằng nữ diễn viên và La Chí Tường thuộc cùng một kiểu người.

Ngoài 2 nhân vật kể trên, nhiều nguồn tin cho hay, những bạn gái tin đồn của La Chí Tường còn có Từ Hoài Ngọc, Makiyo (bạn gái cũ của Âu Đệ), Selina (S.H.E), Lý Dục Phân, An Tâm Á,...

Tuy nhiên, hầu hết La Chí Tường đều phủ nhận mối quan hệ của mình với những mỹ nhân xinh đẹp xứ Đài kể trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.