Showbiz

Tin giải trí ngày 27/4: Lâm Khánh Chi muốn chuyển đổi giọng nói

27/04/2020, 22:00

Cập nhật tin giải trí ngày 27/4: Lâm Khánh Chi muốn chuyển đổi giọng nói; Hiền Thục tiết lộ lý do khuyên con không trút giận trên facebook...

img
Ca sĩ Hiền Thục bên con gái Gia Bảo

Lâm Khánh Chi muốn chuyển đổi giọng nói

Sau ca trùng tu nhan sắc trên gương mặt, Lâm Khánh Chi lại vừa tiết lộ có ý định đi chuyển đổi giọng nói. Cô cho biết, bản thân thi thoảng vẫn bị đàm tiếu và chê bai giọng nói nên muốn tiếp tục phẫu thuật. Tuy nhiên, cô sợ mất giọng hát nên đang đắn đo, cân nhắc.

“Tôi cảm thấy cực kỳ khó chịu khi bị so sánh với một nữ ca sĩ chuyển giới khác. Người ta đâu hiểu mỗi người có một cấu tạo sinh học khác nhau”, nữ ca sĩ chia sẻ.

img
Lâm Khánh Chi muốn phẫu thuật thay đổi giọng nói nhưng sợ mất giọng hát

Hiền Thục tiết lộ lý do khuyên con không trút giận trên facebook

Hiền Thục vừa có những lời chia sẻ khá dài gửi con gái Gia Bảo, mong con gái không trút giận hay chia sẻ những cảm xúc tiêu cực lên facebook. Cô cho rằng, facebook chỉ là nơi ghi những điều nhảm nhí vui vẻ chứ không phải chỗ để trút giận, càng không phải nơi ghi những điều sâu kín. Cô mong con gái nếu có những điều buồn bã, hãy tâm sự với mẹ thay vì viết lên mạng xã hội, bởi mẹ là nơi an toàn nhất.

“Nếu thất vọng, hãy ôm mẹ vì mẹ đầy bao dung. Nếu con sa sút, cứ bám vào mẹ, mẹ sẽ là cái thang từng nấc để con lại leo lên tầng tươi sáng. Hãy biết rằng, niềm vui mới chia sẻ, còn nỗi buồn nên gói nó trong tim. Nhân gian này đã đầy những ảm đạm, thế nên người ta không thể chịu đựng thêm bất cứ nỗi buồn nào nữa của con”, nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Bị chỉ trích, Hương Tràm có động thái bất ngờ

Mới đây, Hương Tràm gây tranh cãi khi đăng tải đoạn clip đi chùa nhưng diện áo trễ vai và váy ngắn. Cô bị nhiều người chỉ trích ăn mặc phản cảm khi đến nơi linh thiêng. Trước ồn ào này, giọng ca của “Em gái mưa” không thanh minh hay giải thích. Cô lặng lẽ xóa đoạn clip như chưa hề có chuyện gì xảy ra mà không lên tiếng bất cứ điều gì.

Lộ ảnh hiếm Trường Giang mừng sinh nhật Nhã Phương

img
Trường Giang và Nhã Phương thân thiết trên phim trường "49 ngày" - bộ phim se duyên cho cặp đôi

Những bức ảnh hậu trường hiếm hoi trên phim trường của đoàn phim “49 ngày” cách đây 5 năm đã được một nhóm chuyên về showbiz đăng tải. Bức ảnh là màn chúc mừng sinh nhật Nhã Phương của đoàn phim khi quay tại Đà Lạt.

Trong ảnh, Nhã Phương hạnh phúc cầm bánh kem do đoàn phim chuẩn bị và đứng cạnh Trường Giang đầy tình cảm. Đây là thời điểm cả hai dính nghi vấn “phim giả tình thật” và có thể thấy trên phim trường, cả hai rất thân thiết với nhau.

Đăng Khôi lái xe 5 tiếng đi gặp vợ 5 phút

img
Đăng Khôi đi cùng gia đình xuống thăm vợ và mẹ vợ đang cách ly

Hiện tại, bà xã của Đăng Khôi là Thủy Anh đang cách ly tập trung 14 ngày tại Cần Thơ sau khi trở về từ Singapore sau gần 2 tháng bị kẹt tại đây. Được biết, cách ly cùng Thủy Anh còn có mẹ ruột của cô.

Vì quá nhớ và lo lắng cho vợ, Đăng Khôi đã lái xe suốt 5 giờ đồng hồ xuống Cần Thơ chỉ để nhìn vợ 5 phút. Anh đi cùng 2 con trai và bố mẹ ruột của mình. Dù phải đứng cách xa 200m để nói chuyện với vợ nhưng Đăng Khôi vẫn cảm thấy hạnh phúc, ấm áp. “Vợ và mẹ cố lên nhé, cả nhà rất yêu. Nhờ vợ mà các con, mình được một chuyến đi ý nghĩa và thêm trải nghiệm rất vui”, nam ca sĩ hào hứng.

img
Lái xe 5 tiếng nhưng xuống đến nơi, Đăng Khôi phải đứng xa 200m để nói chuyện với vợ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.