Showbiz

Tin giải trí ngày 28/4: Mỹ nhân Taew “Trò chơi tình ái” chia tay sau 14 năm

28/04/2020, 09:34

Cập nhật tin giải trí ngày 28/4: Khắc Hưng xuất hiện trên tạp chí Billboard của Mỹ; Hoài Linh da đen sạm vì thành người làm vườn...

img
Taew Natapohn vừa xác nhận đường ai nấy đi với bạn trai Ton sau 14 năm bên nhau

Tin tức giải trí ngày 28/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Mỹ nhân “Trò chơi tình ái” chia tay bạn trai sau 14 năm

img
Taew Natapohn và bạn trai Ton đã bên nhau 14 năm

Theo One Entertainment, nữ diễn viên Thái Lan Taew Natapohn vừa xác nhận đường ai nấy đi với bạn trai Ton sau 14 năm bên nhau. Taew cho hay, cả hai đã suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định này. Cô từ chối chia sẻ về lý do chia tay khi đã yêu nhau 14 năm, nhưng khẳng định cả hai vẫn là bạn bè tốt.

“Đôi bên đều muốn những điều tốt nhất cho đối phương. Nhưng nếu nói về tương lai đi cùng nhau thì lúc này không được. Cảm giác hiện tại chỉ là vẫn lo lắng cho nhau”, nữ diễn viên chia sẻ.

Hoài Linh da đen sạm vì thành người làm vườn

img
Hoài Linh chăm chỉ làm vườn trong những ngày dịch bệnh

Trong suốt mấy tháng vì dịch bệnh nên không tham gia bất cứ chương trình nào, danh hài hoài Linh chủ yếu ở nhà thờ Tổ tại Quận 9, trở thành người làm vườn.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ – em trai của Hoài Linh đã tới thăm anh trai và ghi lại đoạn video Hoài Linh hái rau càng cua trong vườn. Hoài Linh cho biết mấy tháng qua, da anh đã đen thui vì làm vườn. Dương Triệu Vũ còn vạch tay áo của anh trai để cho thấy da bị cháy nắng vì thời gian dài chăm sóc vườn cây.

Khắc Hưng lên tạp chí Billboard Mỹ với “Ghen Cô Vy”

img
Khắc Hưng xuất hiện trên tạp chí Billboard của Mỹ

Tạp chí âm nhạc Mỹ Billboard vừa có bài viết về nhạc sĩ Khắc Hưng, trong đó đề cập tới sự nổi tiếng của nhạc sĩ 9X với thành công của nhiều bản hit, trong đó có “Ghen Cô Vy” gây chú ý ở cả Việt Nam lẫn quốc tế trong thời gian qua.

Trong bài viết, Khắc Hưng cho biết anh thấy vui và may mắn khi khán giả yêu thích những sản phẩm âm nhạc mình sáng tác. Anh mong muốn có được những màu sắc âm nhạc riêng biệt giữa thị trường. Nói về “Ghen Cô vy”, Khắc Hưng khẳng định, anh muốn hướng đến nhận thức an toàn hơn cho xã hội, cũng như hy vọng mọi người chiến đấu chống lại Covid-19.

MC Quỳnh Chi ký giấy cho chồng cũ nuôi con sau 5 năm

Sau 5 năm cho con trai là bé Gia Phúc ở với bố bên Mỹ, chia sẻ với báo chí, MC Quỳnh Chi cho biết cô đã ký giấy đồng ý cho chồng cũ nuôi con vào năm ngoái. Cô cảm thấy yên tâm vì con sống ở Mỹ cùng bố, bà nội và em chồng của cô – người luôn thương và chăm sóc bé Gia Phúc như con đẻ. Khoảng thời gian con ở Mỹ, Quỳnh Chi liên lạc với con chủ yếu thông qua em chồng.

“Trong suốt 5 năm, tôi đã hỏi Gia Phúc có muốn về Việt Nam với tôi không. Tôi cũng chia sẻ là nếu bé chịu về cùng mẹ, tôi sẽ cho bé học tại trường quốc tế. Khi bé học tới lớp 9, bé sẽ đi du học. Khi ấy, con tôi dù nhỏ tuổi nhưng đã suy nghĩ và trả lời mẹ rằng muốn học tại Mỹ. Lý do vì Gia Phúc đã quen cuộc sống tại đây và có rất nhiều bạn thân là người Việt trong cộng đồng”, nữ MC tâm sự.

“Cao Quý Phi” của “Diên Hi công lược” bị nghi bí mật có con

img
Đàm Trác thân mật với một cậu bé lạ mặt, nghi là con trai riêng

Sina đưa tin, diễn viên Đàm Trác được cho là đã có con từ nhiều năm trước khi chưa kết hôn. Cụ thể, một số hình ảnh của Đàm Trác tại sân bay Bắc Kinh cho thấy có sự xuất hiện của một người đàn ông và bé trai lạ mặt. Cả người đàn ông này và cậu bé đều rất thân mật với nữ diễn viên. Do đó, nhiều người nghi ngờ người đàn ông được cho là tài xế riêng chính là người tình của Đàm Trác. Hiện tại, nữ diễn viên “Diên Hi công lược” vẫn chưa ra phản hồi.

Bệnh tình của Lê Thúy tiến triển chậm

img
Sau 3 ngày cấp cứu, bệnh tình của Lê Thúy đã chuyển biến tốt nhưng vẫn chậm

Sau 3 ngày nhập viện cấp cứu vì nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận, sức khỏe của người mẫu Lê Thúy đã có chuyển biến tích cực. Cô đã giảm sốt và hiện chỉ cần uống thuốc và theo dõi. Tuy nhiên theo Lê Thúy, sau khi xét nghiệm máu, vẫn còn thấy nhiễm trùng trong máu. Bác sĩ đã cho cô uống thêm 2 ngày thuốc nữa và sẽ tái khám xét nghiệm máu sau 2 ngày. Nếu bệnh tình vẫn diễn biến chậm, bác sĩ sẽ đổi phương án điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.