Showbiz

Tin giải trí ngày 29/4: Tóc Tiên “đốt mắt” với bikini nóng bỏng

29/04/2020, 11:08

Cập nhật tin giải trí ngày 29/4: Tóc Tiên “đốt mắt” với bikini; cặp sao “Hạ cánh nơi anh” lọt top quyền lực xứ Hàn…

img
Tóc Tiên tự tin khoe vóc dáng nuột nà

Tin tức giải trí ngày 29/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Tóc Tiên khoe 3 vòng gợi cảm

Tóc Tiên gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh diện bikini nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng tại một vùng biển cùng bạn bè. Những ngày qua, cô chỉ chuyên tâm làm nội trợ sau khi kết hôn với Hoàng Touliver. Dù đã bước qua độ tuổi 30 nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm với 3 vòng đầy đặn, nở nang.

Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” lọt top sao quyền lực Hàn Quốc

img
Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều lọt top 40 sao quyền lực của xứ Kim Chi

Theo danh sách do Forbes Hàn Quốc công bố về bảng xếp hạng 40 nghệ sĩ quyền lực nhất xứ Kim Chi năm 2020, cặp đôi vai chính “Hạ cánh nơi anh” là Hyun Bin và Son Ye Jin lần lượt ở vị trí 24 và 30. Đứng trước họ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nhóm BTS, Black Pink, đạo diễn “Ký sinh trùng” Bong Joon Ho… Bảng xếp hạng này được xếp dựa trên các tiêu chí về truyền thông, phát sóng, mạng xã hội và thu nhập.

Trấn Thành tặng nghệ sĩ Hoàng Lan sấp tiền mặt

img
Trấn Thành gửi tặng nghệ sĩ Hoàng Lan sấp tiền mặt

Trong mùa dịch, Trấn Thành cùng những người bạn thân của mình như Lê Giang, Quang Trung, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đã tới thăm nghệ sĩ Hoàng Lan. Vì dịch bệnh nên quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan vắng khách, có nguy cơ phải đóng cửa. Trấn Thành đã hỗ trợ đàn chị một sấp tiền mặt lớn, ước tính vài chục triệu đồng.

Ngoài ra, Trấn Thành còn tiết lộ sẽ lập một quỹ từ thiện riêng cho nghệ sĩ Hoàng Lan và nghệ sĩ Mạc Can. Anh cho biết, mình thương các nghệ sĩ vì đóng góp nhiều mà không được ghi nhận công sức.

Nam MC kêu gọi mọi người ai nhớ và yêu mến hai nghệ sĩ có thể đóng góp vào quỹ để giúp đỡ họ.

Vợ DJ của Khắc Việt mang song thai

img
Khắc Việt hạnh phúc khi vợ mang song thai

Trên trang cá nhân, ca sĩ Khắc Việt vừa hạnh phúc tiết lộ vợ anh đang mang song thai và giới tính thai nhi có “đủ nếp đủ tẻ”. Theo nam ca sĩ, anh thấy vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng khoe đã lên chức bố mẹ nên anh rất phấn khởi, quyết định chia sẻ chuyện vui. “Đẹp trai, xinh gái lắm hai con của bố. Bố mẹ đang chờ để đưa hai con đi biển chơi đây”, nam ca sĩ hào hứng viết.

Tài tử Hong Kong ngoại tình khi vợ mang bầu

img
Diễn viên Lê Chấn Diệp bị bắt gặp ngoại tình với Chu Trí Hiền khi vợ đang mang bầu

Nam diễn viên Lê Chấn Diệp bị phát hiện hẹn hò cùng người đẹp Chu Trí Hiền. Theo báo chí Hong Kong, cặp đôi đã ghé một cửa hàng mua bánh rồi di chuyển đến một vùng núi. Đến nơi, họ không xuống xe mà ngồi trong ô tô, đóng kín cửa. Khi truyền thông xuất hiện, cả hai đều lúng túng và nhanh chóng lái xe đi. Đáng nói là, Lê Chấn Diệp đã có vợ con và vợ anh hiện đang mang bầu. Trước lùm xùm này, cả Chấn Diệp và Trí Hiền đều giữ im lặng và khóa trang mạng cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.