Showbiz

Tin giải trí ngày 30/4: Kiều nữ TVB xin lỗi vì dan díu với người có vợ

30/04/2020, 10:34

Cập nhật tin giải trí 30/4: Kiều nữ TVB khóc lóc, xin lỗi vì dan díu với người có vợ; Huỳnh Anh sẽ du học Canada; Song Seung Hun bác bỏ tin đồn.

img
Chu Trí Hiền khóc lóc, xin lỗi sau bê bối hẹn hò với dan díu với đồng nghiệp Lê Chấn Diệp

Tin tức giải trí ngày 30/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Song Seung Hun bác bỏ tin đồn vấn vương tình cũ Lưu Diệc Phi

img
Song Seung Hun dính nghi vấn nối lại tình xưa với Lưu Diệc Phi

Dân mạng đang xôn xao khi phát hiện Song Seung Hun bấm “like” (thích) ảnh selfie đáng yêu của Lưu Diệc Phi trên mạng xã hội. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đã nối lại tình xưa, hoặc Song Seung Hun vẫn còn nhớ nhung tình cũ.

Phía Song Seung Hun nhanh chóng lên tiếng xóa tin đồn. Đại diện của nam diễn viên cho biết, đây là sai lầm của một nhân viên. Trong quá trình đăng ảnh poster phim mới của Song Seung Hun, người này đã vô tình bấm “like” ảnh bài đăng được gợi ý bởi một người bạn chung. “Tin đồn Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi quay lại với nhau là không đúng”, phía Song Seung Hun khẳng định.

Huỳnh Anh sẽ du học Canada

img
Huỳnh Anh chuẩn bị đi du học Canada

Huỳnh Anh vừa hào hứng chia sẻ ảnh chụp giấy báo nhập học của trường Toronto Film School. Đây là một trong những trường về làm phim hàng đầu tại Canada. Anh cho biết, gần 30 tuổi rồi mới chính thức chuẩn bị trở lại thời sinh viên cắp sách đến trường. “Thanh xuân trở lại. Lần này sẽ để nó diễn ra thật từ từ. Mọi khoảnh khắc đi qua sẽ đều là những trải nghiệm và kỉ niệm đáng quý. Mình sẽ trân trọng và tận hưởng nó”, Huỳnh Anh chia sẻ.

Kiều nữ TVB khóc lóc, xin lỗi vì dan díu với người có vợ

img
Chu Trí Hiền khóc lóc xin lỗi sau bê bối hẹn hò với diễn viên đã có vợ

Theo báo chí Hong Kong, 2 ngày sau bê bối dan díu với đồng nghiệp Lê Chấn Diệp, diễn viên Chu Trí Hiền đã chủ động mở họp báo xin lỗi bạn trai Tạ Đông Mẫn và mọi người. Nữ diễn viên khóc lóc và cúi đầu xin lỗi. Cô cho biết, vì quá nhập tâm vào vai diễn nên cô đã nảy sinh tình cảm với Lê Chấn Diệp dù tài tử này đã có vợ.

Chu Trí Hiền cũng khẳng định, bạn trai hiện tại là Tạ Đông Mẫn đã tha thứ cho sự “say nắng” nhất thời của cô. Nữ diễn viên cũng xin lỗi gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong đoàn phim Zombie vì hành vi của mình đã ảnh hưởng tới mọi người.

Tăng Thanh Hà để lộ mặt con gái

Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc đang cho con gái Chloe Nguyễn của cô và Louis Nguyễn tập xe. Dù mới 3 tuổi, cô bé trông đã khá cứng cáp và phổng phao. Cô bé được đội mũ bảo hiểm khi tập xe và tỏ ra thích thú khi được đi xe đạp. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên tiết lộ một góc nghiêng cận mặt của con gái mình.

Diễn viên “Triệu phú ổ chuột” qua đời vì ung thư hiếm gặp

img
Irrfan Khan mắc bệnh ung thư hiếm gặp với tỷ lệ mắc 35/100000 người trên tàn thế giới.jpeg

Nam diễn viên Ấn Độ Irrfan Khan vừa qua đời ở tuổi 53 sau 2 năm chống chọi với khối u thần kinh hiếm gặp. Ông được vào bệnh viện cách đây một tuần nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân là do ông bị ung thư thần kinh hiếm gặp và nhiễm trùng ruột. Ông bị mắc bệnh này từ tháng 3/2018 và được điều trị tại London (Anh) trong một thời gian dài.

Irrfan Khan sinh năm 1967. Ông từng góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như Thế giới khủng long, Người nhện siêu đẳng, Slumdog Millionaire (Triệu phú ổ chuột), Life of Pi (Cuộc đời của Pi)....

Con nuôi Hoài Linh được xuất viện sau TNGT

img
Cao Hữu Thiên là con nuôi của danh hài Hoài Linh

Sau gần 10 ngày điều trị trong bệnh viện và trải qua các ca phẫu thuật vì chấn thương nghiêm trọng sau TNGT, ca sĩ Cao Hữu Thiên – con trai nuôi của danh hài Hoài Linh đã được xuất viện, sức khỏe đã được hồi phục 40%. Tuy nhiên, anh vẫn phải chờ lịch phẫu thuật tiếp theo. Trước đó, Cao Hữu Thiên nhập viện trong tình trạng nguy kịch, được bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não, tụ máu bầm, gãy xương hàm và xương gò má, cần phải tái tạo xương hàm, hốc má. Ngày 23/4, anh trải qua ca mổ đầu tiên phần quai hàm, gắn inox định hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.