Showbiz

Tin giải trí ngày 3/5: Tình cũ của Cường đô la nói về bí mật sinh con

03/05/2020, 21:00

Cập nhật tin giải trí ngày 3/5: Hạ Vi lên tiếng tin đồn bí mật sinh con; Võ Hoàng Yến bị kêu gọi tẩy chay ...

img
Hạ Vi (trái) lên tiếng tin đồn bí mật sinh con; Võ Hoàng Yến bị kêu gọi tẩy chay

Tin tức giải trí ngày 3/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Võ Hoàng Yến bị kêu gọi tẩy chay

img
Võ Hoàng Yến bị nghi PR kem trộn

Võ Hoàng Yến vừa bị nhiều người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn quảng cáo kem trộn. Trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh chân dài đang PR một hãng kem dưỡng da. Họ cho rằng, đây là kem không đảm bảo chất lượng và việc Võ Hoàng Yến PR cho loại kem này là thiếu trách nhiệm với cộng đồng.

Tuy nhiên, chân dài họ Võ nhanh chóng đáp trả rằng, trước khi quảng cáo bất cứ sản phẩm nào liên quan đến sức khỏe, cô đều yêu cầu nhãn hàng cung cấp giấy chứng nhận của Sở, bộ Y tế. Nhãn hàng phải được cấp phép với dấu đỏ và chữ kí đại diện của cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo không ảnh hưởng người tiêu dùng, phải có giấy của Bộ khoa học và Công nghệ, giấy phép kinh doanh được chứng nhận rõ ràng và chứng minh được sản phẩm có được sự tin dùng của những nghệ sĩ có tiếng nói.

Hoàng Bách nhắn con trai: Cần biết tán gái

img
Hoàng Bách cho rằng, tán gái là một kỹ năng quan trọng

Mới đây, Hoàng Bách gây bất ngờ khi dạy con trai của mình về phụ nữ. Anh cho rằng, những người phụ nữ sẽ đến và thay đổi cuộc đời của người đàn ông đến mức không thể tưởng tượng nổi. Do đó, đàn ông có thể không cần quá đẹp trai, không cần quá tài năng, không cần giỏi Toán, không cần giỏi Văn, cũng chẳng cần giàu có, nhưng một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà phải thực sự giỏi để có thể tồn tại tốt trong dòng đời khắc nghiệt này là tán gái.

Người tán gái giỏi là biết tán đúng người, đúng cách và đúng thời điểm, đó là những điều mà chính Hoàng Bách cũng đang luyện tập mỗi ngày.

Hạ Vi lên tiếng tin đồn bí mật sinh con

img
Diễn viên Hạ Vi

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hạ Vi đã tiết lộ sự thực về bản thân sau 2 năm “mất tích” trong showbiz. Cô đính chính mình không có bạn trai nên chưa hề sinh con như tin đồn. “Chiếc xe đẩy trẻ em mà các bạn đã nhìn thấy trên mạng xã hội dẫn đến tin đồn Hạ Vi bí mật sinh con cách đây một thời gian thực chất là của nhóc tỳ nhà diễn viên Ngọc Trai”, “tình cũ của Cường Đô La” cho biết.

Cụ thể, sau khi hẹn hò nhau uống trà sữa, Hạ Vi cùng vợ chồng Ngọc Trai đã đưa bé đi dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp hình lưu niệm.

Chi Pu lấy hoa làm nội y khoe dáng mướt mắt

Chi Pu vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh lấy hoa tươi làm nội y độc đáo. Cô khoe trọn thân hình gợi cảm với cơ bụng săn chắc cùng vòng eo nhỏ nhắn, cùng thần thái gợi cảm không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz.

Cao Thái Hà không ngại bán tào phớ vỉa hè

img
Cao Thái Hà bán tào phớ vỉa hè

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, Cao Thái Hà cho biết cô đang mở quán bán đồ ăn và còn có một chiếc xe đẩy trên vỉa hè để bán tào phớ. Nữ diễn viên khẳng định, cô không ngại làm những công việc bình thường. Hiện tại, cô là chủ quán nên phải ở đó và bản thân luôn trong tâm thế khởi nghiệp. “Tôi muốn biết về công việc thật kỹ nên phải tự tay làm. Tôi không ngại khi đứng bán vỉa hè. Đó là công việc bình thường, có gì phải xấu hổ”, diễn viên “Tiếng sét trong mưa” tâm sự.

Nói về việc tập tành kinh doanh, Cao Thái Hà cho rằng nghề diễn có thu nhập bấp bênh. Cô không muốn khi mình đến ngưỡng 35-40 tuổi vẫn đóng những vai mẹ, bà và nhận cát-xê thấp.

“Nữ hoàng gợi cảm” HyunA hẹn hò lãng mạn vẫn bị chỉ trích

img
HyunA hẹn hò với bạn trai ngoài đường nhưng không đeo khẩu trang

HyunA vừa chia sẻ hình ảnh những khoảnh khắc lãng mạn của mình và bạn trai E’Dawn. Cặp đôi ăn diện trẻ trung và thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau. Thế nhưng, cả hai lại bị dân mạng chỉ trích vì không đeo khẩu trang. Nhiều người cho rằng, Hàn Quốc vẫn dang phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19 nên việc không đeo khẩu trang khi hẹn hò bên ngoài là điều không nên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.