Showbiz

Tin giải trí ngày 4/4: Biệt thự của diễn viên Quốc Trường làm bối cảnh phim

04/04/2020, 19:48

Cập nhật tin giải trí ngày 4/4: Biệt thự Quốc Trường làm bối cảnh phim mùa covid, ca sĩ Thủy Tiên phát gạo cho người nghèo,...

img
Biệt thự của Quốc Trường sẽ xuất hiện trong phim Những ngày không quên

Biệt thự triệu đô của Quốc Trường làm bối cảnh "Những ngày không quên"

Do đang mùa dịch nên Quốc Trường không thể tham gia trực tiếp cùng đoàn phim “Những ngày không quên” (phim kết hợp giữa “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta”).

Hiện tại, phim đang gấp rút thực hiện để ngày 6/4 chính thức lên sóng nên anh sẽ quay phim ngay tại nhà mình trong phân cảnh nhân vật đi nước ngoài.

Theo Quốc Trường hé lộ, phòng ngủ của anh được thiết kế hiện đại, kiểu châu Âu nên đội thiết kế không cần xử lý quá nhiều. Nam diễn viên khẳng định, nếu đội ngũ sản xuất không mời anh đóng thì anh cũng sẽ năn nỉ để xin vai. Quốc Trường hy vọng mùa dịch qua nhanh để biên kịch có thể viết cho anh thêm vài cảnh được đoàn tụ cùng gia đình.

Thủy Tiên phát gạo miễn phí cho người nghèo

img
Thủy Tiên phát gạo miễn phí cho những người khó khăn

Trong khi vẫn đang tất bật giúp đỡ người dân miền Tây đang bị khó khăn vì hạn mặn, Thủy Tiên lại vừa thông báo vợ chồng cô đã mua gạo để tặng bà con nghèo trong mùa dịch này.

Theo nữ ca sĩ, mùa dịch này, bà con nghèo sẽ rất khó khăn vì cách ly 15 ngày. Ở TP.HCM còn nhiều người giúp, ở quê chắc chắn khó khăn hơn nhiều. Cô cho biết, bất cứ ai gặp khó khăn có thể đến địa chỉ 154 Ngô Quyền, TP Rạch Giá, Kiên Giang để lấy 1 bao gạo miễn phí. Nhà mẹ cô lúc nào cũng có một ít gạo dành cho người nghèo mỗi tháng trong suốt cả năm.

Giọng ca của “Ngôi nhà hạnh phúc” cũng lưu ý những ai chưa khó khăn lắm thì nhường cho người khó khăn hơn vì số tiền mua gạo là tiền riêng gia đình cô nên cũng có số lượng nhất định.

Diva Hồng Nhung làm lộ mặt bạn trai ngoại quốc

Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung đã ở nhà và dành thời gian livestream giao lưu cùng khán giả nhân ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tuy nhiên, đáng chú ý là vô tình có một người đàn ông ngoại quốc lọt vào trong khung hình. Có lẽ không lường trước nên sau đó, Hồng Nhung tỏ ra khá ngại ngùng.

img
Hồng Nhung từng được một người đàn ông ngoại quốc tháp tùng đi sự kiện

Trong một vài sự kiện gần đây, Hồng Nhung từng gây chú ý khi được một người đàn ông ngoại quốc tháp tùng. Tuy nhiên, nữ diva nhạc Việt đã phủ nhận và cho biết, đó chỉ là một người bạn đồng nghiệp của mình. Thế nhưng nhiều người tin rằng, ca sĩ 50 tuổi đã tìm được hạnh phúc mới của mình sau khoảng thời gian ly hôn và làm mẹ đơn thân.

Tình cũ của Justin Bieber bị rối loạn lưỡng cực

img
selena

Theo CNN, xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong buổi giao lưu trực tuyến của Miley Cyrus mới đây, Selena Gomez đã tiết lộ mình được chuẩn đoán bị rối loạn lưỡng cực. Đây là căn bệnh gây ra sự biến đổi cảm xúc không ổn định.

Selena Gomez cho biết, cô được chẩn đoán mắc bệnh khi tới bệnh viện McLean, một trong những bệnh viện về sức khỏe tâm thần tốt nhất tại Mỹ. Tuy nhiên, cô không lo sợ vì đã tìm hiểu để hiểu thêm về căn bệnh. Càng tìm hiểu nhiều, cô càng không còn sợ hãi.

Quyền Linh làm MC gameshow có em trai đạo diễn

img
Quyền Linh với hình ảnh nông dân trong gameshow "Vui cùng con cháu"

Quyền Linh sẽ đảm nhận vai trò MC trong gameshow mới mang tên “Vui cùng con cháu”. Gameshow này do Quyền Lộc – em trai của Quyền Linh làm đạo diễn. Đây là chương trình nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình, giúp mỗi người hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn thấy rằng dù cho cuộc sống có bao nhiêu cám dỗ thì gia đình vẫn là tổ ấm đáng trân trọng nhất.

Trong những hình ảnh mới của chương trình được chia sẻ, Quyền Linh xuất hiện trong bộ dạng “hai lúa”, gần gũi với người nông dân khiến nhiều người nhớ tới hình ảnh của anh trong “Vượt lên chính mình”. Chương trình sẽ lên sóng trên kênh HTV9 bắt đầu từ ngày 5/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.