Showbiz

Tin giải trí ngày 4/5: Hiệp Gà lên tiếng về tin đồn tái hợp với vợ 3

04/05/2020, 22:30

Cập nhật tin giải trí ngày 4/5: Hiệp Gà lên tiếng về tin đồn tái hợp với vợ 3; Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích mất lịch sự...

img
Hình ảnh được vợ thứ 3 của Hiệp Gà chia sẻ mới đây

Tin tức giải trí ngày 4/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Hiệp Gà lên tiếng về tin đồn tái hợp với vợ 3

Mới đây, vợ cũ thứ ba của Hiệp Gà là Diệu Thúy, đăng ảnh đi chơi cùng chồng cũ và con trai. Cô còn vui vẻ viết: "Anh lúc nào cũng là người yêu thương, chiều chuộng, bao dung, tha thứ và bảo vệ em nhất. Nhiều lúc choảng nhau vỡ đầu nhưng một khi đã gọi tiếng vợ chồng thì mãi mãi bên nhau bạn Hiệp Gà nhé".

Lời nhắn nhủ đầy tình tứ cùng loạt ảnh ôm thắm thiết của cặp đôi khiến nhiều người đồn đoán, Hiệp Gà và vợ ba đã tái hợp sau gần 2 năm ly hôn.

Bên dưới bài đăng của vợ cũ Hiệp Gà, nhiều bạn bè cũng hỏi thăm về chuyện tình cảm của cặp đôi, nhưng vợ cũ nam diễn viên chỉ úp mở: "Duyên tiền định đó chị, có chạy khắp nơi 8 hướng vẫn về với nhau thôi chị à, nhìn cục nợ cu Tèo to tướng thế kia bỏ làm sao được nhỉ?".

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, phóng viên đã liên hệ với nam diễn viên Hiệp Gà khẳng định anh không có ý định tái hợp vợ cũ. Những bức ảnh này chỉ là ảnh cũ, khi Diệu Thúy đến thăm con. "Cuộc sống hiện tại của tôi rất ổn. Tôi có gia đình, có con gái lớn đã chăm được bố, dỗ dành, chỉ dạy được cho em. Hơn nữa, tôi và vợ cũ cũng từng có nhiều khúc mắc, hiểu lầm, tính tôi thì nóng nảy nên khó mà hòa hợp lại được lần nữa", Hiệp Gà khẳng định

Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích mất lịch sự

img
Hành động dùng châm bấm thang máy của Chúng Huyền Thanh gây tranh cãi

Trên một số diễn đàn chuyên bàn luận chuyện showbiz mới đây chia sẻ lại đoạn story dùng chân bấm thang máy của Chúng Huyền Thanh được ông xã Jay Quân ghi lại. Dù biết rằng ở thời điểm xuất hiện dịch Covid-19, ai cũng cần có các biện pháp đảm bảo an toàn nhưng dùng chân bấm thang máy là hành động kém duyên, mất vệ sinh nơi công cộng.

"Giỡn ở nhà thì kệ còn ở nơi công cộng người ta gọi là mất lịch sự", một cư dân mạng bức xúc. Trước phản ứng trái chiều từ dư luận, ông xã của Chúng Huyền Thanh đã lên tiếng giải thích: "Vợ mình đã bỏ dép ra và mình cũng đã xóa story để tránh mọi thứ đi xa. Có người dùng cùi chỏ, dùng đầu gối hay bất cứ vật dụng gì để tránh dùng tay bấm thang thì mình nghĩ ngón chân trần cũng không phải là quá đáng. Cảm ơn bạn đã góp ý".

Tiên Nguyễn khoe vòng 1 gợi cảm

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn đăng tải loạt ảnh diện áo crop - top khoe vòng 1 nóng bỏng, nhận được hơn 13.500 lượt yêu thích sau 6 giờ chia sẻ.

Có thể thấy, thần thái và sắc vóc của ái nữ nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn ngày càng thăng hạng.

Trước đó, ngày 2/4, Tiên Nguyễn đã đăng tải hình ảnh đón sinh nhật lần thứ 24 ấm cúng bên gia đình. Có thể thấy, cô nàng vô cùng hạnh phúc bên cạnh anh trai Phillip Nguyễn và cậu em trai Hiếu Nguyễn của mình.

Kèm theo đó, ái nữ nhà tỷ phủ Johnathan Hạnh Nguyễn Tiên viết: “24, the best birthday gift I got this year is to be able to spend it with my family” (Tạm dịch: 24, món quà sinh nhật tuyệt nhất tôi nhận được trong năm nay là có thể dành nó cho gia đình).

Hoa hậu H'Hen Niê lội sông mò trai

img
Hoa hậu H'Hen Niê

Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê gửi đến khán giả vlog mới mang tên “Hen mò trai” ghi lại “hành trình” chế biến món ăn “ngon khó cưỡng” từ con trai, trong những ngày cô và gia đình nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Cô tiết lộ tuy sinh ra ở buôn làng, nhưng Hen lại đặc biệt thích ăn những món liên quan đến sông, biển, đặc biệt là hải sản. Sau một hồi “quần quật” dưới sông mò trai, H’Hen Niê thu được “chiến lợi phẩm” là một rổ trai tươi ngon. Cô tận dụng những nguyên vật liệu rau trồng quanh nhà như lá giang, ớt, ổi, chanh... để món ăn thêm phần hấp dẫn và “ngon bổ rẻ”.

Cuối cùng, sau một ngày vào bếp, Hoa hậu H’Hen Niê “khoe” một mâm thức ăn thơm ngon giàu dinh dưỡng do tự tay cô chế biến. Nấu ăn cũng là một trong những sở thích của H’Hen Niê mỗi khi có thời gian rảnh rỗi hoặc muốn giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Diễm My 6x gửi lời ngọt ngào với chồng doanh nhân

img
Diễm My 6x và ông xã

Trên trang cá nhân, Diễm My 6x chia sẻ ảnh chụp tình tứ cùng chồng. Nữ diễn viên gửi lời nhắn chúc mừng sinh nhật doanh nhân Hà Tôn Đức.

"Đã hơn 26 năm trôi qua, anh luôn là người đàn ông mang đến cho em nhiều hạnh phúc trong cuộc sống và là nguồn động lực trong công việc. Em cầu chúc anh luôn mạnh khỏe và luôn là người chồng yêu thương vợ con, cũng như mãi là bờ vai vững chắc để em và con tựa vai. Yêu em nhiều hơn anh nhé", Diễm My viết trên trang cá nhân.

Một nguồn tin cho biết doanh nhân Hà Tôn Đức đang có chuyến công tác nên vợ chồng Diễm My không tổ chức tiệc sinh nhật. Thay vào đó, nữ diễn viên chỉ viết lời chúc trên mạng xã hội.

Phạm Băng Băng khoe ảnh tăng cân quá đà

img
Hình ảnh khác lạ của Phạm Băng Băng

Mới đây, Phạm Băng Băng khiến cư dân mạng được một phen bàng hoàng khi bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh bản thân trong hình dáng tăng cân quá cỡ.

Nhiều người cho rằng có lẽ đây là tạo hình mới của Phạm Băng Băng trong dự án phim mới. Tuy nhiên, đây thực ra chỉ là hình ảnh do fan của Phạm Băng Băng "chế" ra mà thôi.

Nguồn cơn là do thời gian gần đây, trên weibo lan truyền một hashtag đại ý rằng: "Dáng hình mập mạp nhưng ngoại hình vẫn là cô nương xinh đẹp". Khi nhìn thấy loạt hình ảnh được fan photoshop, Phạm Băng Băng đã quyết định "mượn" để chia sẻ hài hước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.