Showbiz

Tin giải trí ngày 5/4: Bích Phương hé lộ mối quan hệ với Shark Khoa

05/04/2020, 16:15

Cập nhật tin giải trí ngày 5/4: Bích Phương hé lộ mối quan hệ với Shark Khoa, danh hài Thúy Nga "đoạt giải hoa hậu",...

img
Bích Phương khéo léo phủ nhận tin đồn hẹn hò với Shark Khoa

Bích Phương hé lộ mối quan hệ với Shark Khoa

Khoảng 1 năm qua, Bích Phương liên tục dính tin đồn đang hẹn hò với Shark Lê Đăng Khoa. Cặp đôi hay xuất hiện bên cạnh nhau trong nhiều sự kiện, có nhiều khoảnh khắc thân thiết, thậm chí bị nghi đi du lịch cùng nhau. Thế nhưng, cả hai chưa từng lên tiếng về tin đồn.

Tuy nhiên mới đây, Bích Phương vừa khéo léo giải thích mối quan hệ của mình. Cô chia sẻ một món quà là một lẵng hoa quả do Shark Khoa gửi tặng. Đồng thời, giọng ca “Đi đu đưa đi” cũng gửi lời cảm ơn và gọi bạn trai tin đồn là “Anh trai mưa” như một cách phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Danh hài Thúy Nga khoe vừa "đoạt giải hoa hậu"

Trong những ngày ở nhà vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, danh hài Thúy Nga vừa dí dỏm khoe cô mới giựt giải “Hoa hậu dọn nhà mùa dịch Cô Vy”. Thúy Nga cho biết, vì không bận rộn nên cô mới có thời gian dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa, “sạch từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, sạch bong sạch bóng, gọn gàng ngăn nắp, cái gì không cần dùng em liệng thùng rác hết, mém nữa em tưởng em là rác nên em tính liệng em vô thùng rác luôn”.

Chỉ vài ngày, Thúy Nga đã dọn sạch sẽ hết 2 căn nhà. Cô còn hài hước kêu gọi nếu ai ngại “cô Na” mà không ngại cô Nga thì có thể thuê cô đến dọn nhà vì thời gian này, nữ nghệ sĩ đang “thất nghiệp”. Cô cũng định mở cuộc thi “Nhà sạch thì mát,bát sạch ngon cơm” cho những người muốn khi thế giới vừa hết dịch là nhà cửa đều sạch sẽ.

Lan Ngọc và Chi Dân lại bóng gió tình cảm

Dù liên tục phủ nhận là một cặp nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn thường xuyên khiến người hâm mộ nghi ngờ về tình cảm của cả hai. Mới đây, Chi Dân đã chia sẻ bức ảnh ôm bó hoa hồng, lịch lãm trong bộ trang phục tông trắng trên trang cá nhân vào đúng ngày sinh nhật của Lan Ngọc.

Dù không nói gì về việc tặng hoa cho ai hay điều gì liên quan đến “nửa kia” nhưng nhiều người đều cho rằng, hành động này của nam ca sĩ là đang dành cho “bạn gái tin đồn”. Trùng hợp là Lan Ngọc cũng khoe ảnh diện váy trắng và xung quanh ngập tràn quà tặng từ những người yêu mến mình.

Bị lợi dụng hình ảnh để bán thuốc nam giới, MC Quốc Thuận bức xúc

img
MC Quốc Thuận bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo

MC Quốc Thuận tỏ ra bức xúc khi hình ảnh của mình bị kẻ xấu lợi dụng nhằm bán thuốc cho nam giới. Anh đã lên tiếng thông qua trang cá nhân để cảnh báo mọi người, tránh tiền mất tật mang vì thực tế đã có rất nhiều người bị lừa. Nam diễn viên cũng mong mọi người cảnh giác và cơ quan chức năng, an ninh mạng xử lý các trang bán hàng lừa đảo. Anh khẳng định, mình không chịu trách nhiệm với những loại sản phẩm này.

“Hình ảnh mình bị lợi dụng là một chuyện nhưng không phải chuyện lớn. Nguy hiểm trên hết đó là sự nguy hại đến các bạn nam (đặc biệt các em, cháu mới lớn). Nếu sử dụng loại này ngoài việc mất tiền còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Nguy hại và tiệt giống nòi. Các bậc phụ huynh nếu đọc được thông tin này hãy cảnh giác. Một bác sĩ nam khoa đã cảnh báo việc này và yêu cầu mình đăng thông tin”, Quốc Thuận cho biết.

Hoàng Thùy Linh lại đưa văn hóa dân gian vào MV

img
Một cảnh trong MV "Kẻ cắp gặp bà già" của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh vừa phát hành MV "Kẻ cắp gặp bà già" theo hình thức livestream trên mạng xã hội. Ca khúc chủ đề là sáng tác của nhóm DTAP, nằm trong album "Hoàng" của Hoàng Thùy Linh. Nội dung MV là cuộc đấu giữa vua và hoàng hậu trong một ván cờ gánh - một trò chơi dân gian Việt Nam. Mỗi ván cờ dựa trên nội dung trong những bức tranh Hàng Trống nổi tiếng như Đám cưới chuột, Ngưu Lang Chức Nữ, Thuý Kiều gặp Kim Trọng, Mẫu Thượng Ngàn…

Trong đó, hoàng hậu luôn đi những nước cờ táo bạo để giành chiến thắng trước nhà vua. Theo nữ ca sĩ, cô muốn thể hiện một khía cạnh khó nhất của người phụ nữ trong cuộc đời. Người phụ nữ đẹp nhất khi tự chủ, nhưng cũng là người biết yêu thương. Người phụ nữ dù mạnh mẽ đến mấy cũng là để được bên cạnh người họ thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.