Showbiz

Tin giải trí ngày 5/5:Song Hye Kyo phản ứng lạ sau tin đồn tái hợp Huyn Bin

05/05/2020, 10:50

Cập nhật tin giải trí ngày 5/5: Song Hye Kyo có động thái mới hậu tin đồn tái hợp Hyun Bin, La Chí Tường rời showbiz sau scandal tình ái?

img
Bài đăng của Song Hye Kyo

Tin tức giải trí ngày 5/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Hoài Lâm khác lạ sau thời gian về quê chữa bệnh

img
Hoài Lâm tăng cân và chững trạc hơn sau thời gian về quê dưỡng bệnh

Thời gian gần đây, Hoài Lâm gần như không còn xuất hiện chung bên vợ con hay đăng tải hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Theo chia sẻ của Bảo Ngọc - bà xã nam ca sĩ, hiện anh đang ở quê dưỡng bệnh và sẽ trở lại khi đã thật sự ổn định, thoải mái.

Cho tới mới đây, Hoài Lâm đã chính thức lộ diện và thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả bởi vẻ ngoài khác lạ hơn hẳn. Có thể thấy, sau thời gian ở ẩn, nam ca sĩ đã béo lên trông thấy và nếu không nhìn kỹ, khó ai có thể nhận ra anh.

Theo khán giả, kiểu tóc mới cũng khiến anh trở nên lạ lẫm, chững chạc hơn vẻ thư sinh thường thấy trước đây. Đặc biệt, với thần sắc tươi tắn như hiện tại, không ít fan còn mong đợi nam ca sĩ sẽ sớm tái xuất bằng một sản phẩm mới trong thời gian gần nhất.

Song Hye Kyo có động thái mới hậu tin đồn tái hợp Hyun Bin

Nhiều ngày qua, tin đồn Song Hye Kyo và tình cũ Hyun Bin tái hợp gây xôn xao dư luận. Nhiều người tò mò về động thái của những người trong cuộc.

Cho tới mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Song Hye Kyo đã đăng tải hai bức hình chụp phong cảnh với dòng trạng thái: "Mùa hè năm ngoái". Ngay sau đó, trên trang mạng xã hội Twitter đã có nhiều bình luận phỏng đoán về ý nghĩa đằng sau bài đăng này của Song Hye Kyo.

Có một số cư dân mạng đoán rằng, đây là một trong những địa điểm ở nước Pháp nơi mà Song Hye Kyo đã tới sau khi tham dự sự kiện của Chaumet Monaco vào mùa hè năm 2019. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng, Song Hye Kyo đang hồi tưởng lại mùa hè khó khăn nhất trong cuộc đời. Đây cũng là khoảng thời gian, Song Hye Kyo và Song Joong Ki dính tin đồn ly hôn, không lâu sau đó thì nam tài tử công khai chuyện "đường ai nấy đi" của hai người.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, Song Hye Kyo đã đổi dòng trạng thái từ "Mùa hè năm ngoái" trở thành "Một khoảng thời gian trước".

Á hậu Diễm Trang tiết lộ cuộc sống sau khi Ba Lan nới lỏng lệnh phong toả

img
Á hậu Diễm Trang và con gái

Á hậu Diễm Trang chia sẻ, sau khi lệnh phong toả vì dịch Covid-19 được nới lỏng, cuộc sống ở Ba Lan đã bắt đầu bắt nhịp trở lại. Theo đó, công viên đã mở cửa, người dân được tập thể dục ở những nơi công cộng, đường phố đã tấp nập trở lại.

Cô thấy an tâm hơn vì người dân chấp hành tốt các khuyến cáo chống dịch, đa phần mọi người đều chấp hành tốt việc đeo khẩu trang ở nơi đông người.

“Tôi có thể cho con đi công viên nhưng vẫn đảm bảo đeo khẩu trang và giữ khoảng cách 2m với người xung quanh”, Á hậu Diễm Trang kể.

Diễm Trang cho biết thêm, cô sẽ đợi tình hình thêm một thời gian rồi hai mẹ con sẽ về Việt Nam sau. Cô hi vọng dịch bệnh sớm qua đi để gia đình cô và những người xung quanh đều được bình an.

La Chí Tường rời showbiz sau scandal tình ái?

img
La Chí Tường

iFeng đưa tin, trong tháng 5 này, La Chí Tường sẽ tổ chức hợp báo nhận mọi sai lầm, đồng thời sẽ tuyên bố "dừng làm việc vô thời hạn" sau ồn ào phản bội bạn gái. Truyền thông Đài Loan cho rằng, nhiều khả năng La Chí Tường sẽ giải nghệ, rút lui khỏi làng giải trí sau thời gian hơn 20 năm lăn lộn trong nghề. Việc làm này được so sánh giống động thái của Trần Quán Hy năm xưa khi scandal ảnh "nóng" bị phát tán gây chấn động châu Á.

Hiện tại, La Chí Tường đang xem xét sẽ mở họp báo tại Thâm Quyến hay Thượng Hải, và chắc chắn có cả livestream để thông báo rộng rãi tới tất cả mọi người. Thời gian tổ chức họp báo vẫn đang được ekip thảo luận.

Ngoài ra, La Chí Tường được cho là sẽ cắt hợp đồng với MC Butterfly (Hồ Điệp Tỷ Tỷ), chấm dứt mối quan hệ sau những cáo buộc cặp đôi có tình cảm mờ ám suốt gần 10 năm trời sau lưng Châu Dương Thanh. Nguồn tin cho biết thêm La Chí Tường hiện đang ở Đài Bắc chăm sóc cho mẹ sau khi tin sốc nổ ra.

H'Hen Niê xót xa mẫu nhí 5 tuổi Hà My qua đời vì ung thư máu

img
Hoa hậu H'Hen Niê bế bé Hà My trong show diễn cách đây vài tháng

Sau khi nhận được tin bé Hà My – người mẫu nhí 5 tuổi từng trình diễn với mình trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thảo Nguyễn qua đời sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư máu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc.

Người đẹp Ê Đê xúc động chia sẻ: “Gặp con là cái duyên, chẳng biết nói sao. Vì thấy buồn quá ngồi xem lại hình, xem lại show. Sao mà yêu mà thương con thế. Thời gian qua con đã đau đớn, mệt mỏi. Con đã rất mạnh mẽ chiến đấu với nó, thương con lắm con ạ. Con an nghỉ nhé Hà My”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.