Showbiz

Tin giải trí ngày 6/4: Song-Song lên top 1 Naver khi nhà gần 200 tỷ phá bỏ

06/04/2020, 23:30

Cập nhật tin giải trí ngày 6/4: Song Joong Ki - Song Hye Kyo lên top 1 Naver khi nhà tân hôn gần 200 tỷ bị phá bỏ

img
Bài viết về việc phá bỏ căn nhà tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye lên top 1 thịnh hành của Naver

Tin tức giải trí ngày 6/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Song Joong Ki - Song Hye Kyo lên top 1 khi nhà tân hôn gần 200 tỷ bị phá bỏ

Theo SBS FunE thông qua hãng truyền thông South China Morning Post, căn biệt thự tân hôn ở Itaewon, Seoul của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bị phá dỡ từ tháng trước. Sau khi phá bỏ, công trình mới sẽ được xây lên và dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2021.

Tin tức hiện đang thu hút sự chú ý lớn từ dư luận Hàn Quốc khi bài báo đưa tin về việc phá dỡ và cải tiến căn nhà của Song - Song đã lên top 1 Naver vào sáng 6/4.

Nguồn tin này cho biết thêm, sau khi xây dựng và cải tiến, ngôi nhà mới dự kiến sẽ có 5 tầng với 3 tầng chính và 2 tầng hầm.

Được biết, giấy phép phá bỏ và xây dựng ngôi nhà mới đã được phê duyệt trước đó, tuy nhiên việc xây dựng chỉ mới bắt đầu gần đây. Sự chậm trễ này có thể là do việc phân chia tài sản giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa hoàn thành.

Ngôi nhà này vốn là bất động sản do Song Joong Ki mua vào tháng 11/2016 trước khi kết hôn với giá 10 tỷ won (khoảng 200 tỷ đồng). Sau khi Song - Song tổ chức đám cưới vào tháng 10/2017, căn biệt thự trở thành tổ ấm của cặp đôi.

Sau khi ly hôn, bất động sản này vẫn thuộc quyền sở hữu của Song Joong Ki.

Pink bật khóc khi con trai nhiễm Covid-19

img
Pink và con trai 3 tuổi

Ngày 4/4 vừa qua, nữ ca sĩ Pink tiết lô với người hâm mộ là cô và con trai 3 tuổi Jameson mắc Covid-19. Đến ngày 5/4, nữ ca sĩ 40 tuổi tiết lộ rằng mặc dù cô và con trai đang cảm thấy tốt hơn nhưng chưa hồi phục hoàn toàn.

Pink nói thêm, cô và con trai đều ốm nặng và cậu nhóc Jameson còn yếu hơn mẹ. "Jameson sốt gần 38 độ suốt 3 tuần. Chúng tôi đã trải qua giai đoạn rất căng thẳng. Có nhiều đêm tôi đã khóc và tôi chưa bao giờ cầu nguyện nhiều hơn lúc ấy. Thật buồn cười khi nghe họ hứa với chúng tôi rằng những đứa trẻ của chúng tôi sẽ ổn. Chẳng có gì là bảo đảm. Không có ai an toàn trong dịch bệnh cả", Pink nói.

Giọng ca "Just Give Me A Reason" nói thêm, may mắn là chồng cô Carey Hart và con gái 8 tuổi Willow vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Nữ ca sĩ tài năng vừa gửi 1 triệu USD chia cho 2 bệnh viện ở Mỹ để hỗ trợ bệnh viện trong giai đoạn dịch Covid-19 lan rộng khắp nước Mỹ.

Orange, Lyly tuyên bố là ca sĩ tự do sau ồn ào với công ty của Châu Đăng Khoa

img
Orange, Lyly tuyên bố là ca sĩ tự do

Sau hơn một tháng xảy ra tranh chấp hợp đồng với công ty Superbrothers. Mới đây, nữ ca sĩ Orange tuyên bố trên trang cá nhân rằng, cô và Lyly từ giờ không còn là nghệ sĩ trực thuộc quản lý của công ty Châu Đăng Khoa, chính thức trở thành ca sĩ tự do.

Cụ thể, Orange cho biết cô đã làm việc với luật sư của công ty Superbrothers và chính thức đưa ra quyết định tách khỏi công ty vào ngày 6/4.

Giọng ca sinh năm 1997 chia sẻ, từ ngày 5/3 đến 18/3, phía công ty của Châu Đăng Khoa không có bất kỳ động thái phản hồi nào về những vấn đề được yêu cầu giải trình trong biên bản làm việc với phía luật sư, mặc dù đây chính là luật sư anh mời.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết thêm, công ty liên tục chối bỏ khái niệm "gian lận" thành "sai sót" nhằm trốn tránh trách nhiệm của mình. ngày 19/3 phía Châu Đăng Khoa có mời cô cùng Lyly lên làm việc với một công ty luật mới do chính anh tự ý đổi.

Xét thấy những vấn đề được yêu cầu trong biên bản làm việc trước đó không được nhắc đến nên Orange và Lyly cho rằng cả hai không có nghĩa vụ phải gặp gỡ. Nữ ca sĩ cũng đưa ra một tình tiết khá vô lý từ phía công ty, khi cả hai thư mời làm việc đều nêu sai tên của Orange. Đáng chú ý hơn là việc đầu thư chào Orange nhưng cuối thư người được mời được lại là Lyly.

Ngoài ra, hai nữ ca sĩ cũng yêu cầu Châu Đăng Khoa giải thích rõ chuyện đứng tên bài hát cho nhãn hàng không xin phép, cũng như ăn chặn số tiền lớn lên đến 7.000 USD (hơn 163 triệu) trong khi Lyly chỉ nhận lại được 10 triệu đồng. Orange cũng nhấn mạnh: "Orange và chị Lyly khẳng định một lần nữa, từ hôm nay chúng em là 2 nghệ sĩ tự do. Nếu muốn khởi kiện, công ty cứ làm, hai chị em em sẽ tuân thủ pháp luật".

Thuý Ngân đón sinh nhật đặc biệt

Mới đây, Thuý Ngân cũng đã có một sinh nhật đáng nhớ giữa mùa dịch khi tự tay trang hoàng không gian tiệc tại gia và khoe những món quà giá trị.

Không thể gặp mặt, cũng khó có thể mời bạn bè đến nhà để tổ chức tiệc sinh nhật vì mọi người đang chấp hành nghiêm lệnh cách ly xã hội, Thuý Ngân đã tự chuẩn bị bàn tiệc có bánh, có hoa vô cùng lung linh để tự chúc mừng bản thân. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn lên đồ sang chảnh, make up lộng lẫy để chụp nhiều hình ảnh để lưu lại làm kỷ niệm cho một sinh nhật đáng nhớ.

Trên trang cá nhân, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" viết: "Ở nhà tự chuẩn bị tự chụp hình thì em có bị gọi là tự kỷ không? Tuổi mới ơi hãy mang đến nhiều hạnh phúc, nhiều nụ cười, nhiều tình yêu của các bạn và rực rỡ nhé".

Danh hài Chí Tài cách ly tập trung

img
Nghệ sĩ Chí Tài trong khu cách ly

Hình ảnh danh hài Chí Tài trong khu cách ly tập trung ở ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM đang được chia sẻ rầm rộ. Theo chia sẻ của những bạn trẻ cùng phòng, nam diễn viên rất thân thiện và hay chọc cười các khán giả hâm mộ ở cùng nơi cách ly.

Được biết, Chí tài đã từ Los Angeles (Mỹ) qua Nhật Bản rồi về Việt Nam vào ngày 21-3 và được đưa đi cách ly tập trung. Đến ngày 5/4, nam nghệ sĩ đã cách ly được 14 ngày. Qua các lần xét nghiệm, ông đều có kết quả âm tính với Covid-19. Có thể, nam diễn viên sẽ được trở về nhà trong những ngày tới.

H'Hen Niê tặng khăn hàng hiệu cho mẹ đội đầu làm bếp

img
Hình ảnh H'Hen Niê trong Vlog mới đây

Trong thời gian về quê tránh dịch Covid-19, H'Hen Niê đã dành trọn thời gian về với gia đình và tập tành quay Vlog chia sẻ cuộc sống hàng ngày với công chúng.

Trong đoạn Vlog mới đây, nàng hậu khiến khán giả ngỡ ngàng khi làm hàng loạt công việc như đi rẫy thu hoạch nông sản, trèo cây hái quả, hay cày cuốc trong vườn nhà.

Ngoài ra, H'Hen Niê còn gây chú ý khi tiết lộ món quà hàng hiệu dành tặng mẹ. Theo như Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ, chiếc khăn đội đầu được mẹ cô dùng hằng ngày đến từ một thương hiệu thời trang sang chảnh có giá trị hơn 8 triệu đồng, đây là món quà nàng hậu được tặng và cô mang về tặng lại cho mẹ.

Người hâm mộ tỏ ra rất thích thú, có người còn hài hước bình luận: "Đồ hiệu qua tay H'Hen Niê trở thành khăn đội đầu ở buôn, chơi vậy ai chơi lại chị đây!".

"Quả bom gợi cảm" Đài Loan bị ung thư

img
Tiêu Thục Thận

Trong buổi livestream với bạn bè và khán giả hôm 5/4, Tiêu Thục Thận, tiết lộ cô bị ung thư tá tràng. Theo đó, sau khi phẫu thuật cắt bỏ khối u, cô đã cắt bỏ 1/3 tá tràng, 1/3 dạ dày, đầu tụy và mật. Tiêu Thục Thận bày tỏ lạc quan rằng cô phục hồi tốt, hy vọng sẽ sớm khỏi. Tuy nhiên, hiện cô vẫn đang phải điều trị nên kế hoạch sinh con hoãn vô thời hạn.

Tiêu Thục Thận cho biết tháng 2 năm ngoái, cô cảm thấy cơ thể có chút bất thường. Sau khi đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ phát hiện cô bị một khối u và không phải u lành tính.

Từ tháng 3/2019, nữ diễn viên phim "Âm mưu và tình yêu" bước vào quá trình điều trị ung thư. Nữ diễn viên cho biết cô trải qua nhiều cuộc kiểm tra, khiến sức lực, tinh thần sút giảm đáng kể. Tuy nhiên, điều may mắn là khối u được phát hiện ở tá tràng, không phải tuyến tụy, vì thế cơ hội sống của cô tăng lên đáng kể. Cô nói, nếu là tuyến tụy, cô có lẽ đã chết.

Tiêu Thục Thận cho biết, việc điều trị bằng thuốc từ năm ngoái khiến diện mạo cô thay đổi nghiêm trọng, mặt cô sưng húp. Dù vậy, cô không nói cho ai biết mình bị bệnh. Ba tháng sau khi uống thuốc, khối u của cô giảm kích thước một nửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.