Showbiz

Tin giải trí ngày 8/4: Hoa hậu Phạm Hương nghi vấn có bầu tiếp với đại gia

08/04/2020, 22:00
image

Cập nhật tin giải trí ngày 8/4: Hoa hậu Phạm Hương nghi vấn có bầu lần 2, hoa hậu Jennifer Phạm giảm được 15kg sau khi sinh con có 3 tháng,...

img
Phạm Hương để lộ vòng 2 lớn bất thường

Tin tức giải trí ngày 8/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Phạm Hương để lộ dấu hiệu mang thai lần 2 sau hơn một năm sinh con

Trong bức ảnh mới được chia sẻ, Phạm Hương khiến dư luận xôn xao khi để lộ vòng 2 nhô lên bất thường. Thực tế, thời gian gần đây, nàng hậu không ít lần khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với vòng eo kém thon gọn.

Chân dài xứ cảng cũng rất ít khi mặc trang phục bó sát đường cong cơ thể như trước đây, thay vào đó là những bộ váy dáng rộng. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những đồn đoán của dư luận. Phía Phạm Hương vẫn chưa có phản hồi về tin đồn trên.

Jennifer Phạm giảm 15kg sau 3 tháng sinh con

img
Ngoại hình đáng mơ ước của Jennifer Phạm sau 3 tháng sinh con

Sau 3 tháng sinh con, Jennifer Phạm đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô đã giảm được 15 kg, gần như trở lại với vóc dáng trước đây.

Được biết trong thời gian mang thai Jennifer Phạm tăng hơn 10kg, nhưng cơ thể cô không bị phù nề, nhờ kết hợp luyện tập và chế độ ăn uống lành mạnh.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh của mình, Jennifer Phạm cho biết cô giảm khoảng 5-6 kg ngay sau khi sinh và sau đó giảm dần theo thời gian. Người đẹp cho con bú mẹ hoàn toàn.

Đây được xem là cách giảm cân lành mạnh vừa tốt cho con vừa có lợi cho mẹ, giúp cơ thể đốt cháy lượng calo dư thừa.

Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết thêm, cô không áp dụng bất kỳ chế độ ăn uống khắc nghiệt nào để giảm cân. Một tháng ở cữ, cô vẫn ăn theo chế độ của bà đẻ với nhiều món bổ dưỡng, lợi sữa như thịt kho nghệ, gà hầm, chân giò hầm…

Khi đủ sữa cho con, cô giảm bớt đồ bổ khỏi khẩu phần ăn và chú trọng việc ăn đủ chất. Jennifer Phạm tăng cường rau củ quả và các loại hạt đồng thời hạn chế đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ và tinh bột.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong ngừng tổ chức

img
Hoàng Gia Văn (25 tuổi) là người giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hong Kong 2019

Sina đưa tin, BTC cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 đã thông báo tạm hoãn cuộc thi vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, không được phép tụ tập đông người.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi phải dừng kể từ khi mùa đầu tiên diễn ra cách đây 47 năm. Diễn viên Viên Vịnh Nghi -từng đoạt giải Hoa hậu Hong Kong năm 1990 cũng bày tỏ nuối tiếc khi cuộc thi phải tạm dừng.

Tuy nhiên, cô cho rằng việc tạm dừng thời điểm này là hợp lý. "Thật đáng tiếc nhưng không còn cách nào khác, việc kháng dịch hiện tại là vấn đề quan trọng nhất. Quán quân năm trước phải vất vả làm nhiệm vụ hoa hậu thêm một năm vậy. Hy vọng cô ấy sẽ tích cực tuyên truyền các thông điệp ý nghĩa dựa trên vị thế của mình. Hy vọng dịch bệnh sẽ sớm qua, mọi người trở lại cuộc sống bình thường, cũng có thể tiếp tục kéo dài tinh thần của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong", Viên Vịnh Nghi nói.

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức từ năm 1973 tại xứ Cảng thơm. Thành công của cuộc thi đã giúp nhiều người đẹp đã trở nên nổi tiếng như: Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân, Viên Vịnh Nghi, Quách Ái Minh, Quách Khả Doanh, Hồ Hạnh Nhi...

Đan Kim tiết lộ tình cảm của Ngọc Huy dành cho Mai Phương

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, nhiều người đã đổ dồn sự chú ý sang Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ đồng thời cũng là ba ruột của con gái cô – bé Lavie. Mới đây nhất, anh xác nhận mình đã chính thức được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie.

Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng Phùng Ngọc Huy đã có bạn gái mới. Người yêu tin đồn của anh là ca sĩ Đan Kim. Cô chính là người cho Phùng Ngọc Huy ở nhờ tại Mỹ và giúp cho anh các thủ tục cần thiết.

Tuy nhiên, Đan Kim đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình và Phùng Ngọc Huy. Cụ thể, trong một bình luận trên mạng xã hội, khi có người hỏi: “Chị và anh Huy bao giờ cưới nhau ạ, mến thương chị lắm”, cô không ngần ngại khẳng định: “Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không cưới ai đâu. Bạn không cần hỏi“.

Trước đó, cô cũng cho biết mình rất thân thiết với nhà ngoại gia đình diễn viên Mai Phương.

Thái Trinh: "Tôi không hề đau khổ như công chúng đồn đoán"

img
Thái Trinh

Thời gian qua, thông tin Quang Đăng có người thứ 3 là một HLV fitness hồi còn đang hẹn hò với Thái Trinh gây xôn xao dư luận. Thậm chí, Thái Trinh còn thẳng thắn nói với truyền thông khi nhắc đến tin đồn này: "Tôi nghĩ bất kể câu trả lời là gì, bất kể sáng nay họ nói với truyền thông ra sao thì họ cũng chỉ lừa dối được cả thế giới, không thể lừa dối được chính bản thân mình".

Không chỉ thế, Thái Trinh còn thẳng thắn khẳng định hiện tại không muốn nhắc đến Quang Đăng.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục có động thái mới trên mạng xã hội khi đăng tải một đoạn clip đàn hát cùng chia sẻ đáng chú ý: "Thôi thì quá rảnh nên lại hát hò... cũng chẳng liên quan gì tới thị phi hay drama nào cả kẻo mọi người lại nghĩ vẩn vơ em đang đau khổ lắm".

Qua đây, Thái Trinh khẳng định luôn bản thân không liên quan đến bất cứ ồn ào nào gần đây và không hề đau khổ như công chúng đồn đoán.

Tyra Banks tăng cân chóng mặt

img
Sắc vóc hiện tại của Tyra Banks

Trong bức ảnh paparazzi chụp hôm 6/4, Tyra Banks lộ vóc dáng đẫy đà. Cô tăng cân nhiều hơn trong những ngày qua có lẽ một phần vì đang trong thời gian nghỉ làm, ở nhà giãn cách xã hội để chống dịch Covid-19.

Siêu mẫu Tyra Banks cũng thừa nhận cô đã tăng cân vùn vụt trong những tháng gần đây vì không kìm hãm thú vui ăn uống. Theo đó, nữ giám khảo America's Next Top Model tâm sự trên tạp chí Harper’s Bazaar: "Tôi có niềm đam mê bất tận với đồ ăn. Tôi phải nói rằng đó là một trong những thú vui lớn nhất đời. Hiện tại, tôi nặng hơn 13 kg so với hồi lên trang bìa một tạp chí áo tắm nổi tiếng vào năm ngoái".

Tuy nhiên, Tyra Banks không quá lo lắng về vấn đề cân nặng. "Tôi sẽ hãm cân vào một ngày nào đó, nhưng không phải hôm nay", siêu mẫu tâm sự. Người đẹp tiết lộ những món yêu thích hàng ngày của cô là cà phê đen, đậu phộng, kẹo vừng và nhiều món khác. Đồ ăn nhanh cũng là lựa chọn của Tyra để thưởng cho bản thân sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Nhật Kim Anh chua chát khi chồng cũ "trở mặt"

img
Nhật Kim Anh

Mới đây, phía chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc đã chính thức lật lại đòi quyền nuôi con vì vin vào lý do vợ cũ là nghệ sĩ thì sẽ không có thời gian chăm sóc con trai. Điều này khiến nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Nhật Kim Anh than thở vì nhớ con trai và khẳng định sẽ làm mọi cách để đưa con về với mình: "Mẹ nhớ em lắm. Ngày nào mẹ cũng cầu nguyện em sẽ được về bên mẹ! Mẹ tin luật pháp công bằng và em sẽ sớm về với mẹ thôi! Chờ mẹ nhé".

Trước đó, hồi cuối tháng 3, Nhật Kim Anh hạnh phúc thông báo khi giành được quyền nuôi con sau bao ngày đấu tố. Nữ diễn viên đã phải tốn rất nhiều công sức, tiền bạc và mệt mỏi suốt nhiều năm qua. Cô còn bật khóc tại phiên tòa vì giành được quyền nuôi con sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.