Showbiz

Tin giải trí ngày 8/5: Con trai Hoài Linh về quê vì rạn nứt hôn nhân?

08/05/2020, 10:57

Cập nhật tin giải trí ngày 8/5: Con trai Hoài Linh bỏ vợ con về quê vì rạn nứt hôn nhân; Chung Hân Đồng ly hôn...

img
Bài chia sẻ của Trâm Anh

Tin tức giải trí ngày 8/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Con trai Hoài Linh bỏ vợ con về quê vì rạn nứt hôn nhân?

Vài tháng trở lại đây, Hoài Lâm không mấy khi xuất hiện trên báo chí hay có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. Nam ca sĩ vẫn tham gia một vài show diễn vào cuối năm 2019 nhưng rồi gần như “mất tích” khi bước vào 2020.

Khán giả chú ý thấy vợ của Hoài Lâm là Bảo Ngọc cũng không mấy khi nhắc đến chồng. Trong các bức ảnh gia đìn, chỉ có sự xuất hiện của cô cùng hai cô con gái nhỏ. Dư luận bắt đầu xôn xao, đặt nghi vấn cuộc hôn nhân của họ rạn nứt.

Trước những đồn đoán này, Bảo Ngọc khẳng định cuộc hôn nhân của mình rất bình thường, không hề trục trặc như nhiều người đồn đoán. Lý do Hoài Lâm vắng mặt thời gian qua chính là vì anh phải về quê dưỡng bệnh. Dù ở xa nhau, cả hai vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Đồng thời, cháu gái NSƯT Bảo Quốc tỏ ra không vui vẻ khi bị người hâm mộ của Hoài Lâm chất vấn về cuộc hôn nhân.

Chung Hân Đồng ly hôn

Appledaily đưa tin, Chung Hân Đồng và ông xã Lại Hoằng Quốc đã làm thủ tục ly hôn hôm 1/3, Hân Đồng chủ động đề nghị chia tay.

Ngay sau khi tin tức nổ ra, Chung Hân Đồng đã thông qua đại diện của mình chia sẻ, cặp đôi đã hoàn thành xong thủ tục phân chia tài sản, hy vọng dư luận có thể dành khoảng thời gian và không gian riêng tư để cô và chồng cũ sắp xếp lại mọi việc.

"Đây là việc riêng giữa tôi và Michael (tên tiếng Anh của Lại Hoằng Quốc), chúng tôi vẫn rất tôn trọng đối phương, mọi vấn đề khác sẽ không chia sẻ thêm. Tất cả các câu hỏi liên quan đến cuộc sống hôn nhân, chúng tôi sẽ không trả lời", Hân Đồng nói.

Vì một số ràng buộc trong công việc, lo ngại ảnh hưởng hình ảnh, cô miễn cưỡng duy trì hôn nhân. Hoằng Quốc từng muốn níu kéo Chung Hân Đồng, thường đến nơi cô công tác để hâm nóng tình cảm song không thành.

Về phần mình, Lại Hoằng Quốc viết 1 tâm thư dài. Trong đó, anh cho biết Hân Đồng hối hận ngay sau khi tổ chức hôn lễ với anh năm 2018. Vì một số ràng buộc trong công việc, lo ngại ảnh hưởng hình ảnh, cô miễn cưỡng duy trì hôn nhân. Hoằng Quốc từng muốn níu kéo Chung Hân Đồng, thường đến nơi cô công tác để hâm nóng tình cảm song không thành.

Trâm Anh phản pháo trước tin đồn yêu đại gia

Thời gian gần đây, tin đồn hot girl Trâm Anh đang yêu đại gia gây xôn xao dư luận. Sự việc bắt nguồn từ đoạn clip ghi lại cảnh Trâm Anh có mặt ở thành phố Đà Lạt và bước lên siêu xe Mercedes G63 AMG có giá khoảng hơn 13 tỷ.

Sau đó, người đẹp sinh năm 1995 đã khẳng định chiếc xe 13 tỷ là của một người bạn chứ không phải người yêu như dân tình đồn đoán.

Tuy nhiên, trước lời thanh minh của Trâm Anh, một số cư dân mạng vẫn vào trang cá nhân của cô và vị đại gia trẻ để bình luận mỉa mai.

Ngay lập tức, Trâm Anh đã đăng tải hình ảnh "chú bé mặt quạo" kèm theo chú thích "không thấy vui đâu nhé...". Tuy nhiên, do không muốn làm mọi chuyện đi quá xa, Trâm Anh đã nhanh chóng xóa status này ngay sau khi đăng tải được ít giờ.

Trong khi đó, chủ nhân chiếc siêu xe 13 tỷ cho biết rằng, anh không muốn nổi tiếng, chỉ muốn một cuộc sống đơn giản và bình yên nên mọi người không nên lùm xùm phán xét, đồn đoán.

Tăng Thanh Hà "lão hoá ngược" ở tuổi U40

img
Nhan sắc Tăng Thanh Hà ở tuổi U40

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới của bản thân được một người bạn của cô chụp ngẫu nhiên. Loạt ảnh này đã nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt yêu thích và khiến công chúng không khỏi trầm trồ vì thần thái lôi cuốn của bà mẹ hai con.

Trong ảnh, Hà Tăng chỉ đeo lens và trang điểm cực nhẹ nhưng vẫn hút mắt.

Bên cạnh đó, chiếc nhẫn cưới được đeo ở ngón áp út của Tăng Thanh Hà cũng nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người, bởi lẽ đây là món trang sức duy nhất mà cô đeo trên người khi chụp bộ ảnh này.

Đây được coi như một minh chứng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của nàng ngọc nữ với ông xã doanh nhân Louis Nguyễn suốt nhiều năm qua.

La Chí Tường tuyên bố sẽ trở lại showbiz

img
La Chí Tường

Tối 7/5, La Chí Tường xuất hiện, bình luận trả lời với một fan hâm mộ sau thời gian im ắng vì scandal phản bội bạn gái. "Cảm ơn bạn, xin đợi tôi trở lại", La Chí Tường viết.

Được biết, sau khi bị bạn gái Châu Dương Thanh tố ngoại tình, nhân cách tồi tệ thì sự nghiệp của La Chí Tường gặp trắc trở, trở thành đối tượng bị tẩy chay trên diện rộng. Đây cũng là lần đầu tiên anh tiết lộ sẽ trở lại giới giải trí, đáp trả nghi vấn giải nghệ bị đồn thổi trong những ngày vừa qua.

Lynk Lee đổi tên sau công khai giới tính

img
Lynk Lee

Trên trang cá nhân, Lynk Lee thông báo về việc đổi tên. Theo đó, ca sĩ mong muốn từ nay khán giả gọi mình là Tô Ngọc Bảo Linh thay vì Tô Mạnh Linh như trước đó. Cái tên này được mẹ Lynk Lee đồng ý, mang ý nghĩa "trong sáng và quý giá". Lynk Lee rất thích cái tên mới và háo hức chờ ngày Facebook công nhận.

Trước đó, giọng ca "Tạm biệt nhé" chính thức công khai giới tính vào đầu năm 2020, sau đó bắt đầu cuộc sống của một cô gái với cách ăn mặc điệu đà, để tóc dài và trang điểm. Lynk Lee thích nữ công gia chánh, thường chia sẻ các video nấu ăn, dưỡng da, phối trang phục.

"Tôi hạnh phúc với diện mạo nữ tính và được sống thật với bản thân", ca sĩ nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.