Showbiz

Tin giải trí ngày 9/4: Á hậu Thúy Vân tung ảnh nằm cạnh chồng sắp cưới

09/04/2020, 20:00

Cập nhật tin giải trí ngày 9/4: Á hậu Thúy Vân tung ảnh nằm cạnh chồng sắp cưới, chồng Châu Huệ Mẫn đi với người đàn bà khác,...

img
Thuý Vân lần đầu khoe ảnh chính diện bạn trai

Tin tức giải trí ngày 9/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Á hậu Thúy Vân tung ảnh nằm cạnh chồng sắp cưới

Cách đây ít giờ, á hậu Thúy Vân lần đầu chính thức chia sẻ hình ảnh bạn trai lên mạng xã hội. Nàng á hậu nằm gối đầu lên vai bạn trai tình tứ, cả hai ở bên cạnh nhau trong những ngày cách ly vì bệnh dịch.

Được biết, chồng sắp cưới của á hậu Thúy Vân có tên Nhật Vũ, là doanh nhân thành đạt, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Anh sở hữu gương mặt điển trai và hiện nay đã xấp xỉ 40 tuổi. Dù hơn tuổi Thuý Vân, nhưng cả hai vẫn được khen là rất xứng đôi về gu thời trang, vóc dáng cũng như sự trẻ trung.

Ngoài ra, người đẹp cũng cho biết đây là người đàn ông tốt, đã đồng hành và cho cô nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngày 8/3 vừa qua, Thuý Vân khoe ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương cùng bó hoa vô cùng lãng mạn. Chia sẻ về khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn. Sau đó, cô cũng xác nhận sẽ lên xe hoa với bạn trai vào năm 2020.

Huỳnh Lập lên tiếng khi bị chỉ trích

img
Huỳnh Lập diễn lại cảnh lấy cảm hứng từ bức hoạ "Thiếu nữ bên hoa huệ"

Để chung tay tuyên truyền những thông điệp tích cực cho cộng đồng, nhiều sao Vbiz đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc để thể hiện tinh thần ở nhà vì mọi người. Huỳnh Lập cũng cho ra mắt một MV "Đưa Cô vy đi" lấy cảm hứng từ ca khúc "Đi đu đưa đi" của ca sĩ Bích Phương.

Tuy nhiên, sau vài ngày ra mắt, MV của Huỳnh Lập vướng nhiều tranh cãi khi sử dụng hình ảnh trong bức hoạ nổi tiếng "Thiếu nữ bên hoa huệ" của hoạ sĩ Tô Ngọc Vân để mang ra... tấu hài. Trước những tranh cãi trái chiều của dư luận, Huỳnh Lập lên tiếng khẳng định: "Lập xin biện minh cho bản thân mình rằng, tôi không tấu hài phản cảm, không bôi nhọ tác phẩm kinh điển của danh hoạ Việt Nam".

Chồng Châu Huệ Mẫn bị nghi ngoại tình

img
Chồng Châu Huệ Mẫn bị bắt gặp đi cùng người phụ nữ lạ mặt

Sina đưa tin, Nghê Chấn, chồng diễn viên - ca sĩ Châu Huệ Mẫn, bị bắt gặp đưa một cô gái khoảng 30 tuổi vào khu mua sắm. Cả hai trông rất vui vẻ, thân mật, thi thoảng còn đứng sát vào nhau. Khi chọn hàng, hai người mặt sát mặt, bàn bạc và cười nói sôi nổi.

Người phụ nữ đi cùng Nghê Chấn khoảng 30 tuổi, đeo kính, tóc ngắn. Suốt thời gian ở bên Nghê Chấn, cô lúc nào cũng cười. Ánh nhìn của cô dành cho chồng Châu Huệ Mẫn giống như người đang yêu.

Trước thông tin này, Châu Huệ Mẫn vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Thời gian này cô ở nhà tránh dịch. Vì Covid-19, cô hủy bỏ nhiều show diễn quan trọng tại nước ngoài cũng như kế hoạch du lịch.

Bộ váy Mai Phương từng mặc được NTK Đức Vincie tặng lại Lavie

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, NTK Đức Vincie đấu giá chiếc váy của cô từng mặc để gây quỹ cho con gái Lavie.

Giá trị thật của chiếc váy là 45 triệu được đặt mức khởi điểm 5,5 triệu đồng. Trong thời gian ngắn, có một mạnh thường quân trả giá 120 triệu để mua nhưng cuối cùng vì lý do riêng nên không lấy chiếc váy. Số tiền cọc là 12 triệu đồng cùng với khoản tiền từ bạn bè quyên góp, tổng cộng 60 triệu được chuyển vào quỹ của nghệ sĩ Ốc Thanh Vân để dành cho bé Lavie.

Riêng chiếc váy được NTK giữ lại tặng cho bé Lavie khi cô bé tròn 18 tuổi. Đây là cái kết vô cùng ý nghĩa với bộ váy mà cố nghệ sĩ Mai Phương từng diện lên sân khấu.

Lộ thiết kế được cho là trang phục dân tộc của Quỳnh Nga tại Miss Charm 2020

img
Bộ trang phục dân tộc được cho là của Quỳnh Nga tại Miss Charm 2020

Nhà thiết kế Lê Long Dũng vừa khoe hình ảnh thiết kế trang phục dân tộc cầu kỳ đang trong giai đoạn hoàn tất. Lấy cảm hứng từ hình ảnh phượng hoàng và hoa sen, mẫu National Costume dành cho một đại diện Việt Nam dự thi nhan sắc quốc tế trong năm nay nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hiện, nhà thiết kế Lê Long Dũng vẫn chưa xác nhận người đẹp là chủ nhân của “Phượng và sen”. Vì chỉ có Khánh Vân dự thi Miss Universe 2020 và Quỳnh Nga chinh chiến Miss Charm đang trong quá trình chuẩn bị kỹ năng, hành trang nên fan sắc đẹp đưa ra dự đoán National Costume “Phượng và sen” sẽ được trình diễn trên sân khấu Miss Charm 2020.

Sự thật tin đồn Taylor Swift chuẩn bị lên xe hoa

img
Taylor Swift và bạn trai Joe Alwyn

Tờ Heat của Mỹ đưa tin, Taylor Swift và bạn trai Joe Alwyn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho một đám cưới giản dị. Nguồn tin giấu tên của tờ báo cho hay: "Taylor quả quyết muốn tổ chức đám cưới thật đơn giản tại quán rượu nhỏ và chỉ mời gia đình cùng bạn bè thân thiết. Mặt khác, một phần nào đó trong cô lại luôn hy vọng có một đám cưới hoành tráng như truyện cổ tích.

Mối tình với Joe Alwyn đã hoàn toàn thay đổi khái niệm yêu đương của Taylor. Điều đó khiến cô trăn trở về lý do tại sao cô lại muốn ngày trọng đại của mình diễn ra như vậy và nó thật sự dành cho ai".

Tiết lộ thêm về kế hoạch đám cưới, người này cho hay, London cũng được coi là nơi ẩn nấp lý tưởng dành cho giọng ca "Shake it Off": "Cô ấy sẽ cắt giảm lượng khách được mời đến tiệc cưới, bao gồm họ hàng xa và rất nhiều bạn bè là người nổi tiếng. Nhưng Taylor cũng muốn chung vui với họ trong 1 bữa tiệc lớn hơn được tổ chức tại Mỹ".

Tuy nhiên tờ GossipCop khẳng định, một nguồn tin thân cận với cặp đôi nổi tiếng đã xác nhận rằng tin tức trên là hoàn toàn sai lệch.

Sự thật duy nhất trong bài báo là việc Taylor Swift dành rất nhiều thời gian ở bên Alwyn tại London. Hơn nữa, Taylor Swift và Joe Alwyn thậm chí còn chưa chính thức đính hôn chứ đừng nói tới kế hoạch kết hôn.

Huyền thoại âm nhạc John Prine qua đời vì Covid-19

img
Huyền thoại âm nhạc John Prine

Hãng thông tấn AP đưa tin, ca/nhạc sĩ gạo cội người Mỹ John Prine đã qua đời vào hôm thứ Ba (7/4), hưởng thọ 73 tuổi.

Vợ của ông, bà Fiona Whelan Prine, thông báo tin dữ vào hôm 8/4. Bà cho biết, Prine vĩnh viễn ra đi do các biến chứng của Covid-19 tại Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt ở Nashville, Tennessee, Mỹ.

Theo bà, chồng bà nhập viện vào ngày 26/3 với các triệu chứng nhiễm virus SARS-CoV-2 và phải dùng đến máy thở trước khi qua đời. Được biết, bà Prine cũng nhận kết quả dương tính với chủng virus corona mới và đã phục hồi.

John Prine sinh ngày 10/10/1946 tại Maywood, tiểu bang Illinois. Ông từng đoạt được 2 giải Grammy vào năm 1991, với hạng mục Album dân gian đương đại hay nhất với album The Missing Years, và năm 2005 với album Fair&Square.

Đầu năm 2020, ông được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ trao thêm một tượng vàng cho những cống hiến trọn đời. Tờ Rolling Stone nhận xét ông là một trong những nhạc sĩ vĩ đại nhất lịch sử âm nhạc Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.