Showbiz

Tin giải trí ngày 9/5: "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga gây sốt với vòng eo 55 cm

09/05/2020, 10:45

Cập nhật tin giải trí ngày 9/5: Quỳnh Nga "gây sốt" với vòng eo 55 cm, ca sĩ “Mắt nai cha cha cha” bị bỏng nặng ở Mỹ...

img
Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Nga

Tin tức giải trí ngày 9/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Quỳnh Nga "gây sốt" với vòng eo 55 cm

Sau những ngày chìm lắng vì dịch Covid-19, Quỳnh Nga thu hút sự chú ý khi chính thức trở lại tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Nữ diễn viên diện thiết kế cut out táo bạo, cực kỳ gợi cảm quyến rũ với điểm nhấn là vòng eo siêu nhỏ, cặp chân thon thả, săn chắc, làn da trắng.

Quỳnh Nga tiết lộ, nhờ nỗ lực tập luyện mà vòng eo của cô còn 55 cm nhưng thon thả hơn nhờ săn chắc, cơ bụng số 11 khiến nhiều người phải ghen tỵ, vòng 3 cũng “nảy nở” hơn với chỉ số 93cm.

Về cơ bụng số 11 hoàn mỹ, Quỳnh Nga đã rất nghiêm túc, tập luyện chăm chỉ mới có thể đạt được chỉ số này. Đây là chỉ số chuẩn vòng 2 của nữ giới giống như cơ bụng 6 múi của nam giới. Được biết ngoài tập yoga, nhiều năm nay, nữ diễn viên còn học sexy dance, múa đương đại, múa cột... vừa phục vụ cho công việc ca hát lại góp phần giữ cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Hoàng Thuỳ gây tranh cãi khi đưa tiêu chí tuyển trợ lý

img
Bài chia sẻ của Hoàng Thuỳ

Mới đây, thông qua trang cá nhân, á hậu Hoàng Thuỳ bày tỏ nguyện vọng tìm một trợ lý hỗ trợ cô trong công việc. Hoàng Thùy cho biết, để trở thành trợ lý của cô, ngoài đức tính trung thực và sự chăm chỉ, thì còn nhiều yếu tố đến từ học vấn cùng các kỹ năng mềm khác.

Theo đó, Hoàng Thùy đặt ra các tiêu chí khi tuyển dụng trợ lý: "Chuyên môn đào tạo từ các ngành học như tài chính, kinh tế, kinh tế đối ngoại, thương mại, báo chí, luật. Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.

Năng động, nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm công việc cao. Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng. Có khả năng phân tích, tổng hợp, chịu được áp lực công việc cao. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khai thác tốt những thông tin trên internet và các mối quan hệ xã hội...".

Đặc biệt, trợ lý của Hoàng Thùy phải thành thạo tiếng Anh.

Ngay sau thông báo tuyển dụng trợ lý của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, trên mạng xã hội đã nổ ra tranh cãi. Một bộ phận cho rằng, Hoàng Thùy đặt ra tiêu chuẩn quá cao khi ở vị trí trợ lý thì chỉ cần trung thực và chăm chỉ. Những đòi hỏi mà người đẹp đưa ra bị cho là khắt khe như đang tuyển giám đốc công ty.

Cụ thể, một số dân mạng bình luận: "Tuyển trợ lý còn hơn tuyển giám đốc, bớt ảo tưởng lại thì tự khắc sẽ tìm được người phù hợp. Không khéo lúc tìm được rồi thì lại không có tiền trả lương thì khổ. Tiêu chí đó người ta đi làm sếp cả rồi".

Một bộ phận khác lại cho rằng người đẹp xứ Thanh đang hướng tới sự chuyên nghiệp của một trợ lý người nổi tiếng, không chỉ cần trung thực, siêng năng mà còn nhiều yếu tố khác.

Ca sĩ “Mắt nai cha cha cha” bị bỏng nặng ở Mỹ

img
Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Hồng Ngọc

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ bất ngờ khi thông báo tình trạng sức khỏe của bạn thân Hồng Ngọc. Khi biết tin nữ ca sĩ bị phỏng nặng do nổ nồi xông hơi tại Mỹ, Mr. Đàm từ Việt Nam đã gọi điện video gửi lời động viên đàn em. Tuy nhiên khi thấy nữ ca sĩ chịu đau đớn vì sự cố không may, “ông hoàng nhạc Việt” đã không kìm được nước mắt và bật khóc.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả tại Mỹ và Việt Nam cũng gửi lời động viên đến gia đình của Hồng Ngọc. Cầu mong cô nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tiếp tục thực hiện những dự án mà mình đang ấp ủ.

Trấn Thành tặng hoa cho mẹ vợ nhân ngày của mẹ

img
Trấn Thành tặng hoa cho mẹ vợ nhân ngày của mẹ ở Hàn Quốc

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Hari Won vừa chia sẻ câu chuyện ông xã Trấn Thành chuẩn bị hoa tặng cho mẹ vợ nhân dịp ngày của mẹ tại Hàn Quốc.

Cụ thể, vì biết mẹ vợ thích một loài hoa mang tên carnation nên hai vợ chồng đã cố gắng đặt mua được loài hoa này dành tặng cho mẹ nhân dịp ý nghĩa. Theo như chia sẻ của Hari Won, mẹ cô đã vô cùng xúc động.

"Hôm nay 8/5 bên Hàn Quốc là ngày của mẹ.Từ 2-3 ngày trước là mình đã đặt hoa trước vì sợ không có loài hoa mình mong muốn, mà cũng may là có. Hàn Quốc thì thường tặng hoa nhân dịp ngày mẹ, hoa có nghĩa là: tình cảm của mẹ, tình yêu đấy. Hôm nay mẹ mình nhận và mẹ nhắn tin cảm ơn quá trời, mà mẹ ngạc nhiên khi nhận hoa có tấm hình con rể nữa. Một năm có một ngày mẹ. Mẹ vui là mình thành công", Hari Won viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.