Tin giải trí sao Việt hôm nay: Thu Hoài bênh Phạm Hương

25/07/2016, 22:16

Tin giải trí sao Việt hôm nay: Hoa hậu thu Hoài bênh Phạm Hương, Hà Anh khoe ảnh cưới lãng mạn với chồng Tây.

 

BF7A1259

Hoa hậu Thu Hoài bênh Phạm Hương

Tập 6 của chương trình The Face lên sóng tối 23/7 đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Phạm Hương trở thành tâm điểm của những sự chỉ trích bởi được cho là thiếu công bằng, ích kỷ.

Trước những “gạch đá” của dư luận nhằm vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Thu Hoài đã lên tiếng bênh vực Phạm Hương. Thu Hoài thất vọng khi nửa năm trước, người ta vẫn tung hô Phạm Hương như một "hoa hậu quốc dân" thì hiện tại, cô lại là huấn luyện viên đáng ghét của "The Face".

Chị tiết lộ, trong thời gian ghi hình cho The Face, bố của Phạm Hương bị bệnh nặng, nhưng cô vẫn gạt lo lắng để ráng tươi cười, ráng tập trung tinh thần, sức lực để hoàn thành trách nhiệm tại The Face. “Có cái camera nào quay được sự lo lắng, bứt rứt trong em? Rồi cả những thỏa thuận, những dàn xếp phía sau những cảnh quay, những cuộc trò chuyện không bao giờ lên sóng, những thứ đó có bao nhiêu người biết được? Hay người ta chỉ biết nhìn vào những thứ đã được sắp đặt, cắt cúp và tính toán sẵn để mà chê bai, chỉ trích em?", Hoa hậu Thu Hoài viết.

Hoa hậu Hương Giang sinh con thứ hai

2L9A0619

 Hương Giang sinh con

Sáng 25/7, hoa hậu Hương Giang đã nhập viện để chuẩn bị sinh hạ con gái thứ hai. Ngay trong buổi chiều, người đẹp đã hạ sinh một bé gái nặng 3,3 kg, được đặt tên ở nhà là Polar (gấu bắc cực),

Trong lần mang thai bé thứ hai, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 rất khỏe khoắn, không bị ốm nghén. Hương Giang chủ động làm mọi việc như ăn uống lành mạnh, tập thể dục, dưỡng thai. Người đẹp cho biết, cô sẽ tạm xa làng giải trí một thời gian để đảm đương vai trò làm mẹ thật tốt. 

  

Hà Anh tung ảnh cưới lãng mạn với chồng Tây

13769345_101

 Hà Anh lãng mạn bên chồng Tây

Siêu mẫu Hà Anh vừa hé lộ những bức hình mới nhất trong bộ ảnh cưới ngọt ngào của cô và chồng Tây Olly Dowden. Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Đà Nẵng, nơi cả hai có chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau, cũng là nơi chú rể Olly quỳ gối cầu hôn Hà Anh.

Chỉ còn vài ngày nữa, hôn lễ của Hà Anh và ông xã Olly Dowden sẽ được tổ chức tại bãi biển Đà Nẵng. Siêu mẫu tiết lộ, đám cưới chỉ có khoảng 60 khách mời bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.