Showbiz

Tin giải trí sao Việt ngày 24/7: Hà Hồ lưu tâm cái hèn

24/07/2016, 22:10

Tin giải trí sao Việt ngày 24/7: Hà Hồ khẳng định "hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm”.

ha-ho

Hồ Ngọc Hà lên tiếng bênh vực Phạm hương trước làn sóng dư luận gay gắt

Hồ Ngọc Hà bênh vực Phạm Hương

Khi làn sóng chỉ trích Phạm Hương đang tăng cao sau tập 6 chương trình The Face thì mới đây, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái bênh vực Phạm Hương. Cô viết: “Dù được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù, hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ. Tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra, lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm”.

Theo giọng ca của “Em đi tìm anh”, con người không nên lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường.

Phạm Thanh Thảo sinh con trai thứ hai

Phạm Thanh Thảo

Phạm Thanh Thảo

Nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo vừa chính thức chia sẻ niềm vui đón con trai thứ hai chào đời tại Mỹ. Cô đặt tên con trai là Võ Phạm Gia Khang.

Dù đây là lần sinh thứ 2 nhưng nữ ca sĩ vẫn không giấu được xúc động khi được đón thiên thần nhỏ. Cô đã òa khóc trước khoảnh khắc nhìn thấy con trai bé nhỏ của mình ra đời. “Chào mừng con đến với thế giới rộng lớn này và đến với thế giới riêng của mẹ vào lúc 14 giờ 02 phút (giờ địa phương), ngày 22/7. Con giống ba quá! Ba chắc khoái trong bụng lắm. Ba mẹ yêu con nhiều lắm”, nữ ca sĩ hạnh phúc viết.

Hồ Văn Cường bận rộn đi diễn sau Vietnam Idol Kids

Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường

Sau khi trở thành thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam, Hồ Văn Cường đang bận rộn với lịch trình giao lưu và đi diễn tại TP.HCM. Trước đó, sau khi kết thúc chương trình Vietnam Idl Kids, Hồ Văn Cường đã về quê Tiền Giang, nhưng em chỉ ở lại quê nhà một ngày để làm tiệc mừng đãi người thân và làm hộ chiếu. Sau đó, ca sĩ Phi Nhung, mẹ nuôi của Hồ Văn Cường đã nhờ người đưa cậu bé lên TP.HCM.

Chia sẻ với báo Dân Việt, mẹ của Hồ Văn Cường cho biết, sáng 21/7, Cường đã lên tỉnh Tiền Giang để làm hộ chiếu, rồi lên Sài Gòn ở với mẹ nuôi. Được biết, ca sĩ Phi Nhung đã nhận lo cho em học hết lớp 12 và đón Hồ Văn Cường chuyển trường lên TP.HCM học tập. 

Nhạc sĩ Thanh Bùi vui mừng khoe vợ mang thai song sinh

Vợ chồng nhạc sĩ Thanh Bùi

Vợ chồng nhạc sĩ Thanh Bùi (ở giữa)

Tối 23/7, tại lễ kỷ niệm 4 năm trường âm nhạc Soul mà Thanh Bùi làm hiệu trưởng, vợ của nam nhạc sĩ cũng xuất hiện với thân hình khá mũm mĩm. Đây là lần hiếm hoi bà xã anh xuất hiện trước truyền thông. Thanh Bùi tiết lộ, anh và gia đình rất hạnh phúc vì bà xã anh đang mang thai song sinh hai cậu con trai. Thanh Bùi và Trương Huệ Vân tổ chức đám cưới vào cuối năm 2013, là một trong những đám cưới kín đáo nhất showbiz Việt. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.