Showbiz

Tin giải trí sao/Việt ngày 9/8: Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi

09/08/2016, 22:13

Tin giải trí sao Việt ngày 9/8: Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi, Ngọc Trinh phát ngôn mới về đàn ông.

13882489_855842177

Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi

Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi

Ngày 9/8, một tài khoản facebook có tên Jose Calos Depre đã đăng một bức ảnh có nghệ sĩ Quang Tèo, nghệ sĩ Hán Văn Tình kèm lời bình bằng tiếng Anh: “The very wealthy man in the blue shirt has been illegally trafficking ivory from Africa into Asia for the past decade. The guy in the far right is a member of a very violent triad gang, while his wife works for the Vietnamese government. The other guy with the glasses is of no importance". (Tạm dịch: Người đàn ông rất giàu có trong chiếc áo xanh kia đã buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á trong cả một thập kỷ qua. Anh chàng ở đầu bên phải là thành viên của một băng đảng bộ ba rất bạo lực, trong khi vợ anh ta làm việc cho Chính phủ Việt Nam. Người đeo kính còn lại không có gì quan trọng).

Theo thông tin trên trang cá nhân, Jose Calos Depre là Giám đốc tổ chức cứu hộ động vật tại Ấn Độ đồng thời cũng là Giám đốc điều hành tổ chức cứu hộ động vật tại Nam Phi. Trước sự việc này, nghệ sĩ Quang Tèo đã lên tiếng phủ nhận. Chia sẻ trên Zing.vn, nam nghệ sĩ cho biết, đó là thông tin vớ vẩn, bịa đặt. "Tôi là người nông dân điển hình của đồng bằng Bắc Bộ, chỉ biết chăn vịt, còn chưa nhìn thấy ngà voi bao giờ chứ nói gì đến buôn ngà voi", Quang Tèo nói.

Ngọc Trinh lại có phát ngôn mới về đàn ông

139025

 Ngọc Trinh vừa phát ngôn đầy tính "triết lý" về đàn ông

Là một trong những người đẹp luôn hot nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn gây chú ý với những phát ngôn khá sốc về những quan điểm của mình, đặc biệt là trong tình yêu. Mới đây, cô nàng vừa đăng tải trên trang cá nhân phát ngôn mới về đàn ông và tiếp tục thu hút sự chú ý: "Đàn ông đẹp không thiếu, đàn ông giỏi cũng nhiều, đàn ông giàu thì đầy. Nhưng đàn ông xứng đáng để phụ nữ yêu thì chỉ có người đàn ông biết cách đặt người phụ nữ vào tim và bảo vệ họ ở vị trí đấy trước những người phụ nữ khác”.

Dưới dòng trạng thái, nhiều người bày tỏ sự đồng tình với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng câu nói này được người đẹp Trà Vinh "lượm" ở đâu đó.

Vợ "đại gia kim cương" lên tiếng đáp trả Hà Hồ

hahodinhhon

Hình ảnh Hà Hồ được tặng hoa trên bãi biển.

Ngay khi có tin đồn Hồ Ngọc Hà được "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa cầu hôn lãng mạn trên bờ biển Thái Lan, chị V.A, vợ chính thức của Chu Đăng Khoa đã lập tức chia sẻ một câu đầy mỉa mai trên trang facebook cá nhân. Chị V.A viết: "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Dòng trạng thái này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Số đông bày tỏ sự bức xúc thay cho V.A và cũng buông ra những lời miệt thị dành cho Hà Hồ. Có người còn cho rằng đây là sự cố ý của "nữ hoàng giải trí" và lên tiếng bênh vực "chính cung" của đại gia họ Chu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.