Xem - ăn - chơi

Tin giải trí showbiz ngày 6/8: Hari Won tặng bikini cho Ngọc Trinh

06/08/2016, 10:41

Tin giải trí, showbiz ngày 6/8: Hari Won tặng bikini cho Ngọc Trinh; Hồ Ngọc Hà ám chỉ Mai Ngô "không bình thường".

LeNhan (459) (1024x683)

Hari Won tặng bikini cho Ngọc Trinh khiến "nữ hoàng nội y" sửng sốt (Ảnh: Lê Nhân)

Hari Won tặng Ngọc Trinh bikini

Tối 6/8, tập 1 của chương trình Kỳ phùng địch thủ sẽ lên sóng trên kênh HTV7. Đây là chương trình hát hát nhép dành cho các thí sinh khách mời với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành, Ngọc Trinh và Vân Sơn.

Trong tập đầu tiên, 3 khách mời của chương trình là MC Anh Huy, Hoàng Yến Chibi và Hari Won. Tại một vòng thi đấu, Hari Won tiếp tục gây bất ngờ khi hoá thân thành một bà tiên diêm dúa. Cùng trang phục rực rỡ, bạn gái Trấn Thành sẽ phải nhép miệng theo một trích đoạn trong phim điện ảnh “Ngày nảy ngày nay” từng gây sốt vào năm ngoái của Ngô Thanh Vân.

Trong tiết mục này, Hari Won đã bất ngờ “kéo” Ngọc Trinh vào tiểu phẩm của chính mình. Cùng nhau ứng biến, nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” bỗng tặng cho Ngọc Trinh một bộ bikini nóng bỏng.

Hồ Ngọc Hà ám chỉ Mai Ngô "không bình thường"?

HNH

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà ám chỉ Mai Ngô không bình thường

Trong tập 8 của chương trình The Face lên sóng lúc 20h tối nay trên kênh VTV3, Nam vương Nguyễn Văn Sơn sẽ là người đưa ra thử thách dành cho các thí sinh của ba đội. Trong phần thử thách, Văn Sơn làm khó thầy trò Phạm Hương - Khánh Ngân. Cả hai thực hiện với anh những bức ảnh với độ khó khá cao. Đặc biệt là Khánh Ngân phải tạo những dáng khác nhau, thể hiện nhiều sắc độ biểu cảm.

Nếu như Ngọc Loan và Lilly Nguyễn chỉ dùng ánh mắt, hay đôi bàn tay để "ve vãn" thì Mai Ngô đã tận dụng kỹ năng khi còn là vũ công để thể hiện mình qua nhiều cách tạo dáng khác nhau, kể cả vũ đạo. Tuy nhiên, khi theo dõi phần thi của Mai Ngô, HLV Hồ Ngọc Hà đã bật cười và nhận xét: "Bạn đang bước đi, xong bạn lại nhảy, xong bạn lại bước đi, xong bạn lại nhảy thì nó hơi không được bình thường". 

Cô bé hát Tàu anh qua núi khiến HLV phát cuồng

Tàu anh qua núi

Thí sinh nhí thể hiện ca khúc Tàu anh qua núi

Sau 2 vòng thi giấu mặt, bốn huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã tìm cho mình được những "chiến binh" để tiếp tục đi tiếp trong các vòng thi tiếp theo.

21h15 ngày 6/8 trên kênh VTV3, tập 3 của vòng thi giấu mặt sẽ tiếp tục tìm ra những thí sinh có tài năng để bước tiếp.

Trong teaser tập 3, một thí sinh nhí thể hiện ca khúc Tàu anh qua núi với giọng hát cao vút đã chinh phục các huấn luyện viên. Thậm chí, huấn luyện viên Đông Nhi phải đứng dậy và thốt lên "Yêu con mấy núi cô cũng trèo".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.