Xem - ăn - chơi

Tin giải trí showbiz, sao Việt ngày 23/7

23/07/2016, 07:04

Tin giải trí showbiz, sao Việt ngày 23/7: Lan Khuê khuyên Phạm Hương sáng suốt; Trấn Thành và Hari Won tình tứ song ca.

The Face: Hà Hồ, Lan Khuê khuyên Phạm Hương nên sáng suốt 

ho-ngoc-ha

Hà Hồ, Lan Khuê khuyên Phạm Hương nên sáng suốt 

Đang là một trong những chương trình gây chú ý nhất hiện nay, The Face tập 6 sẽ tiếp tục đưa ra những thử thách mới để tìm ra 8 thí sinh bước tiếp vào các thử thách tiếp theo. Trong tập 6, 9 thí sinh sẽ trải qua 2 thử thách khó khăn là nhảy và trình diễn trang phục áo cưới.

Phạm Hương hiện đang đánh mất hình ảnh thân thiện của mình trong mắt khán giả bởi sự hiếu thắng và tự tin quá đà của mình. Trong trailer tập 6, huấn luyện viên Hà Hồ tâm sự, cô không biết Phạm Hương đang nghĩ gì trong đầu, về chiến lược, tâm lý và cả bản lĩnh. Trong khi đó, Lan Khuê lại hy vọng Phạm Hương đủ bình tĩnh và sáng suốt. Tập 6 The Face sẽ lên sóng lúc 20h ngày 23/7 trên kênh VTV3.

Giọng hát Việt nhí lên sóng

IMG_4038-660x440

 

Sau 3 mùa lên sóng với việc tìm ra các gương mặt nhí tiềm năng cho làng nhạc như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức bước sang mùa thứ 4 với sự “thay máu” dàn huấn luyện viên gồm ca sĩ Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Mặc dù sở hữu lượng fan đông đảo nhưng bốn huấn luyện viên này đều bị đánh giá là những ca sĩ giải trí và sẽ không đủ sức để huấn luyện các thí sinh nhí. Tập đầu tiên Vòng giấu mặt của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h10 tối 23/7.

Trấn Thành và Hari Won tình tứ song ca đêm chung kết Biến hóa hoàn hảo

LeNhan (531) (1024x683)

 Trấn Thành và Hari Won tình tứ

Kể từ sau khi công khai tình cảm, Trấn Thành Hari Won luôn bêncùng nhau như hình với bóng. Tới đây, trong đêm chung kết chương trình Biến hóa hoàn hảo mà Trấn Thành và Hari Won cùng làm giám khảo, cặp đôi sẽ cùng song ca một ca khúc để làm món quà tặng khán giả. Tên ca khúc chưa được tiết lộ nhưng đó sẽ là một bản ballad buồn lâm li. Chung kết Biến hóa hoàn hảo sẽ diễn ra lúc 21h, thứ Bảy (23/07) trên kênh HTV7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.