Tiêu điểm

Tin giao thông 24h: Hà Nội ùn tắc, sắp thêm 7 tuyến buýt nhanh

11/01/2017, 17:43
image

Những tin tức nóng về GT trong 24h có trong bản tin giao thông: Hà Nội ùn tắc, sắp có thêm 7 tuyến BRT...

Sequence 03.Still001

Những tin tức nóng về GT trong 24h có trong bản tin giao thông: Hà Nội ùn tắc, sắp có thêm 7 tuyến BRT...

Xem thêm Tin giao thông 24h: Cháy tàu du lịch, tử vong vì kiểm tra lốp

Hà Nội: Hàng loạt tuyến đường ùn tắc nghiêm trọng trong ngày mưa

Cùng với việc cảm nhận về nền nhiệt giảm rõ rệt thì hôm nay, 11/01, người dân Thủ đô tiếp tục trải qua những cung đường ùn tắc nghiêm trọng trong giờ cao điểm. Nghiêm trọng nhất là trên trục đường Nguyễn Trãi – Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội) xảy ra ùn tắc kéo dài từ Cầu Trắng cho đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển và đoạn khu vực Ngã Tư Sở. Cả nghìn phương tiện chen lấn, nhích từng mét. 

Thủ tướng: Phải đánh giá hạ tầng khu vực nhà 50 tầng Giảng Võ

Sáng nay, 11/01, phát biểu tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh việc phải đánh giá hạ tầng khu vực nhà 50 tầng Giảng Võ.

Hà Nội sẽ có thêm 7 tuyến buýt nhanh

Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết, theo quy hoạch giao thông, đến năm 2030 đã được phê duyệt thì Hà Nội sẽ có 8 tuyến xe buýt nhanh (BRT). Cụ thể, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính, thành phố sẽ quyết định triển khai tuyến BRT nào trước. Trong năm nay, Sở sẽ tiếp tục nghiên cứu để triển khai thêm các tuyến theo đúng quy hoạch.

Nhiều hãng hàng không nhận chuyển mai, đào dịp Tết

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ nay đến hết ngày 6/2, hãng nhận chuyên chở đào, mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa với mức cước từ 275.000 đồng đến 440.000 đồng/bó, tùy theo từng đường bay. còn đại diện Vietjet cho biết, hãng tiếp nhận mai đào cho thời gian bay từ nay đến 10/2 trên các hành trình xuất phát từ Hà Nội, TP HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng và ngược lại. 

Xe không sang tên đổi chủ: CSGT khó xử phạt 

Hiện nay, các trường hợp điều khiển xe không chính chủ bị CSGT dừng xe kiểm tra đa phần khai báo rằng đó là xe đi mượn của người thân. Theo Luật Dân sự, trách nhiệm chứng minh quyền sở hữu thuộc về người sở hữu phương tiện. Luật Xử lý vi phạm hành chính thì quy định trách nhiệm xác minh thuộc về cơ quan thực thi pháp luật. Do đó, nếu người dân không hợp tác, khai báo thật xe đã làm thủ tục sang tên đổi chủ hay xe đi mượn thì rất khó xử lý. Hiện theo quy định, việc xử phạt hành vi xe không chính chủ chỉ được thực hiện qua hai trường hợp: Khi xảy ra TNGT gây hậu quả nghiêm trọng và khi đến làm thủ tục đăng ký xe

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.