Tiêu điểm

Tin Giao thông 24h: Lái xe "choáng" vì tiểu bậy bị phạt 2 triệu

13/02/2017, 18:40

Những tin nóng giao thông 24h có trong Bản tin Giao thông của Truyền hình Giao thông.

tin truyen hinh

Tin giao thông 24h ngày 13/2

Xem thêm Tin giao thông 24h: “Xe điên” trên đại lộ Mai Chí Thọ

Hà Nội: Xử phạt 3 trường hợp đầu tiên 2 triệu đồng vì tiểu bậy

Hà Nội đã có những quyết định xử phạt đầu tiên ở mức 2 triệu đồng đối với hành vi đi vệ sinh không đúng nơi quy định.

Ngày 13/2, Đội Cảnh sát môi trường, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng/người đối với 3 lái xe taxi vì hành vi tiểu tiện không đúng nơi quy định. Đây là 3 trường hợp đầu tiên bị xử phạt sau khi Nghị định 155 của Chính phủ chính thức có hiệu lực.

Sau cú va chạm, taxi nát đầu, xe tải vỡ bình dầu

Khoảng 16h chiều nay 13/2, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại đường Lê Đức Thọ (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN) khiến một chiếc taxi nát đầu và chiếc xe tải bị vỡ bình dầu. Hiện tại, chưa có thông tin thương vong về người, tuy nhiên, theo một số người dân, trên chiếc taxi có chở người nước ngoài.

Xe khách đâm xe máy trên QL1, hai người thương vong

Khoảng 6h30" ngày 12/2, trên QL1, đoạn qua thôn Tài Lương 1 (xã Hoài Thanh Tây, huyện Hoài Nhơn, Bình Định) xảy ra vụ TNGT giữa xe khách và xe máy. Chiếc xe giường nằm lao ngang qua sát dải phân cách của làn đường đối diện. Cú đâm mạnh khiến hai người trên xe máy văng xuống đường bị thương nặng. Một trong 2 người trên xe máy đã tử vong tại bệnh viện.

Thanh niên nghi ngáo đá, đâm gãy chân một phụ nữ sang đường

Khoảng 19h30" tối 12/2, một thanh niên điều khiển mô tô mang BKS 62K1... lưu thông trên đường Trương Định từ hướng phường 1, TP.Tân An đi QL1 bất ngờ tông vào 1 phụ nữ khiến người này bị gãy chân. Cơ quan chức năng TP. Tân An (Long An) đang điều tra vụ việc.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.