Tiêu điểm

Tin GT24h: Xe tải nổ lốp, vượt đèn đỏ bị tông trọng thương

19/02/2017, 20:22
image

Những tin tức nóng về giao thông 24h qua có trong Bản tin Giao thông của Truyền hình Giao thông.

Sequence 01.Still006

Những tin tức nóng về giao thông 24h qua có trong Bản tin Giao thông của Truyền hình Giao thông.

  Xem thêm Tin nóng giao thông 24h: Xăng tăng giá, container đâm nát xe chở dầu

Dự kiến đêm 19/2: Đoàn tàu đầu tiên Cát Linh-Hà Đông được cẩu lên ga

Đoàn tàu đầu tiên trong tổng số 13 đoàn tàu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã về đến Hà Nội vào đêm qua và rạng sáng nay (19/2). Theo dự kiến, đoàn tàu này sẽ được cẩu lên ga trong đêm nay. Những đoàn tàu còn lại sẽ được chia làm 3 đợt, vận chuyển về cảng Hải Phòng trong những tháng tới.

Vụ tài xế chết trong cabin: 2 nghi phạm quen biết nạn nhân

Công an tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp Cục Cảnh sát hình sự và lực lượng chức năng bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Minh Liêm (34 tuổi) và Trương Việt Cường (38 tuổi), cùng ở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương là thủ phạm gây ra vụ giết tài xế bị phát hiện chết nhiều ngày trên cabin xe ô tô. Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, Liêm trước đây cũng lái xe đầu kéo, quen anh Chu Văn Phong nên cùng nhau tìm cách bán bớt số thép anh này chở trên xe từ Hải Dương về Hà Nội ngày 14/2. Lên xe được một đoạn, Liêm bảo anh Phong cho Cường đi nhờ. Khi anh Phong dừng xe để cho Cường lên, đã bị hai đối tượng trên khống chế, giết và để xác nạn nhân tại chỗ nghỉ trong ca bin.

Xe cứu hỏa xịt nước “cứu” container lật ngửa khi cua gấp

Vào khoảng 10h30 ngày 19/2, chiếc xe container BKS 90C-051.16 kéo sơmi rơ moóc biển số 90R-002.81 đang di chuyển từ QL1A ra Tỉnh lộ 217 (Bắc Ninh), do vào cua gấp đã bất ngờ bị lật. Chiếc xe bị lật đã đè bẹp barie ven đường, các cột trụ bê tông bị gãy toàn bộ, rồi lật ngửa xuống ao nước ven đường. Lực lượng PCCC phải cử 1 xe cứu hỏa đến hiện trường, dùng nước xịt vào xe container để tránh nguy cơ nổ.

Xe tải nổ lốp, lật nhào trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Sáng 19/2, chiếc xe tải BKS 89C - 11913 bị nổ lốp rồi lật nghiêng choán 2/3 mặt đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến chiều đường Hà Nội – Thái Nguyên bị ùn ứ, các phương tiện phải đi chậm trong gần 2h đồng hồ.

Người phụ nữ đi xe máy bị ô tô 5 chỗ húc trọng thương

Một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại ngã tư Nguyễn Huệ - Phan Bội Châu (TP. Huế, Thừa Thiên- Huế) khoảng 12h trưa nay (19/2). Xe ô tô 5 chỗ nhãn hiệu MAZDA mang BKS 75A- 082.89 do một người phụ nữ điều khiển, lưu thông trên đường Nguyễn Huệ theo hướng cầu Ga về chợ An Cựu, đã va chạm với xe máy BKS 75F9-7875 khiến người phụ nữ điều khiển xe bị thương nặng. Theo thông tin ban đầu tại hiện trường, người phụ nữ đi xe máy đã vượt đèn đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.