Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông

01/12/2014, 07:35

Báo Giao thông số 191 ra ngày 1/12 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 191 ra ngày 1/12 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

img

Dùng Uber thay taxi là phạm luật

Thời gian qua, dịch vụ Uber, loại dịch vụ tận dụng chức năng điện thoại di động thông minh (smartphone) để giúp những người có phương tiện vận tải kết nối trực tiếp với người có nhu cầu đi lại gây ra nhiều tranh luận trái chiều. Ông Trần Bảo Ngọc, Vụ trưởng Vụ Vận tải (Bộ GTVT) đã trả lời phỏng vấn Báo Giao thông xung quanh vấn đề này. 

Học sinh tái định cư: Đi học "nhờ "bị đánh đập

Trong mấy ngày qua, nhiều hộ dân tái định cư xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh bức xúc chuyện từ khi đến khu ở mới, con em họ đi học “nhờ” ở Trường THCS Kỳ Phương, xã Kỳ Phương, huyện Kỳ Anh liên tục bị đánh đập.

Trung Quốc: Hôm nay, hạn chót để quan tham ra đầu thú

Ngày 1/12 là hạn chót cho các tội phạm kinh tế, tham nhũng ra đầu thú theo tuyên bố của giới chức Trung Quốc, theo Xinhua.

TUYẾN VẬN TẢI KHÁCH ĐÀ NẴNG - QUẢNG NGÃI:

Tước phù hiệu và giấy phép xe vi phạm

Sau khi Báo Giao thông phản ánh tình trạng “phi đội hung thần” xe Ford Transit phóng nhanh, vượt ẩu, thi nhau vợt khách dọc đường, gây mất trật tự ATGT tuyến Đà Nẵng - Quảng Ngãi, các cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý.

Vựa hoa đầu độc cả khu dân cư

Hàng trăm hộ dân thuộc phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang phải sống trong cảnh “ăn không ngon, ngủ không yên” vì mùi thuốc trừ sâu nồng nặc bốc lên hàng ngày từ các vựa hoa trồng trong khu dân cư.Lạm phát thấp: Cú sốc có lợi cho nền kinh tế

Cho rằng, lạm phát thấp chủ yếu nhờ chi phí sản xuất giảm, nên theo chuyên gia kinh tế Phạm Thế Anh (ĐH Kinh tế Quốc dân), thay vì kích thích tổng cầu, Chính phủ cần hướng nguồn lực vào khu vực có lợi cho nền kinh tế, người tiêu dùng (NTD).

Nhà vệ sinh công cộng tiền tỷ bỏ hoang

Giá trị cả tỷ đồng, nhưng nhiều nhà vệ sinh công cộng (VSCC) ở TP HCM đang trở thành nơi tụ tập cho đối tượng nghiện ma túy, có cái thì hỏng hố ga, nằm đắp chiếu cả tháng nay…

17.000 người di tản vì quả bom 1,8 tấn

Hôm qua (30/11), khoảng 17 nghìn người dân TP Dortmund (Đức) phải di tản vì phát hiện quả bom 1,8 tấn chưa nổ từ thời Chiến tranh Thế giới thứ II của Anh tại một công trình xây dựng trong khuôn viên nhà máy sản xuất bơm, theo tờ Kolnische Rundschau.

Và còn nhiều tin bài chất lượng khác chỉ có trên Giao thông…

Báo Giao thông 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.