Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông

04/12/2014, 08:07

Báo Giao thông số 194 ra ngày thứ năm 4/12 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 194 ra ngày thứ năm 4/12 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

img

Quản dịch vụ xe Uber thế nào?

Trong khi chờ đợi các cơ quan liên quan như Bộ Thông tin & Truyền thông và Bộ Công thương xác định trách nhiệm quản lý Uber, thì các nhà quản lý chuyên ngành và chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể quản lý và thu thuế từ dịch vụ này tại Việt Nam. 

8 năm cựu Chủ tịch Hà Nội chưa trả biệt thự công vụ:

Kỳ 2: Ông Hoàng Văn Nghiên đang ở biệt thự Ciputra

Mặc dù dư luận xôn xao về việc cựu Chủ tịch Hà Nội hơn 8 năm không chịu trả lại biệt thự công vụ số 12 Nguyễn Chế Nghĩa, song khi được hỏi, ông Hoàng Văn Nghiên cho biết, ông không bận tâm đến việc này (?!)

Đánh giá công chức chưa chỉ ra được người siêng, người lười

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn đã đánh giá như vậy sau khi nghe các địa phương báo cáo kết quả đánh giá chất lượng cán bộ, công chức. Việc xử lý kết quả, đánh giá công chức hàng năm chủ yếu là phục vụ công tác bình xét thi đua cuối năm, chứ chưa có những chế tài xử lý đối với những trường hợp không hoàn thành nhiệm vụ.

Ngỡ ngàng thủ tục đổi GPLX siêu nhanh

Nhanh, đơn giản, tiết kiệm thời gian là cảm nhận chung của những người đến đổi giấy phép lái xe (GPLX) bằng hình thức khai báo, nộp hồ sơ qua mạng. Trong ngày đầu tiên thực hiện hình thức đổi GPLX mới này, có 7 người đến hoàn thiện thủ tục và nhận GPLX chỉ sau 2 giờ. Dự tính trong các ngày tiếp theo  số lượng người đến làm thủ tục sẽ tăng lên nhiều.

Khán giả "đập cánh" cho phim Việt

Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 3 - 2014 đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng công chúng yêu điện ảnh. Không chỉ thành công về mặt giải thưởng, phim Việt còn thu hút lượng khán giả kỷ lục. 

Bán kết AFF Suzuki Cup 2014: Tuyển Việt tự tin trước người Mã

Tại bán kết AFF Suzuki Cup 2010, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã bị Malaysia đánh bại với tỉ số 2-0 sau hai lượt trận. Lần so tài tại bán kết AFF Suzuki Cup 2014 này là cơ hội để ĐTVN trả món nợ trước người Mã.

Vì sao quân đội Ukraine bất lực trước phe ly khai?

Nhìn từ bên ngoài, sẽ nhiều người đặt câu hỏi, tại sao Ukraine với quân đội quy mô một nhà nước tới nay vẫn chưa thể đối phó được với phe ly khai miền Đông? Điều này có lẽ một phần là do tương quan lực lượng cũng như kho vũ khí của hai bên.

Đường sắt xuyên Á-Âu: Hiện thực hóa tham vọng mới của Trung Quốc

Trung Quốc vừa khánh thành tuyến đường sắt dài nhất thế giới cuối tháng 11, đi qua 8 quốc gia, kết nối châu Á với châu Âu. Công trình là một trong những dự án cụ thể hóa tham vọng "biên giới mềm" của Trung Quốc.

Và còn nhiều tin bài đặc biệt chỉ có trên Giao thông.

Báo Giao thông 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.