Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 11/3

11/03/2015, 07:42

Doanh nghiệp họ giao thông rục rịch lên sàn; Xe buýt, taxi và CSGT sẽ được điều về quê....

Trang-1aaa
 

Doanh nghiệp họ giao thông rục rịch lên sàn

Sau gần một năm chuyển sang hoạt động theo mô hình CTCP, 10 doanh nghiệp họ giao thông đang tích cực thay đổi phương pháp quản trị doanh nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh để tiến tới giao dịch trên sàn chứng khoán.

Xe buýt, taxi và CSGT sẽ được điều về quê

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho rằng cần giải quyết tổng hợp các vấn đề về dịch chuyển, hiệu quả tuần tra kiểm soát (TTKS), tính tự quản ở mỗi làng, xã, đặc biệt là tổ chức tốt vận tải công cộng,… để kéo giảm TNGT nông thôn.

Tăng thuế 300%, giá xăng, dầu có tăng?

Bộ trưởng Tài chính khẳng định, khi tăng thuế bảo vệ môi trường (BVMT) đối với xăng, dầu lên mức 300% nhưng thuế nhập khẩu giảm từ 35% xuống 20%. Như vậy, sẽ không ảnh hưởng đến giá bán lẻ xăng, dầu.

TP HCM: “Bến cóc” ngang nhiên, chính quyền bất lực

Nằm đối diện với Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TP HCM), hai bãi giữ xe hoạt động đón trả khách như một bến xe khách, ngang nhiên tồn tại suốt nhiều năm qua gây mất ATGT khiến dư luận bức xúc.

Trung Quốc bỏ tù hai gián điệp quân sự

Ngày 10/3, tờ Dalian Daily (Trung Quốc) cho biết, hai người đàn ông tại miền Bắc Trung Quốc vừa bị tuyên phạt nặng vì hành vi chụp trộm nhiều dự án quân sự, thiết bị và bán cho nước ngoài kiếm bộn tiền.

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2015: 100phóng viên chọn người cũ hay kẻ mới?

Năm thứ 10 hiện diện trong đời sống âm nhạc như một giá trị đã được khẳng định, giải Cống hiến 2015 hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới và những bất ngờ dành cho khán giả.

Champions League đêm nay: PSG quyết phá “dớp”

Với chút ít lợi thế đang có trong tay, thầy trò HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ không có một trận đấu dễ dàng nếu muốn hướng tới mục tiêu vượt qua PSG để giành chiếc vé vào vòng tứ kết Champions League.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.