Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 12/2

12/02/2015, 09:37

Tết trên công trường của chuyên gia ngoại, Khi công nhân về Tết bằng máy bay, xe chất lượng cao...

bao 1
 

Bộ trưởng Đinh La Thăng: Giải tỏa trì trệ ngay từ trong tư duy

Năm 2014, ngành GTVT đã đạt được kết quả toàn diện trên nhiều lĩnh vực, được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận.

“Đại ca” bốc xếp Cảng Hoàng Diệu

Hàng trăm sáng kiến, giải pháp quyết đoán nâng cao chất lượng bốc xếp của Cảng Hoàng Diệu là cách mà anh Nguyễn Đình Khang nhiều chục năm nay đã chăm lo cho hơn 300 anh em công nhân của mình.

Hàng nội tràn vào giỏ quà Tết

Không còn đóng khuôn truyền thống với rượu, bánh kẹo, trà..., năm nay, giỏ quà Tết Ất Mùi phong phú với đầy đủ đặc sản vùng miền.

Kinh tế 2015 có thêm nhiều cơ hội

Giá dầu giảm một nửa trong 6 tháng đang tác động hai chiều đến kinh tế VN, trong đó tác động có lợi nhiều hơn. Giá dầu giảm, lạm phát thấp, việc tăng giá điện (nếu có) sẽ không tạo “cú sốc” nào... TS. Lương Văn Khôi,Trưởng ban Kinh tế thế giới, Trung tâm Thông tin và dự báo kinh tế - xã hội quốc gia trao đổi xung quanh vấn đề này.

Nhiều “ông lớn” chuẩn bị chiếm thị trường ô tô Cuba

Cuba là “mỏ vàng lộ thiên” đang chờ các hãng ô tô nước ngoài khai thác.

Hối hả trên công trường "vượt Tết" cán đích sớm

Ngay sau Tết, công trình cầu vượt khác mức Ngã ba huế bước vào giai đoạn về đích nên hiện tất cả các hạng mục đều hối hả thi công "vượt Tết" nhằm đẩy nhanh tiến độ.

Mười hai hồi còi đón xuân sang

Có dịp ngồi với các lái tàu Xí nghiệp Đầu máy hà Nội những ngày cuối năm, tôi hỏi: Công nhân các ngành khác được nghỉ 9 ngày, còn lái tàu các anh được nghỉ bao nhiêu? Câu hỏi khá vô duyên này khiến mấy lái tàu cười lớn.

Tết trên công trường của chuyên gia ngoại

Không chỉ thưởng thức hương vị Tết Việt ngay trên công trường, nhiều chuyên gia tư vấn giám sát nước ngoài tại công trường dự án Hầm Đèo Cả hứa hẹn mang tới cái "Tết lạ" bởi sự giao lưu văn hóa giữa các vùng miền, Quốc gia.

Những bóng hồng chỉ huy giao thông trên phố

Trong cái lạnh cắt da cắt thịt những ngày cận Tết, hình ảnh những nữ CSGT miệt mài điều tiết giao thông tại các ngã tư đường phố khiến nhiều người dân cảm thấy ấm lòng.

Du lịch Tết Nguyên đán: "Cháy" tour, không tăng giá

Do kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 kéo dài, nhiều gia đình đã chọn cách đi du lịch để nghỉ ngơi, đón Tết. Từ cuối tháng 1, nhiều tour du lịch "hot" đã chốt sổ, tuy nhiên giá tour vẫn giữ ổn định.

Khi công nhân về Tết bằng máy bay, xe chất lượng cao

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng ngành Giao thông đã lên phương án sẵn sàng đưa cán, công nhân tại các công trường về quê sum vầy với gia đình trong dịp Tết Ất Mùi 2015. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có kế hoạch đưa cán bộ, kỹ sư về quê bằng đường hàng không.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.