Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 12/5

12/05/2015, 08:14

Khách tự in vé tàu, “cò” sẽ hết đất diễn; Chấm dứt tình trạng “Đầu gấu” chặn xe ở Hà Nam...

77-1
 

Khách tự in vé tàu, “cò” sẽ hết đất diễn

Dự kiến trong năm nay, hành khách đi tàu có thể tự in vé để lên tàu rất thuận tiện, không phải ra ga lấy vé khi Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) hoàn thành giai đoạn 2 hệ thống bán vé tàu điện tử. Việc làm này kỳ vọng sẽ loại bỏ được tình trạng “cò vé” đang lộng hành tại nhiều ga lớn của ngành Đường sắt.

Hà Nội: Nhiều nhà xe ngang nhiên dừng, đỗ bắt khách dọc đường

Từ trước đến nay, nhiều người vẫn nghĩ các nhà xe khách đều muốn vào bến xe (BX) Mỹ Đình (Hà Nội) hay Yên Nghĩa vì nơi đây có nhiều khách. Tuy nhiên, lượng khách trong bến không nhiều như người ta vẫn nghĩ.

Trong gần một tháng qua, PV Báo Giao thông đã bám theo một số tuyến xe khách và nhận thấy, dù đăng ký tuyến tại các BX nhưng nhiều xe khách cố tình chạy sai lộ trình, chạy xuyên tâm qua nội đô để đón - trả khách dọc đường.

Cử tri Thanh Hóa “tố” xe quá tải lén lút hoạt động

Hôm qua (11/5), Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng tham gia Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa tiếp xúc cử tri tại huyện Thiệu Hóa. Tại đây, nhiều cử tri bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề xử lý xe quá khổ, quá tải mà Bộ GTVT đang triển khai quyết liệt.

Khi vụ trưởng, GĐ sở... lơ mơ về quản lý

Trong phiên thảo luận tại Phiên họp thứ 38 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sáng qua (11/5), Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Đình Quyền đã bày tỏ lo ngại khi nói về trình độ năng lực của đội ngũ cán bộ hiện nay. Theo ông Quyền, hiện nay rất nhiều vấn đề về cán bộ còn tồn tại vẫn chưa được mổ xẻ, đánh giá đầy đủ. Có quá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu kém trong phát triển kinh tế. Tuy nhiên, theo ông Quyền, năng lực của cán bộ mới là nguyên nhân của mọi nguyên nhân.

Từ phản ánh của Báo Giao thông
Chấm dứt tình trạng “Đầu gấu” chặn xe ở Hà Nam

Công an Hà Nam xác định "đầu gấu" lao ra Quốc lộ 1 chặn ép xe vào trạm nghỉ là chủ quán Nam Thọ.

Barca “giăng bẫy” chờ tóm gọn Hùm xám

Việc để thua 0-3 ở trận bán kết lượt đi Champions League khiến Bayern phải đối diện với cả núi khó khăn khi tái đấu Barca trong trận bán kết lượt về Champions League (1h45 ngày 13/5). Dù có lợi thế sân nhà nhưng không nhiều người dám tin vào một phép màu cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Mở màn Giọng hát Việt 2015: HLV lấn át thí sinh

Tập đầu tiên phát sóng, khán giả dường như đang tập trung theo dõi màn “đấu khẩu” của các huận luyện viên nhiều hơn là nghe thí sinh hát.

Chuyến thăm lịch sử của Tổng thống Pháp tới Cuba

Tổng thống Pháp Francois Hollande là nhà lãnh đạo phương Tây đầu tiên công du Cuba sau khi nước này và Mỹ bình thường hóa quan hệ, khôi phục quan hệ song phương.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.