Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 13/4

13/04/2015, 08:12

Vua hàng hiệu, bầu bóng đá đua sở hữu CHK Phú Quốc; Chậm, hủy chuyến bay sẽ được bồi thường thế nào?

1.1-3
 

 Vua hàng hiệu, bầu bóng đá đua sở hữu CHK Phú Quốc

Jonathan Hạnh Nguyễn vừa gửi đơn đề nghị “mua hay chuyển nhượng quyền khai thác có thời hạn cảng hàng không (CHK) Phú Quốc”.

Chậm, hủy chuyến bay sẽ được bồi thường thế nào?

Vấn đề này đang được bàn thảo kỹ càng đảm bảo việc bồi thường “vừa tăng cường quản lý Nhà nước, vừa phục vụ lợi ích của khách hàng song cũng phải tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển” như chỉ đạo của Bộ trưởng Đinh La Thăng.

Bãi đỗ xe giữa Thủ đô: “Tiền trảm hậu tấu” vì muốn... tận thu

Chưa có trong quy hoạch chi tiết, chưa được các cơ quan có thẩm quyền thẩm định, phê duyệt và cấp phép, nhưng Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội đã ngang nhiên dựng lên một bãi đỗ xe hoạt động giữa lòng thành phố để tận dụng làm điểm trông giữ xe và kinh doanh.

Củng cố hồ sơ xử lý Phó TGĐ ngân hàng rút súng thị uy

Tối 12/4, thông tin từ một lãnh đạo Công an quận 7 (TP HCM) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý hình sự đối với ông Trần Thái Hòa, Phó TGĐ ngân hàng Việt Á (Quận 1) về hành vi rút súng (công cụ hỗ trợ) dí vào mặt một nữ nhân viên của hãng xe Mai Linh để thị uy.

Ôtô “hết đát” vẫn chở hàng, đưa đón học sinh

Một tổ công tác của Cục Đăng kiểm VN khi giám sát ngẫu nhiên tại Thanh Hóa đã phát hiện 26 xe hết niên hạn, quá hạn đăng kiểm nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động, trong đó có hai xe còn tự do đưa đón học sinh.

“Giải cứu” nông sản ngay trên “sân nhà”

Trong lúc dưa hấu ùn tắc ở cửa khẩu, phải đổ bỏ hoặc bán rẻ như cho, thì giá dưa hấu tại Hà Nội vẫn khá cao. Các chuyên gia kinh tế cho rằng, nếu điều tiết thị trường nông sản trong nước tốt, cơ quan chức năng sẽ không phải vật vã giải quyết ách tắc nông sản ở cửa khẩu.

Doanh nghiệp từ chối ODA thuần túy vì kinh tế

Trao đổi với Báo Giao thông về việc lần đầu tiên có một doanh nghiệp ở Việt Nam từ chối vay vốn ODA, ông Bùi Ngọc Sơn, Trưởng phòng Kinh tế Quốc tế, Viện Nghiên cứu kinh tế và chính trị thế giới nhận định, đây thuần túy chỉ là bài toán kinh tế.

Những chuyện giật mình ở hậu trường nghề người mẫu

Đằng sau những đôi giày cao gót, những bộ váy lấp lánh kiêu sa lộng lẫy, hậu trường nghề người mẫu là những chuyện về bị chơi bùa ngải, quỵt cát xê, bán dâm, thậm chí... đổ máu.

Công Phượng “tắt điện”, HAGL thất thủ trước SLNA

Lần trở lại quê nhà thi đấu của Công Phượng đã diễn ra không được như kỳ vọng khi HAGL thất thủ trước SLNA với tỉ số 0-2 trong trận đấu chiều qua (12/4).

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.