Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 15/6

15/06/2015, 10:11

Nhượng quyền khai thác hạ tầng giao thông như thế nào, Doanh nghiệp “cố thủ” ở bến xe chật chội, nhếch nhác...

16-6
Trang nhất Báo Giao thông số 96 ra ngày 15/6/2015

Nhượng quyền khai thác hạ tầng giao thông như thế nào?

Chính phủ vừa ban hành nghị quyết phiên họp thường kỳ tháng 5/2015 yêu cầu Bộ GTVT hoàn thiện cơ chế, chính sách và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt Đề án bán, cho thuê và chuyển nhượng quyền khai thác công trình hạ tầng giao thông. Vậy đề án nên quy định nhượng quyền khai thác hạ tầng giao thông như thế nào để mang lại hiệu quả?

Vụ PV Báo Giao thông bị hành hung: Khởi tố thêm tội “Cố ý gây thương tích”

Hai PV Báo Giao thông là Vĩnh Phú và Linh Hoàng đi giám định thương tật để có cơ sở khởi tố thêm hành vi "Cố ý gây thương tích". Công an Quận 9 đã khoanh vùng, nhận dạng được một số đối tượng liên quan.

Giám sát thực hiện lời hứa Bộ trưởng

Quốc hội ra nghị quyết chất vấn là bước tiến bộ, song quan trọng là việc giám sát thực hiện như thế nào chứ không phải đợi tới kỳ họp Quốc hội, Bộ trưởng gửi đến đại biểu một báo cáo là xong.

Phụ huynh lơ là, trẻ dễ nghiện game online dịp hè

Từ một thú vui, sở thích, chơi game có thể biến tướng và trở thành bệnh tật, đe dọa sức khỏe, nhân cách và tính mạng người chơi. Dịp hè, khi trẻ có nhiều thời gian rảnh rỗi và nếu cha mẹ lơ là, trẻ rất dễ sa đà vào game online đến mắc nghiện.

Lào Cai: Doanh nghiệp “cố thủ” ở bến xe chật chội, nhếch nhác

Do Bến xe Phố Mới nằm ở trung tâm thành phố, diện tích quá chật hẹp, thường xuyên gây ùn tắc, UBND tỉnh Lào Cai sẽ di dời toàn bộ phương tiện sang Bến xe trung tâm Lào Cai trong thời gian tới để đảm bảo chất lượng dịch vụ và văn minh đô thị. Tuy nhiên, một số đơn vị vận tải lại không đồng tình với việc di dời này.

Cổ phiếu Cảng Sài Gòn “nóng” trước giờ IPO

Cảng biển lớn thứ 2 và là cảng cuối cùng trong danh sách CPH của Vinalines có vốn điều lệ lên đến 2.162 tỉ đồng sẽ được bán đấu giá lần đầu ra công chúng (IPO) dự kiến vào 30/6 tới đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư.

“Bơm” 20.000 tỷ, bất động sản có thêm “cú hích”?

Thông tin về gói tín dụng 20 nghìn tỷ đồng dành cho thị trường bất động sản với lãi suất ưu đãi, thủ tục vay “thoáng” đang được nhiều người có nhu cầu mua nhà quan tâm.

Giải bóng đá Báo Giao thông lần thứ 2 -2015: CIENCO1 lên ngôi vô địch

Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2015 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CIENCO 1. Cùng với đó, giải đấu cũng để lại nhiều ấn tượng cả về mặt chuyên môn lẫn ý nghĩa nhân văn.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.