Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 16/1

16/01/2015, 07:34

Báo Giao thông số 10 ra ngày thứ sáu 16/1/2015 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

img

Sẵn lòng cùng "Nhịp cầu yêu thương" chia khó với dân nghèo

Hưởng ứng chương trình “Nhịp cầu yêu thương” của Bộ GTVT, Tổng cục Đường bộ VN đã cử bốn đoàn công tác tại bốn khu vực trên cả nước, trực tiếp đến các cơ quan, đơn vị, DN và cá nhân để vận động, quyên góp. Đi đến đâu, đoàn cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của DN và người dân. 

Doanh nghiệp đồng loạt đăng ký giảm cước nhỏ giọt

Hôm qua (15/1) là hạn cuối cùng để các doanh nghiệp đăng ký giảm giá cước vận tải, sau khi giá xăng dầu giảm sâu kỷ lục tới hơn 30% trong thời gian qua. Tuy nhiên, ghi nhận của PV Báo Giao thông tại nhiều địa phương cho thấy, nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải có giảm nhưng chỉ là giảm giá “nhỏ giọt”, thậm chí có doanh nghiệp chỉ đăng ký giảm... cho có.  

Hàng hóa không tăng theo giá USD dù cận Tết

Từ ngày 7/1, Ngân hàng Nhà nước nâng trần tỷ giá USD thêm 1% và các ngân hàng đã lập tức tăng thêm 100-105 đồng/USD. Tỷ giá USD tăng đúng vào thời điểm cận Tết, nhưng giá cả các mặt hàng nhập khẩu trên thị trường không có dấu hiệu tăng.

Mật phục bắt "cò" làm "chim lợn" cho xe quá tải

Thời gian qua, tại địa bàn huyện Bến Lức, Long An đã xuất hiện nhiều đối tượng canh đường, tiếp tay cho chủ xe, tài xế chở quá tải, gây khó khăn trong công tác TTKS xử lý phương tiện vi phạm. 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Văn Tháp, Phó trưởng Công an huyện Bến Lức cho biết, trong quá trình lực lượng CSGT làm nhiệm vụ, đã phát hiện nhiều xe tải chở hàng đột nhiên tạt vào lề đường hoặc bãi đất trống để đậu xe như được báo trước nhằm trốn sự kiểm tra. Đáng chú ý, hầu hết các xe đều có dấu hiệu chỏ quá tải...

Ô tô chạy 100 năm không cần nạp nhiên liệu

Nếu một phương tiện sử dụng năng lượng thorium (chất đồng vị phóng xạ radium-224), nó có thể chạy tới 100 năm mà không cần nạp năng lượng.

Hãi hùng chợ "lợn bẩn" (Kỳ 3): 

Khách nghèo chợ lẻ "dính" đòn

Sau nhiều ngày bám theo con buôn, PV đã phát hiện thịt “lợn bẩn” từ xã Bình Phú (huyện Thạch Thất, Hà Nội) đã được đưa đến thẳng các chợ bán lẻ, các quán ăn và vào... bữa ăn của nhiều người dân Thủ đô.

Mỹ phá âm mưu khủng bố trụ sở Quốc hội

Hôm qua (15/1), Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã phá vỡ âm mưu tấn công trụ sở Quốc hội, bắt giữ một nghi phạm.

Nghi phạm Christopher Lee Cornell, 20 tuổi, người Mỹ, có quan hệ với tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS). Tên này bị bắt giữ tại cửa hàng Point Blank ở Ohio trong khi đang mua một cặp súng bắn tỉa bán tự động.

Rộ tin đồn Ronaldo chia tay bồ siêu mẫu

Dù cả Ronaldo và Irina đều chưa lên tiếng xác nhận, nhưng những thông tin cặp đôi này chia tay đã tràn lan trên các mặt báo.

Và còn nhiều tin bài chất lượng khác chỉ có trên Giao thông.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.