Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 16/6

16/06/2015, 08:47

Báo động tình trạng ném đá xe khách, Tổng rà soát dây chuyền phục vụ hành lý tại các sân bay lớn...

16-6
Trang nhất Báo Giao thông số 97 ra ngày 16/6/2015

Báo động tình trạng ném đá xe khách

Hàng loạt vụ xe khách bị ném đá liên tục xảy khi qua địa bàn các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Một số đối tượng đã bị bắt và xử lý nhưng nạn ném đá xe khách vẫn chưa có chiều hướng giảm.

Tổng rà soát dây chuyền phục vụ hành lý tại các sân bay lớn

Dây chuyền phục vụ hành lý tại các sân bay từ khâu làm thủ tục, soi chiếu, xếp dỡ trong đảo hành lý đến khi đưa lên máy bay đang được các cơ quan chức năng rà soát chặt chẽ nhằm phát hiện“lỗ hổng”, “điểm mù” tạo điều kiện cho kẻ xấu móc trộm hành lý ký gửi của hành khách.

Báo Giao thông hấp dẫn bạn đọc nhưng không xa rời tôn chỉ

Chiều 15/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Giao thông nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2015).

Tranh luận việc tòa không được từ chối giải quyết án dân sự

Nhiều ĐBQH đồng tình với quy định tòa án không được từ chối yêu cầu giải quyết vụ việc dân sự vì lý do chưa có điều luật để áp dụng. Tuy nhiên, một số ĐB lại cho rằng, quy định này không phù hợp với tinh thần của Hiến pháp.

Mỡ máu và tăng huyết áp: “Sát thủ” thầm lặng

Bị mỡ máu nặng cộng với huyết áp tăng đột ngột, một bệnh nhân đang lái xe trên đường bỗng tê dại chân, tắc động mạch chi phải rồi vỡ động mạch chủ ở tim, nguy cấp đến tính mạng.

Mua hàng không hóa đơn, người tiêu dùng chịu thiệt

Nhiều trường hợp người bán hàng cố tình không cấp hóa đơn cho người mua để lách thuế khiến người tiêu dùng bị thiệt, ngân sách thất thu.

Nhận dạng hung thủ đánh, cướp máy quay PV Báo Giao thông

Ngày 15/6, Công an quận 9, TP HCM đã mời hai PV Vĩnh Phú và Linh Hoàng của Báo Giao thông đến trụ sở Công an quận 9 để nhận dạng các hung thủ nghi vấn thêm một lần nữa.

Hủy diệt U23 Indonesia, U23 việt Nam có "quà" an ủi

Chiến thắng trước U23 Indonesia vừa được coi như món quà an ủi với U23 Việt Nam, vừa được coi là một lời xin lỗi thầy trò HLV Miura gửi tới người hâm mộ nước nhà.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.