Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 18/3

18/03/2015, 08:05

Vì sao tư nhân tranh mua cảng hàng không?; Không nộp phạt “nguội”, có được đăng kiểm ô tô?... và nhiều thông tin khác.

Trag-1-(44)
 

Vì sao tư nhân tranh mua cảng hàng không?

Vấn đề nhượng quyền khai thác các cảng hàng không đang trở nên “nhộn nhịp” chưa từng thấy ngay sau khi Bộ GTVT công bố chủ trương xã hội hóa đầu tư mạnh mẽ lĩnh vực này.

Không nộp phạt “nguội”, có được đăng kiểm ô tô?

Tôi được biết, Hà Nội hiện đã có hệ thống camera tại các ngã tư để ghi lại hình ảnh vi phạm giao thông. Tôi cảm thấy rất lo lắng vì nhiều lần lái ô tô vi phạm giao thông, nếu sau này đi đăng kiểm thì có bị phạt nguội hay không? Nếu như bị gộp nhiều lỗi sau nhiều lần vi phạm, số tiền quá lớn và tôi không thể nộp thì có đăng kiểm được không?

Dỡ dải phân cách QL1 có thể bị phạt tù

Vì muốn nhanh và tiện, nhiều người dân sống hai bên QL1 đoạn qua Thanh Hoá - Nghệ An đã tự ý tháo dỡ lưới chống chói và dải phân cách giữa làm lối đi. Trên thực tế, việc làm này không chỉ đơn thuần là gây mất ATGT, đây còn là hành vi xâm phạm, phá hoại công trình trọng điểm quốc gia nên có thể phải ngồi tù.

Giải mã hiện tượng ngân hàng ngại lên sàn

Dù Ngân hàng Nhà nước (NHNN) liên tục hối thúc, nhưng đến nay mới có gần 10 ngân hàng niêm yết cổ phiếu (CP) và giao dịch CP trên sàn chứng khoán.

“Nam vương thi chui” tiết lộ công việc tương lai

Vừa qua, dư luận khá quan tâm đến vận động viên Taekwondo Nguyễn Văn Sơn khi anh bất ngờ đăng quang Mister Global 2015 tại Thái Lan. Điều khiến mọi người bàn tán là việc võ sĩ này đã đi thi chui.

Gia đình ông Chấn đòi bồi thường 9,3 tỷ đồng

Sáng 17/3, ông Nguyễn Thanh Chấn (SN 1959, trú tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), là nạn nhân trong vụ án oan 10 năm chấn động dư luận, đã tới TAND Tối cao tại Hà Nội để hoàn tất thủ tục về việc đòi bồi thường. Đi cùng ông còn có bà Nguyễn Thị Chiến (vợ ông Chấn), ông Thân Ngọc Hoạt (em rể ông Chấn).

Ghế Thủ tướng Israel phụ thuộc... Mỹ?

Hôm qua (17/3), gần 6 triệu cử tri Israel bắt đầu bỏ phiếu để bầu ra 120 ghế trong Quốc hội.Cuộc bầu cử này diễn ra rất căng thẳng, giới phân tích chính trị nhận định không khó dự đoán ai sẽ làm Thủ tướng tiếp theo của Nhà nước Do Thái.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.