Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 23/10/2014

23/10/2014, 08:59

Báo Giao thông số 170 ra ngày thứ năm 23/10 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số ra ngày 23/10
Báo Giao thông số ra ngày 23/10

Nâng mức bồi thường khách bị chậm, hủy chuyến bay

Bộ GTVT đang dự thảo Thông tư mới quy định việc bồi thường trong vận chuyển hành khách bằng đường hàng không. Theo đó, mức bồi thường cho hành khách khi bị chậm, hủy chuyến nội địa trên 4 giờ sẽ tăng lên tối đa 400 nghìn đồng.

PGĐ Sở nhận đền bù 5 năm không giao mặt bằng tiếp tục khiếu nại

Trả lời Báo Giao thông về vụ việc gia đình ông Hồ Viết Tư, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên - Huế, nhận tiền đền bù từ 5 năm trước nhưng đến nay vẫn chưa bàn giao mặt bằng để thi công dự án đường 10 (Báo Giao thông ngày 22/10 phản ánh), cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đều khẳng định, khiếu nại đòi tăng tiền đền bù của gia đình ông PGĐ Sở là không có cơ sở giải quyết.

ADPM cam kết cung cấp 2 tỷ USD vào dự án Long Thành

Nhà đầu tư nước ngoài đề xuất và cam kết cung cấp khoản tín dụng 2 tỷ USD vào dự án cảng hàng không Long Thành là ADPM chứ không phải ADPi hay Chính phủ Nhật Bản như những thông tin trước đó.

"Đừng chọn người có chức vụ làm đại biểu chuyên trách"

Phát biểu trong phiên Quốc hội thảo luận về Luật Tổ chức QH (sửa đổi) chiều 22/10, đại biểu Đỗ Văn Đương cho rằng, “đừng chọn người có chức vụ làm đại biểu chuyên trách vì người có chức vụ thường chỉ tay năm ngón”.

Không kiến nghị dùng ngân sách để xử lý nợ xấu

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh ủy quyền Bộ trưởng Kế hoạch - Đầu tư (KH-ĐT) báo cáo QH về báo cáo tái cơ cấu kinh tế trong lĩnh vực đầu tư công, DN Nhà nước và hệ thống ngân hàng.

Kiểm tra vết nứt cầu An Khánh sau phản ánh của Báo Giao thông

Báo Giao thông ngày 6/10 đăng bài “Cầu vượt An Khánh nứt vì xe quá tải”, ngày 16/10, BQLDA Duy tu hạ tầng giao thông (thuộc Sở GTVT Hà Nội) có Công văn trả lời gửi Báo Giao thông cho biết nguyên nhân các vết nứt trên.

Nhàm chán giám khảo chạy sô

Các nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế không cạnh tranh bằng chất lượng chương trình mà “đấu” nhau bằng cách mời sao làm giám khảo. Tuy nhiên, khi sao chỉ có bấy nhiêu mà xuất hiện quá nhiều đã tạo nên sự nhàm chán.

Trận siêu kinh điển Real- Barca: Khi Messi không "đua" cùng Ronaldo

Từ đầu mùa, khá nhiều người bất ngờ khi Messi chơi lùi sâu và liên tục tỏa sáng với vai trò kiến tạo. Đó là dấu ấn lớn nhất của HLV Luis Enrique trong lối chơi của Barca.

... Và còn nhiều tin bài chất lượng khác.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.